Bình Định kiểm tra và phát hiện 11.480 sản phẩm bánh ngọt các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ

Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5, Cục QLTT tỉnh Bình Định vừa tiến hành kiểm tra, tạm giữ số lượng lớn hàng hóa là thực phẩm do nước ngoài sản xuất không có hóa đơn, chứng từ kèm theo.
17/01/2024 10:07

Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đội QLTT số 5 đã thực hiện tốt tác quản lý địa bàn, tổ chức kiểm tra, xử lý đối với các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng lậu, hàng giả, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, tập trung vào các mặt hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân trong dịp Tết Nguyên đán, nhằm bảo vệ sức khỏe, quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng và các tổ chức, cá nhân kinh doanh chân chính.

d53

Hàng hóa thực phẩm là bánh ngọt các loại đựng trong thùng xốp bị lực lượng chức năng phát hiện và tạm giữ

Qua đó, ngày 15/1/2024, Đội QLTT số 5 tiến hành kiểm tra đột xuất đối với Hộ kinh doanh T.L.K tại địa chỉ: Tổ 45, khu vực 5, phường Quang Trung, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Qua kiểm tra, phát hiện số lượng lớn hàng hóa gồm 11.480 sản phẩm bánh ngọt các loại, được chứa đựng trong 200 thùng carton do nước ngoài sản xuất, không có hóa đơn chứng từ kèm theo. Tổng trị giá hàng hóa vi phạm: 57.000.000 đồng.

Hiện Đội Quản lý thị trường số 5 đã tạm giữ toàn bộ hàng hóa nêu trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

comment Bình luận

largeer