Bình Định kịp thời cứu 6 học sinh bị đuối nước khi đi tắm biển

Ngày 25/2, lãnh đạo UBND thị trấn Cát Tiến (huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) cho biết, lực lượng biên phòng cùng người dân đã kịp thời cứu 6 học sinh bị đuối nước khi tắm ở biển Trung Lương. Trong đó, một em được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Phù Cát cấp cứu, 5 em còn lại đã an toàn.
26/02/2024 10:38

Theo thông tin ban đầu, trưa 25/2, người dân phát hiện một nhóm học sinh tắm ở khu vực bờ biển có cảnh báo nguy hiểm. Nhận thấy có tình trạng đuối nước nên người dân hô hoán và kịp thời cứu vớt nhóm học sinh, may mắn không có trường hợp thương tâm xảy ra.

Lãnh đạo UBND thị trấn Cát Tiến cho hay, 6 học sinh đều là người ở địa phương khác đến khu vực biển Trung Lương chơi, không nhận ra cảnh báo nguy hiểm nên đã xuống tắm.

duoinc

(Ảnh minh họa: Vinmec)

Đây là thời điểm biển động, các điểm nguy cơ cao ở khu vực này đều có cảnh báo. Người dân địa phương không tắm biển ở những khu vực này vì nguy cơ đuối nước rất cao.

Qua trường hợp này, địa phương sẽ gia tăng các cảnh báo, tuyên truyền để người dân và du khách, đặc biệt là các em học sinh không nên tắm ở khu vực có xoáy nước sâu ở biển Trung Lương.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer