Bình Định phát hiện 1 cơ sở kinh doanh mặt hàng sản phẩm động vật không rõ nguồn gốc xuất xứ

Đội Quản lý thị trường số 4 phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế và Chức vụ - Công an thị xã An Nhơn và Trung Tâm Dịch Vụ Nông Nghiệp thị xã An Nhơn kiểm tra đột xuất đối với một cơ sở kinh doanh trên địa bàn thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.
04/01/2023 08:29

Vào lúc 12 giờ ngày 2/1/2023, Đội QLTT số 4 - Cục QLTT tỉnh Bình Định phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế và Chức vụ - Công an thị xã An Nhơn và Trung Tâm Dịch Vụ Nông Nghiệp thị xã An Nhơn kiểm tra đột xuất đối với Cơ sở kinh doanh thuộc phường Bình Định, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.

Empty

Kết quả kiểm tra phát hiện Cơ sở kinh doanh đang kinh doanh mặt hàng sản phẩm động vật nhưng không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định và đang kinh doanh mặt hàng sản phẩm động vật (heo) gồm thịt heo, xương heo, móng heo, số lượng 515 kg không có hóa đơn chứng từ kèm theo, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tổng giá trị hàng hóa tạm giữ là: 24.440.000 đồng.

Empty

Toàn bộ số hàng hóa trên được chứa trong 08 thùng xốp không có nhãn hàng hóa, không có dấu kiểm soát giết mổ, đang trong quá trình phân hủy và có mùi hôi thối không đảm bảo vệ sinh thú y.

Đội QLTT số 4 tiến hành tạm giữ và niêm phong toàn bộ tang vật vi phạm nêu trên để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Tiến Vương

comment Bình luận

largeer