Bình Dương: Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Daisy cùng khách hàng gỡ nút thắt

Mới đây, giữa khách hàng và Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Daisy (Phòng khám) có buổi làm việc để đưa ra hướng giải quyết về vụ khách hàng tố lấy tủy 15 cái răng, khi chưa có sự đồng ý của khách hàng. Trong buổi làm việc hai bên đã tìm được tiếng nói chung.
01/08/2023 07:33

Trước đó, bà V.T.H.A (39 tuổi, tại Bình Dương) đến Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Daisy để thực hiện dán sứ veneer răng. Tuy nhiên, trong lúc hành nghề, bác sĩ không thông báo việc lấy tủy, điều trị tủy 15 cái răng của bà H.A, dẫn đến ảnh hưởng tới sức khỏe và nhiều hệ lụy khác. Sau đó, Bà V.T.H.A đã gửi đơn khiếu nại lên Sở Y tế tỉnh Bình Dương.

Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt Daisy

Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt Daisy

Sau khi nhận đơn khiếu nại, Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã thanh tra và ban hành văn bản số 1491/SYT-TTra ngày 24/5, quyết định xử phạt hành chính và đình chỉ hoạt động 2 tháng đối với Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Daisy.

Phía Ban lãnh đạo Phòng khám sau khi nắm tình hình vụ việc, đã chủ động liên hệ bà V.T.H.A để tìm hướng giải quyết cho khách hàng, nhưng qua nhiều buổi làm việc hai bên không tìm được tiếng nói chung. Theo đó, vì lợi ích và quyền lợi của khách hàng, Ban lãnh đạo phòng khám đã gửi thư mời cho bà V.T.H.A, đến Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Daisy để giải quyết vụ việc.

Ngày 18/7, sau khi nhận giấy mời, bà V.T.H.A cùng người đại diện của mình đã đến Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Dais, để giải quyết vụ việc. Tại buổi làm việc hai bên cùng nhau phân tích vụ việc đã xảy ra và tìm được tiếng nói chung để giải quyết vấn đề. Bà V.T.H.A đã chấp thuận về hướng gải quyết vụ việc, đồng ý nhận lại tiền khám, điều trị, tiền bồi thường và ký vào văn bản thỏa thuận với Phòng khám. 

Ông Võ Đức Tám, đại diện Phòng khám chia sẻ: “Qua vụ việc lần này, tôi thay mặt Phòng khám gửi lời xin lỗi, lời cảm ơn chân thành nhất đến bà V.T.H.A và tất cả các quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ Nha khoa Quốc tế Daisy. Chúng tôi cũng đã rút ra những kinh nghiệm sâu sắc, cũng như khắc phục những thiếu sót, để ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, nhằm đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất”.

Từ những thông tin phản ánh của phóng viên về vụ việc, và thiện chí, trách nhiệm, tôn trọng khách hàng của Phòng khám, hai bên đã tìm được tiếng nói chung. Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng rất biểu dương, hoan nghênh tinh thần cầu thị của Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Daisy đối với khách hàng.

Đức Tường

comment Bình luận

largeer