BNV EXO – Phương pháp lưu giữ thanh xuân hiệu quả, an toàn cho làn da được chứng nhận bởi FDA

Tình trạng lão hóa da luôn là nỗi ám ảnh, khủng khiếp đối với hầu hết chị em phụ nữ. Để giải tỏa “cơn ác mộng” này, sản phẩm BNV EXO được sản xuất tại Mỹ sẽ là lựa chọn tối ưu để làm đẹp da an toàn, lưu giữ thanh xuân hiệu quả.
09/12/2023 16:11
Empty

BNV EXO – Đảm bảo an toàn cho da

Sản phẩm BNV EXO được tái tạo dưới dạng vật liệu tổng hợp (MPFTM) bằng cách sử dụng nguyên bào sợi của con người. Bao gồm 26 loại yếu tố tăng trưởng, hoạt chất, exosomes và axit hyaluronic.

BNV EXO có chứa tinh chất G4PRF-300™ được chứng minh không sử dụng kháng sinh, steroid hay hormone, G4PRF-300™ có nguồn gốc từ ngân hàng tế bào mô của USA, quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế theo FDA, cGMP. Do đó, quá trình trẻ hóa da này cam kết tính an toàn cao.

Với tính an toàn được đánh giá cao, BNV EXO có thể áp dụng cho tất cả các phương pháp điều trị tái tạo, giúp tái tạo và phục hồi mô da như collagen và elastin. Ngoài ra, sản phẩm có tốc độ tái tạo nhanh tăng hiệu quả điều trị và giảm tác dụng phụ.

image2

Sản phẩm ứng dụng G4PRF-300™ - công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất của BNV Biolab, là vật liệu có nguồn gốc từ tế bào nguyên bào sợi người, dựa trên công nghệ MPF™ (Multi Peptide Factors) bao gồm Exosome nguyên bào sợi, 26 yếu tố tăng trưởng và 337 Protein đặc hiệu, cùng nhiều hoạt chất vitamin, hyaluronic acid, acid amin cần thiết khác cho quá trình phục hồi, tái tạo làn da. Tất cả thành phần của vật liệu G4PRF-300™ này đều được cân nhắc tính toán nhằm đảm bảo sự tương thích và hiệu quả tối ưu trong điều chỉnh hoạt động của tế bào sắc tố, đồng thời có tiềm năng làm giảm sắc tố bất thường.

Với công nghệ MPF™ Multipeptide Factor giúp kích hoạt, ổn định tế bào, Protein đặc hiệu trực tiếp bắt đầu, kích hoạt nguyên bào sợi, ổn định tế bào da, sản phẩm BNV EXO không chỉ tác động bên ngoài mô da tạm thời, mà phục hồi từng tế bào bị tổn thương.

BNV EXO – Lưu giữ thanh xuân hiệu quả

Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, BNV EXO có chứa tinh chất G4PRF-300™ là thế hệ tinh chất tăng cường cho da được phát triển mới nhất trên thế giới trong việc tái tạo các protein phức hợp, có nguồn gốc nguyên bào sợi (tế bào fibroblast). Đây là một dạng tiền tế bào, sẽ phát triển thành sợi collagen, mô đệm và khung liên kết - 3 thành phần quan trọng nhất cho một làn da đầy đặn, đàn hồi và chắc khỏe.

Tinh chất G4PRF-300™ có thể tương thích nhanh với cơ thể, phát huy tối ưu tác dụng như: Làn da được trẻ hóa toàn diện từ sâu bên trong; khử và làm mờ các sắc tố melanin; kích thích sản sinh Collagen, Elastin; tăng cường liên kết mô tế bào da.

image1

BNV EXO chứa tinh chất G4PRF-300™ được các chuyên gia da liễu đánh giá cao cả về hiệu quả và tính an toàn cho da. Tại hội thảo “Chương trình đào tạo liên tục: Vật liệu mới trong y học tái tạo ứng dụng trong điều trị thẩm mỹ - Phục hồi da, ngăn ngừa sẹo”, do Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TP. Hồ Chí Minh tổ chức vào tháng 10 vừa qua. TS.BS Vũ Thái Hà, Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc - Bệnh viện Da liễu Trung ương chia sẻ: “Đối với chị em phụ nữ lão hóa da là nỗi ám ảnh, cơn ác mộng khủng khiếp. Trẻ hóa da bằng phương pháp sử dụng phức hợp G4PRF-300™ được đánh giá là phương pháp lưu giữ thanh xuân hiệu quả, an toàn cho làn da”.

Có thể nói, dưới tác động của thời gian, tuổi tác và các yếu tố môi trường làm cho làn da trở nên lão hoá, thiếu sức sống, ảnh hưởng mạnh mẽ tới sức khỏe tinh thần. Lựa chọn phương pháp trẻ hóa da sử dụng BNV EXO chứa phức hợp G4PRF-300™ đang trở thành xu hướng làm đẹp da an toàn, lưu giữ thanh xuân hiệu quả.

Đ.Lan

 
comment Bình luận

largeer