Bình Dương kịp thời dập tắt đám cháy tại một căn hộ nằm trong chung cư

Ngày 10/3, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã làm rõ nguyên nhân sự cố cháy ở một căn hộ ở tầng 17, chung cư C.C, đường DT743C khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
10/03/2024 15:16

Theo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bình Dương, sự cố cháy trong căn hộ ở tầng 17 chung cư C.C xảy ra lúc 3h57 rạng sáng cùng ngày.

Thời điểm này, bên trong căn hộ không có người ở nhà. Đám cháy khởi phát ở vị trí quạt treo tường, sau đó, khói bốc lên. Lúc này, hệ thống báo cháy tự động đã phát hiện ra có cháy và bật còi báo động.

binhduong

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: CACC)

Đội PCCC cơ sở lúc này có 8 người đã nhanh chóng triển khai các biện pháp chữa cháy. Đồng thời, hệ thống chữa cháy tự động đã kích hoạt dập tắt đám cháy.

Theo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bình Dương, khi xảy ra cháy, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động hoạt động tốt. Lực lượng PCCC tại chỗ của cơ sở cũng giám sát nhanh, phát hiện kịp thời, qua đó dập tắt đám cháy, không để xảy ra hỏa hoạn gây thiệt hại lớn.

Qua xác minh, xác định, nguyên nhân vụ cháy do người dân tự ý câu mắc điện, dẫn đến chập điện gây cháy.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer