Bình Phước: 8 học sinh Trường Tiểu học Tân Thành B bị ngộ độc do ăn kẹo mua trước cổng trường

Sáng ngày 27/4, 8 em học sinh Trường Tiểu học Tân Thành B, xã Tân Thành, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước phải cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP Đồng Xoài do ăn kẹo mua trước cổng trường.
27/04/2023 15:22

Sáng cùng ngày, Trung tâm Y tế TP Đồng Xoài tiếp nhận và điều trị cho 8 em học sinh tiểu học nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn kẹo mua trước cổng trường. 8 học sinh (cả nam và nữ) thuộc Trường Tiểu học Tân Thành B, xã Tân Thành, TP Đồng Xoài.

Empty

Các em học sinh đang được điều trị và theo dõi tại Trung tâm Y tế TP Đồng Xoài

Theo thông tin ban đầu, một số học sinh của trường mua một gói kẹo ở ngoài cổng trường rồi đưa vào phân phát cho 18 bạn cùng ăn. Sau khi ăn được khoảng 1 tiếng thì bất ngờ có 8 em xuất hiện các triệu chứng như: đau bụng, đi ngoài, đau đầu, nôn ói... Thấy vậy, Ban giám hiệu nhà trường đã gọi điện cấp báo đến cơ quan chức năng.

Empty

Nhà trường cần thường xuyên nhắc nhở học sinh không mua đồ ăn trước cổng trường

Chính quyền địa phương và ngành y tế thành phố đã đến lập biên bản, xác minh vụ việc và đưa các em học sinh đến Trung tâm Y tế TP Đồng Xoài điều trị, theo dõi. Qua thời gian được chăm sóc tích cực, hiện sức khỏe của các em đã tạm ổn và đang được tiếp tục theo dõi.

Empty

Hiện sức khỏe của các em đã tạm ổn

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ.

Theo Công an nhân dân

comment Bình luận

largeer