Bình Dương: Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Daisy cùng khách hàng gỡ nút thắt
Trước đó, bà V.T.H.A (39 tuổi, tại Bình Dương) đến Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Daisy để thực hiện dán sứ veneer răng. Tuy nhiên, trong lúc hành nghề, bác sĩ không thông báo việc lấy tủy, điều trị tủy 15 cái răng của bà H.A, dẫn đến ảnh hưởng tới sức khỏe và nhiều hệ lụy khác. Sau đó, Bà V.T.H.A đã gửi đơn khiếu nại lên Sở Y tế tỉnh Bình Dương.
Sau khi nhận đơn khiếu nại, Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã thanh tra và ban hành văn bản số 1491/SYT-TTra ngày 24/5, quyết định xử phạt hành chính và đình chỉ hoạt động 2 tháng đối với Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Daisy.
Phía Ban lãnh đạo Phòng khám sau khi nắm tình hình vụ việc, đã chủ động liên hệ bà V.T.H.A để tìm hướng giải quyết cho khách hàng, nhưng qua nhiều buổi làm việc hai bên không tìm được tiếng nói chung. Theo đó, vì lợi ích và quyền lợi của khách hàng, Ban lãnh đạo phòng khám đã gửi thư mời cho bà V.T.H.A, đến Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Daisy để giải quyết vụ việc.
Ngày 18/7, sau khi nhận giấy mời, bà V.T.H.A cùng người đại diện của mình đã đến Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Dais, để giải quyết vụ việc. Tại buổi làm việc hai bên cùng nhau phân tích vụ việc đã xảy ra và tìm được tiếng nói chung để giải quyết vấn đề. Bà V.T.H.A đã chấp thuận về hướng gải quyết vụ việc, đồng ý nhận lại tiền khám, điều trị, tiền bồi thường và ký vào văn bản thỏa thuận với Phòng khám.
Ông Võ Đức Tám, đại diện Phòng khám chia sẻ: “Qua vụ việc lần này, tôi thay mặt Phòng khám gửi lời xin lỗi, lời cảm ơn chân thành nhất đến bà V.T.H.A và tất cả các quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ Nha khoa Quốc tế Daisy. Chúng tôi cũng đã rút ra những kinh nghiệm sâu sắc, cũng như khắc phục những thiếu sót, để ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, nhằm đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất”.
Từ những thông tin phản ánh của phóng viên về vụ việc, và thiện chí, trách nhiệm, tôn trọng khách hàng của Phòng khám, hai bên đã tìm được tiếng nói chung. Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng rất biểu dương, hoan nghênh tinh thần cầu thị của Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Daisy đối với khách hàng.
Đức Tường
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Hành trình 20 năm “giữ lửa” nghề bún sạch truyền thống
Chính thức ra nhập thị trường bún từ năm 2004, sau 20 năm trải qua bao khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua, đến nay bà Nguyễn Thị Bính, chủ thương hiệu bún Nguyễn Bính vẫn quyết tâm theo đuổi nghề làm bún sạch truyền thống, gây dựng được tên tuổi và vị trí của mình đối với người tiêu dùng Việt Nam.May 10 at 11:03 pm -
Điều trị sẹo bằng công nghệ độc quyền có trong Dermafactor
Sẹo được hình thành khi có vết thương xuất hiện trên bề mặt da hoặc trong các mô sâu, sẹo ở các mô sâu sẽ ảnh hưởng nhiều đến chức năng của mô đó, sẹo xấu không chỉ ảnh hưởng đến chức năng mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Đặc biệt khi sẹo xấu (sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo lõm,...) hình thành sẽ gây rất nhiều khó khăn cho quá trình điều trị.May 10 at 2:19 pm -
CALCIUM MAX D3 - Nguồn canxi hữu cơ tinh túy từ đại dương
Canxi là một trong những khoáng chất vô cùng quan trọng đối với sức khỏe. Trên thực tế, có nhiều cách khác nhau để bổ sung canxi. Trong đó, sử dụng CALCIUM MAX D3 được xem là giải pháp hiệu quả và an toàn hiện nay, bởi đây là sản phẩm cung cấp canxi hữu cơ tuyệt vời, nhờ thành phần chiết xuất từ tảo biển đại dương.May 9 at 2:38 pm -
Herbalife Việt Nam được vinh danh "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024"
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất vừa được vinh danh giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024” bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF).May 8 at 3:37 pm