Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An tổ chức hội nghị khoa học Ứng dụng kỹ thuật cao trong chẩn đoán và điều trị ung thư

Chiều ngày 17/10, Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An phối hợp cùng các chuyên gia từ Bệnh viện K đã tổ chức thành công hội nghị khoa học Bệnh viện Ung bướu Nghệ An lần thứ 8, với chủ đề: “Ứng dụng kỹ thuật cao trong chẩn đoán và điều trị ung thư".
18/10/2024 15:29

Chủ trì hội nghị là GS TS. Lê Văn Quảng, Giám đốc Bệnh viện K. Tham dự có các chuyên gia y tế đầu ngành trong lĩnh vực ung thư đến từ bệnh viện K; cùng các bác sĩ, dược sĩ đại học trong toàn viện.

1111

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị có mười bài báo cáo khoa học, bao gồm: Những nghiên cứu then chốt cải thiện sống còn cho bệnh nhân ung thư vú – dữ liệu cập nhật từ các hội thảo quốc tế năm 2024 - Ths. BSCKII. Đặng Tiến Giang, Phó trưởng khoa Nội 6, Bệnh viện K; Cập nhật kỹ thuật mới trong chẩn đoán và can thiệp vú - Dr Rameysh Danovani Bin Mahmood, Changi General Hospital, Singapore; Cập nhật các tiến bộ điều trị trong ung thư vú di căn từ hội nghị ESMO Breast 2024 - TS.BS. Lê Thị Yến, Trưởng khoa Nội Quán Sứ, Bệnh viện K; Liệu pháp kháng HER2+: Tối ưu hóa điều trị ung thư vú HER2+ giai đoạn sớm - BsCKII. Nguyễn Hoàng Gia, Phó Trưởng khoa Nội 1, Trưởng Đơn vị nghiên cứu Lâm sàng, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội; Kỹ thuật mới của chụp nhũ ảnh trong chẩn đoán bệnh lý tuyến vú - Dr Rameysh Danovani Bin Mahmood, Changi General Hospital, Singapore; Đánh giá kết quả hóa xạ trị ung thư phổi không tế bào nhỏ giai đoạn 3 tại Bệnh viện K - PGS.TS. Nguyễn Thị Thái Hòa, Trưởng khoa Nội 2, Bệnh viện K; Phẫu thuật nội soi một lỗ cắt thùy phổi kèm theo nạo vét hạch điều trị ung thư phổi tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An - BSCKII. Nguyễn Đình Hiếu, Trưởng khoa Ngoại V, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An; Cập nhật những tiến bộ mới trong điều trị nội khoa ung thư phổi không tế bào nhỏ - TS BS. Nguyễn Khánh Toàn, Trưởng khoa Nội II, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An; Vai trò của nội soi trong chẩn đoán và điều trị ung thư dạ dày sớm - Ths.BS. Trần Đức Cảnh, Khoa Nội soi và Thăm dò chức năng, Bệnh viện K; Nền tảng nội tiết 30 năm điều trị ung thư tuyến tiền liệt tại Việt Nam và những tiến bộ mới trong điều trị đích trên bệnh nhân mCRPC - Ths.BS. Dương Thị Sen, Trưởng khoa Nội V, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

10

PGS.TS Nguyễn Quang Trung, Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An phát biểu tại hội nghị

Kết luận hội nghị, PGS.TS Nguyễn Quang Trung, Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đánh giá cao các bài báo cáo khoa học được thảo luận tại chương trình. Đây là cơ hội để các nhà khoa học, các thầy thuốc gặp gỡ, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và truyền tải những kiến thức mới, kỹ thuật cao trong chẩn đoán, điều trị ung thư vào thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả khám, chữa bệnh.

234

Ban Tổ chức tặng hoa và trao Giấy chứng nhận cho các nhà khoa học, chuyên gia đã có báo cáo tại hội nghị

Đây cũng là dịp để tôn vinh những thành tựu và nỗ lực trong lĩnh vực phòng chống ung thư. Những nghiên cứu của các y bác sĩ tham dự hội nghị góp phần giúp chẩn đoán bệnh sớm, đồng thời bằng các phương pháp điều trị như phẫu thuật, xạ trị, hóa trị đã đem lại hiệu quả cao trong điều trị, kéo dài thời gian sống cho bệnh nhân ung thư.

Tuệ Lâm

comment Bình luận
  • Sản phẩm vì sức khỏe
  • Công ty Cổ phần NutriHealth đánh dấu cột mốc vàng với chúng nhận FDA

    Trong bối cảnh sức khỏe và chất lượng sản phẩm ngày càng được coi trọng, Công ty Cổ phần NutriHealth tự hào thông báo đã đạt được chứng nhận đăng ký với Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Đây không chỉ đơn thuần là một chứng nhận, mà còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.
    October 18 at 8:54 am
    Công ty Cổ phần NutriHealth đánh dấu cột mốc vàng với chúng nhận FDA
  • Sữa hạt Codoca – Năng lượng từ tinh chất hạt, dưỡng dáng khỏe mạnh

    Việc duy trì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và khoa học đóng vai trò rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe, đặc biệt đối với những ai mong muốn cải thiện và giữ gìn vóc dáng. Trong số các sản phẩm dinh dưỡng, sữa hạt Codoca đã trở thành một lựa chọn hàng đầu cho nhiều người nhờ nguồn năng lượng tự nhiên từ tinh chất hạt và khả năng dưỡng dáng, tăng cường sức khỏe toàn diện.
    October 14 at 9:41 am
    Sữa hạt Codoca – Năng lượng từ tinh chất hạt, dưỡng dáng khỏe mạnh
  • Bộ ba vi dưỡng chất giúp người cao tuổi khỏe mạnh

    Sức khỏe người cao tuổi luôn là vấn đề quan trọng, không chỉ đối với bản thân họ mà còn đối với gia đình và cộng đồng. Khi cơ thể bắt đầu lão hóa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng giảm sút, dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe như suy giảm trí nhớ, loãng xương và suy yếu hệ miễn dịch. Để giúp người cao tuổi sống khỏe mạnh và năng động, việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng là điều cần thiết.
    October 14 at 9:41 am
    Bộ ba vi dưỡng chất giúp người cao tuổi khỏe mạnh
  • Quà tặng sức khỏe ý nghĩa ngày 20/10 từ thương hiệu dinh dưỡng Codoca

    Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ tình yêu thương và tri ân đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời – mẹ, vợ, chị gái hay người bạn đời. Thay vì những món quà quen thuộc như hoa hay mỹ phẩm, năm nay hãy cùng Codoca gửi tặng món quà đặc biệt và ý nghĩa hơn sức khỏe.
    October 14 at 9:41 am
    Quà tặng sức khỏe ý nghĩa ngày 20/10 từ thương hiệu dinh dưỡng Codoca

largeer