Bệnh viện Phụ sản Hà Nội phát động phong trào chạy gây quỹ “Vì một niềm tin hạnh phúc"

Chiều ngày hôm nay (21/4), tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội phát động phong trào chạy gây quỹ “Vì một niềm tin hạnh phúc” Đây là chương trình nhằm cup cấp dịch vụ miễn phí khám, chuẩn đoán di truyền tiền làm tổ, sàng lọc ghen bệnh hiếm, thụ tinh trong ống nghiệm cho các cặp vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh lý di truyền.
21/04/2022 14:49

Cụ thể, đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội lan tỏa đến cộng đồng, Đặc biệt, chương trình phát động phong trào chạy gây quỹ “Vì một niềm tin hạnh phúc” còn đem lại những cảm xúc đặc biệt của những người làm cha mẹ. Bên cạnh đó, còn thúc đẩy, khơi thêm nguồn hi vọng, chắp cánh ước mơ cho những cặp vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn.

Empty

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội phát động phong trào chạy online "Vì một niềm tin hạnh phúc"

Thể lệ của chương trình chạy online “Vì một niềm tin hạnh phúc” là cuộc thi chạy gây quỹ dành cho tất cả CBNV, bạn bè, người thân của CBNV tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội và toàn thể cộng đồng, các câu lạc bộ chạy 3 miền.

Empty

Giải chạy còn khuyến khích đẩy mạnh, phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, tăng đề kháng của mỗi cá nhân và cả cộng đồng, góp phần đẩy lùi dịch COVID-19. Với mỗi 01km hợp lệ các VĐV chạy tại cuộc thi sẽ được quy đổi số tiền thưởng tương ứng để góp phần vào quỹ từ thiện “Vì một niềm tin hạnh phúc” là 1.000km.

Empty

 PGS. TS. BS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Hình thức tham gia giải chạy online “Vì một niềm tin hạnh phúc” có thể tải ứng dụng Strava có thể tải trên điện thoại ở Appstrore và CHplay và tạo tài khoản rồi làm theo hướng dẫn trên ứng dụng.

Đền thời điểm hiện tại, bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã đón nhận 21 cặp vợ chồng đủ điều kiện tham gia chương trình, trong đó có 12 người bệnh đã có thai và 06 người bệnh sinh con khỏe mạnh. Nhờ chương trình, ước mơ “thiên chức làm mẹ” của những người phụ nữ kém may mắn để ước mơ làm mẹ thành hiện thực. Khoảnh khắc, làm mẹ đối với người phụ nữ là thiêng liêng, là điều kì diệu và ngọt ngào nhất với mỗi gia đình khi đón nhận tiếng cười của những “thiên thần nhỏ”.

Empty

Chương trình gây quỹ “Vì 1 niềm tin hạnh phúc” ra đời có ý nghĩa sâu sắc và tính nhân văn vô cùng lớn lao. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng muốn các cơ quan tổ chức cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm hưởng ứng, quan tâm, giúp đỡ ủng hộ về mặt tinh thần và vật chất.

Empty

Phát biểu tại buổi lễ phát động phong trào chạy online, PGS. TS. BS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội chia sẻ: “Bệnh viện Phụ sản Hà Nội sẽ khám xét, chăm sóc, điều trị, thụ tinh trong ống nghiệm để hỗ trợ cho các cặp vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn để họ có một đứa con lành lặn, bình thường”.

Lý giải về tên của chương trình giải chạy “vì 1 miềm tin hạnh phúc” bác sĩ Ánh lý giải: “Vẫn còn niềm tin hạnh phúc đó là cái tên về chương trình. Giúp gia đình cặp vợ chồng có một đứa trẻ lành lặn, hạnh phúc thì một gia đình hạnh phúc, một gia đình hạnh phúc thì cả đất nước hạnh phúc, một đất nước hạnh phúc thì cả giống nòi hạnh phúc”.

Nhật Long

comment Bình luận

largeer