Bình Thuận: Cứu thành công 2 cháu nhỏ có nguy cơ bị nước cuốn

Mới đây, lực lượng cứu hộ công an tỉnh Bình Thuận đã cứu 2 cháu nhỏ có nguy cơ bị nước cuốn trôi tại đập tràn Đập Đá Dựng, thuộc phường Tân An, thị xã La Gi.
14/10/2024 07:35

Chiều 12/10, 6 em học sinh rủ nhau tắm tại đập tràn Đập Đá Dựng. Do nước thượng nguồn đổ về nhanh và chảy xiết nên có 2 em không thể bơi vào bờ, bị mắc kẹt trên đập và có nguy cơ bị nước cuốn trôi. Đội cứu hộ cùng xe chuyên dụng đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường và triển khai các phương án cứu nạn. Sau gần 1 tiếng đồng hồ các chiến sĩ đã đưa được hai cháu bé vào bờ an toàn.

binhthuan

Lực lượng chức năng tiếp cận cứu 2 học sinh giữa dòng nước xiết (Ảnh: Cổng thông tin điện tử Bộ Công an)

Với việc tắm sông, suối, hồ, đập tự phát như hiện nay, nguy cơ đuối nước có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Vì vậy, để hạn chế tình trạng trên, chính quyền địa phương cần tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở kịp thời; cắm những biển cảnh báo nguy hiểm tại những điểm, khu vực có nguy cơ xảy ra đuối nước; người dân cũng cần tự nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong quản lý, giám sát con em mình.

Theo VTV

comment Bình luận
  • Sản phẩm vì sức khỏe
  • Công ty Cổ phần NutriHealth đánh dấu cột mốc vàng với chúng nhận FDA

    Trong bối cảnh sức khỏe và chất lượng sản phẩm ngày càng được coi trọng, Công ty Cổ phần NutriHealth tự hào thông báo đã đạt được chứng nhận đăng ký với Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Đây không chỉ đơn thuần là một chứng nhận, mà còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.
    October 18 at 8:54 am
    Công ty Cổ phần NutriHealth đánh dấu cột mốc vàng với chúng nhận FDA
  • Sữa hạt Codoca – Năng lượng từ tinh chất hạt, dưỡng dáng khỏe mạnh

    Việc duy trì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và khoa học đóng vai trò rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe, đặc biệt đối với những ai mong muốn cải thiện và giữ gìn vóc dáng. Trong số các sản phẩm dinh dưỡng, sữa hạt Codoca đã trở thành một lựa chọn hàng đầu cho nhiều người nhờ nguồn năng lượng tự nhiên từ tinh chất hạt và khả năng dưỡng dáng, tăng cường sức khỏe toàn diện.
    October 14 at 9:41 am
    Sữa hạt Codoca – Năng lượng từ tinh chất hạt, dưỡng dáng khỏe mạnh
  • Bộ ba vi dưỡng chất giúp người cao tuổi khỏe mạnh

    Sức khỏe người cao tuổi luôn là vấn đề quan trọng, không chỉ đối với bản thân họ mà còn đối với gia đình và cộng đồng. Khi cơ thể bắt đầu lão hóa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng giảm sút, dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe như suy giảm trí nhớ, loãng xương và suy yếu hệ miễn dịch. Để giúp người cao tuổi sống khỏe mạnh và năng động, việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng là điều cần thiết.
    October 14 at 9:41 am
    Bộ ba vi dưỡng chất giúp người cao tuổi khỏe mạnh
  • Quà tặng sức khỏe ý nghĩa ngày 20/10 từ thương hiệu dinh dưỡng Codoca

    Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ tình yêu thương và tri ân đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời – mẹ, vợ, chị gái hay người bạn đời. Thay vì những món quà quen thuộc như hoa hay mỹ phẩm, năm nay hãy cùng Codoca gửi tặng món quà đặc biệt và ý nghĩa hơn sức khỏe.
    October 14 at 9:41 am
    Quà tặng sức khỏe ý nghĩa ngày 20/10 từ thương hiệu dinh dưỡng Codoca

largeer