Bí quyết để có làn da hoàn mỹ từ con lăn

Victoria Beckham đã sử dụng con lăn mặt ngọc bích như một thói quen hàng ngày của cô. Cô ấy nói rằng nó giúp cô ấy trải mặt nạ của mình ra xung quanh sau khi cô ấy đắp nó lên mặt. Hóa ra, thiết bị nhỏ này mang lại những lợi ích sức khỏe lớn và có thể là một trong những bí quyết để có làn da hoàn mỹ.
25/12/2021 15:49

Làn da sáng hơn

Empty

Sử dụng con lăn mặt giúp cải thiện lưu thông máu trên da mặt, giúp làn da của bạn trở nên rạng rỡ hơn. Một nhóm các nhà nghiên cứu đã đo lưu lượng máu ở má của mọi người và nó tăng lên chỉ sau 5 phút mát-xa bằng con lăn.

Giảm bọng mắt

Empty

Xoa bóp da mặt bằng con lăn cũng có thể giúp làm dịu da mặt. Nó kích thích dẫn lưu bạch huyết và giảm sưng mặt, chẳng hạn như quầng mắt.

Làm dịu da

Empty

Con lăn mặt làm bằng ngọc bích có thể làm mát da khi tiếp xúc. Ngọc bích là một trong những loại đá quý duy nhất có tính mát khi thoa lên da và nó có thể làm dịu các vùng da nhạy cảm trên khuôn mặt.

Giúp thông xoang

Empty

Tắc nghẽn xoang xảy ra khi chất lỏng bị mắc kẹt trong xoang, khiến chúng cảm thấy bị tắc và đau. Xoa bóp khuôn mặt của bạn bằng con lăn nhẹ nhàng di chuyển bạch huyết và có thể giúp giảm tình trạng này.

Chống lão hóa và khuếch đại tác dụng sản phẩm làm đẹp

Empty

Theo một nghiên cứu, massage mặt là một chiến lược chống lão hóa hiệu quả và có thể khuếch đại tác dụng của các sản phẩm làm đẹp của bạn. Con lăn mặt giúp tán đều lên da, được các chuyên gia chăm sóc da khuyên dùng.

Định hình khuôn mặt

b86aed55a1aaffa5c8edd5d77b

Con lăn có thể tạm thời định hình khuôn mặt của bạn. Lăn dụng cụ lên theo một góc và sau đó đẩy nó xuống bằng tai sẽ giúp thoát chất lỏng ra khỏi mặt. Nó giúp dẫn chất lỏng dư thừa đến các hạch bạch huyết, làm cho làn da của bạn trông săn chắc hơn.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer