Bình Thuận: Xảy ra cháy lớn tại cơ sở du lịch bỏ hoang ở thành phố Phan Thiết

Khoảng 12h10 phút trưa ngày 22/3, bên trong một resort đã đóng cửa nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, thuộc khu phố 1, phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận bất ngờ xảy ra cháy.
22/03/2024 18:31

Khu vực cháy là nơi có nhiều lá dừa. Thời điểm này có gió mạnh nên lửa bén rất nhanh. Ngay khi phát hiện có hoả hoạn, nhân viên các nhà hàng, resort xung quanh đã hô hoán, đồng thời sử dụng bình chữa cháy cầm tay xịt liên tục vào đám cháy nhưng không thể dập tắt, khói dày đặc.

Lúc này, ngọn lửa càng bùng phát mạnh, có nguy cơ mất khả năng khống chế và lan sang các cơ sở kinh doanh bên cạnh. Trước nguy cơ bị cháy lan, một cơ sở dịch vụ du lịch gần đó phải di chuyển tài sản ra khu vực an toàn.

binhthuan1

(Ảnh: Báo Bình Thuận)

Nhận thông tin, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh đã điều 2 xe chữa cháy chuyên dụng, 1 xe bồn chứa nước cùng 17 cán bộ chiến sĩ khẩn trương triển khai công tác chữa cháy. Sau 10 phút với sự nỗ lực của cảnh sát phòng cháy chữa cháy, ngọn lửa mới được khống chế, sau đó dập tắt hoàn toàn; không xảy ra cháy lan.

Được biết, resort này đã đóng cửa từ năm 2018, hằng ngày chỉ có một bảo vệ trông coi. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản không lớn; nguyên nhân dẫn đến cháy đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Theo Báo Bình Thuận

comment Bình luận

largeer