Bình Dương xảy ra vụ cháy lớn tại nhà xưởng công ty sản xuất bao bì

Khoảng 21h15 ngày 13/4, tại nhà xưởng chứa giấy phế liệu của công ty sản xuất bao bì trong khu dân cư ở phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương bất ngờ bốc cháy.
14/04/2024 08:51

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân phát hiện có cháy xảy ra ở nhà xưởng chứa nhiều giấy phế liệu trong khu dân cư ven sông tại phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An.

Người dân đã sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa mỗi lúc một lớn, lan rộng và bao trùm nhà xưởng khoảng 500m2.

binhduong

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: LĐO)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa, đến 22h cùng ngày thì khống chế được đám cháy. Cho đến sáng nay mới tiến hành dập tắt hoàn toàn được vụ hỏa hoạn.

Tại hiện trường, nhà xưởng rộng khoảng 500m2 bị cháy rụi, mái tôn nhà xưởng bị đổ sụp. Bên trong, nhiều máy móc, vật liệu bị cháy. Theo ghi nhận, có một xe ôtô tải ở hiện trường không được di chuyển ra ngoài kịp cũng bị thiêu cháy.

Sáng 14/4, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, vụ cháy không gây thương vong về người. Đơn vị phải điều động 9 xe chữa cháy cùng 50 cán bộ chiến sĩ dập lửa.

Hiện thiệt hại và nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được thống kê, xác minh làm rõ.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer