Liệu pháp HMPFComplex2m – Liệu pháp điều trị rụng tóc sau sinh

Tình trạng rụng tóc sau sinh khá phổ biến, tóc rụng nhiều gây hiện tượng thưa tóc thậm chí là hói đầu ở nữ. Giảm bớt nỗi lo lắng, tự ti của các bà mẹ sau khi sinh, liệu pháp HMPFComplex2m chứa phức hợp G4PRF-300™ của BNV Biolab giúp phục hồi nang tóc, lấy lại tự tin với mái tóc dày đẹp từ bên trong.
08/12/2023 08:09
Empty

Dấu hiệu nhận biết vấn đề rụng tóc sau sinh gồm tóc rụng nhiều hơn bình thường, tóc thưa nhiều, tóc rụng không đồng đều, tóc rụng sau khi gội đầu hoặc chải tóc, tóc rụng nhiều nơi từ mền, gối, quần áo,… tình trạng kéo dài không giảm. HMPFComplex2m là liệu pháp giúp cải thiện nhanh chóng, hiệu quả, ngăn chặn tình trạng rụng tóc trở nặng. Khiến vấn đề rụng tóc không còn là sự ám ảnh của người nhiều.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, HMPFComplex2m chứa phức hợp G4PRF-300™ của BNV Biolab dựa trên công nghệ proteomics chứa chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết và MPF™ nồng độ cao, được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein có nguồn gốc từ nguyên bào sợi của con người để cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào, kích thích nang tóc và mô nang của người. Giải quyết vấn đề tóc rụng sau sinh, tóc thưa, hói đầu vừa giúp phục hồi nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt, cải thiện tóc khỏe mạnh bằng cách kích hoạt tế bào.

Các thành phần trong HMPFComplex2m, được thiết kế để thúc đẩy hoạt động của tế bào xung quanh nang lông để đẩy nhanh giai đoạn mọc tóc. Điều này được thực hiện bằng cách cung cấp các yếu tố tăng trưởng và protein kích thích cho các tế bào ORS và DP và điều chỉnh g-Catenin trong tế bào DP.

HMPFComplex2m công nghệ Multi Peptide Factor chứa 3 yếu tố cần thiết cho quá trình tái tạo tế bào và protein. Công nghệ MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™ là một loại protein phức hợp (yếu tố tăng trưởng) gần giống nhất với cơ thể con người, chỉ có ở BNV Biolab. Nó được biết đến để kích thích các tế bào suy giảm chức năng phát triển, sinh sôi và biệt hóa để tạo ra các yếu tố thiết yếu như Collagen cần thiết, có sự hình thành mô da. Các thành phần Protein phức tạp như EGF, TGF và IGF,… rất hữu ích trong quá trình hình thành mô.

Empty

Phức hợp G4PRF-300™ trong sản phẩm HMPFComplex2m là công nghệ hiện đại nhất của các yếu tố tái tạo, được hòa tan trong một loại chất lỏng có tác dụng mọc tóc, nhờ khả năng tái tạo các tế bào nang tóc như tế bào lớp áo ngoài nang tóc và tế bào nhú trung bì. Trong một vài nghiên cứu chỉ ra rằng G4PRF-300™ có khả năng kích thích nang tóc sản sinh ra hơn 22 loại yếu tố tăng trưởng khác nhau như EGF, FGFb, VEGF, KGF, IGFBP,… Và chính các yếu tố tăng trưởng này giúp kích thích đường truyền tín hiệu Wnt/β-catenin tăng lên gấp 3 lần và làm giảm tới 50% nồng độ “DKK1” kích hoạt sự phát triển của tóc, đồng thời ngăn ngừa rụng tóc.

Các nang tóc là nguồn gốc cơ bản của tình trạng tóc. Sản phẩm HMPFComplex2m đưa các chất tín hiệu, đồng thời tạo môi trường và thúc đẩy hoạt động cho sự phát triển của nang tóc. Sản phẩm được sử dụng tại các phòng khám trị rụng tóc hàng đầu Hàn Quốc và có tỷ lệ thành công cao. Sản phẩm nhận được sự công nhận của các bác sĩ da liễu Hàn Quốc và đã xuất hiện trên 800 bệnh viện và các cơ sở thẩm mỹ quốc tế.

Liệu pháp sử dụng HMPFComplex2m của BNV Biolab chứa G4PRF-300™ là một trong những sản phẩm phục hồi nang tóc an toàn hiệu quả được PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liêm, Trưởng bộ môn Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Trưởng Đơn vị Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Bệnh viện Da Liễu TP. Hồ Chí Minh đánh giá cao.

Khi sử dụng liệu pháp G4PRF-300™, những tế bào có lợi chứa bên trong sẽ phát đi tín hiệu tăng trưởng cho các tế bào nang tóc. Cụ thể, chúng phát tín hiệu để chuyển đổi từ trạng thái nghỉ ngơi sang trạng thái mọc tóc của chu trình mọc tóc sinh lý cơ thể. Hơn nữa, các nghiên cứu lâm sàng cho thấy quá trình phục hồi tóc bằng G4PRF-300™ không chỉ kích hoạt sự phát triển của tóc mới mà còn giúp mái tóc dày hơn. HMPFComplex2m của BNV Biolab chứa G4PRF-300™ là giải pháp cải thiện mái tóc có hiệu quả tuyệt vời.

Bên cạnh các thành phần chủ yếu là yếu tố tái tạo tế bào, cấu tạo từ protein tổng hợp, HMPFComplex2m của BNV Biolab còn bổ sung dưỡng chất sinh học cho nang tóc và da đầu, giảm kích ứng da. Sản phẩm được sản xuất an toàn với các thành phần đã được khoa học chứng minh, được đánh giá cao về về tính an toàn và ổn định. Quá trình điều trị rụng tóc bằng HMPFComplex2m chứa G4PRF-300™ không gây đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, quá trình phục hồi rất nhanh và giảm thiểu đối đa nguy cơ tác dụng phụ.

Empty

Liệu pháp HMPFComplex2m mang lại kết quả nhanh chóng, đáng tin cậy và điều trị dứt điểm tình trạng rụng tóc giúp tóc mọc nhanh và dày lên chỉ trong vòng hai tháng, là liệu pháp cực kỳ thuận tiện và an toàn. Hơn hết, HMPFComplex2m là sản phẩm tăng cường tóc duy nhất được sản xuất tại Hoa Kỳ, công ty đi đầu trong lĩnh vực y tế và tất cả các sản phẩm của BNV BioLab được sản xuất bởi các công ty dược phẩm được FDA phê duyệt. 

BNV Biolab luôn chú trọng, đặt lòng tin và uy tín lên hàng đầu, tạo được sự tin dùng và an tâm của khách hàng về công dụng, tốc độ điều trị cũng như nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. 

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer