Phức hợp tái tạo G4PRF-300™ - Công nghệ tái sinh đắt giá cho làn da đến từ USA

Tái tạo hồi sinh làn da bị tổn thương hoặc lão hóa luôn là vấn đề nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm, không chỉ riêng chị em phụ nữ. Sau thời gian dày công nghiên cứu, các phương pháp, hợp chất làm đẹp tiên tiến và hiện đại, BNV Biolab đã ứng dụng công nghệ tái sinh G4PRF-300™ vào các sản phẩm của thương hiệu.
04/12/2023 16:51

G4PRF-300™ là tên gọi của vật liệu “yếu tố đa peptide”- Công nghệ độc quyền MPFTM – MULTI PEPTIDE FACTORS của BNV Biolab. G4PRF-300™ là vật liệu sinh học mang tín hiệu có chức năng thúc đẩy sinh trưởng tái tạo, có nguồn gốc từ tế bào gốc nguyên bào sợi ngân hàng mô USAvà chứa đầy đủ các yếu tố cần thiết cho quá trình tái tạo. Không phải chỉ có tác dụng tạm thời trên da mà G4PRF-300™ có thể làm đầy từ bên trong da tức lớp hạ bì đến bề mặt ngoài của da tức lớp biểu bì. Tất cả các sản phẩm của BNV Biolab đều dựa trên vật liệu hiện đại G4PRF-300™.

1

Thông qua các công dụng hiệu quả cho làn da, phức hợp tái tạo G4PRF-300™ đến từ USA đã trở thành công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất của BNV Biolab. Hiện tại, G4PRF-300™ là phức hợp protein đặc hiệu và duy nhất được kiểm soát với 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein cùng nhiều vitamin và khoáng chất có thể trực tiếp bắt đầu, hoàn thành và ổn định toàn bộ quá trình chữa lành vết thương của các tế bào ở vùng da được bôi thuốc. G4PRF-300™ là sự kết hợp chính xác hoàn chỉnh đến từng chi tiết giữa các yếu tố tăng trưởng và protein góp phần trực tiếp vào quá trình trẻ hóa tế bào và mô của con người.

Trong phức hợp tái tạo G4PRF-300™ các yếu tố tăng trưởng và protein được thiết kế để bắt đầu trực tiếp và hoàn thành toàn bộ chu kỳ tế bào mà không cần thêm bất kỳ chất phụ gia bổ sung nào khác. Mỗi và mọi yếu tố trong phức hợp đều đóng vai trò quan trọng trong việc khởi động và hoàn thành quá trình làm lành vết thương để chữa lành và tu sửa lớp trung bì và biểu bì.

Phức hợp G4PRF-300™ là vật liệu cốt lõi sử dụng công nghệ mới nhất và có các yếu tố tăng trưởng tái tạo nhiều nhất được chứng nhận bởi FDA, cGMP, ISO và được cấp bằng sáng chế vì sự xuất sắc trong việc tái tạo mô. Không chỉ tái lập lại cơ chế tái tạo tự nhiên của con người, mà G4PRF-300™ còn bổ sung đầy đủ các yếu tố tăng trưởng và protein phục vụ cho xử lý các vấn đề về biến chứng da liễu như lão hóa, sắc tố, sẹo, mụn, nang tóc,…

Phức hợp G4PRF-300™ mang lại hiệu quả nhanh chóng và kinh ngạc trong việc trẻ hóa làn da. Đặc biệt khi sử dụng liệu pháp SMPFComplex1m của BNVBiolab chứa G4PRF-300™ sẽ nhận thấy tác dụng rõ rệt trong việc hỗ trợ cải thiện lão hóa da như tăng sinh collagen, làm săn chắc da, cải thiện nếp nhăn và da chảy xệ; cải thiện sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu, làm sáng đều màu da; làm đầy sẹo; phục hồi da sau khi bị mụn hoặc da mỏng yếu tổn thương do nhiễm corticoid; tăng đề kháng cho da, chống viêm, chống nhiễm trùng da, làm khỏe da; giúp da căng và mướt, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

2

So với các phương pháp điều trị khác như dùng hoá chất hoặc sử dụng năng lượng cao tác động ức chế hình thành sắc tố lên da, thì hợp chất G4PRF-300™ được đánh giá cao về tính an toàn và đạt được hiệu quả như mong đợi.

Phức hợp tái tạo G4PRF-300™ với công nghệ hiện đại từ USA sở hữu nhiều ưu điểm khoa học về thành phần tái sinh. Phức hợp G4PRF-300™ có nhiều nguồn, loại và cách thức điều chế khác nhau, có thể trích xuất các yếu tố liên quan đến tăng trưởng. G4PRF-300™ được chiết xuất từ các tế bào nguyên bào sợi của con người vì thế phức hợp G4PRF-300™ phù hợp về mặt giải phẫu.

Bên cạnh đó, để có thể tạo ra các yếu tố trẻ hóa hoạt động trực tiếp với các tế bào trên da thì phương pháp thu hoạch và chiết suất từ nguồn rất quan trọng. G4PRF-300™ được thu hoạch và chiết suất thông qua quy trình độc đáo của BNV Biolab để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố tái tạo cho các tế bào và mô của con người.

26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein trong phức hợp G4PRF-300™ có tác dụng trực tiếp bắt đầu, hoàn thành và ổn định toàn bộ quá trình chữa lành vết thương với các tế bào của vùng da được bôi thuốc. G4PRF-300™ là phức hợp đặc hiệu và duy nhất có yếu tố tăng trưởng cụ thể có kiểm soát và phức hợp protein.

3

Ngoài ra, G4PRF-300™ bao gồm tất cả các yếu tố tái tạo quá trình chữa lành vết thương quan trọng, không dừng lại ở việc điều trị trên da mặt, các sản phẩm của BNV Biolab ứng dụng công nghệ tái sinh G4PRF-300™ có thể điều trị cả vùng mặt, da đầu, môi và âm đạo.

Với từng vùng da, có thể nảy sinh các vấn đề khác nhau, các vấn đề thường gặp ở da mặt như xỉn màu, nhắn nheo và nước da ngăm đen, khô nhạy cảm và nhiều vấn đề khác; khi da đầu bị tổn thương thường sẽ làm cho tóc bị mỏng, rụng tóc, alopecia,…; Âm đạo thường gặp vấn đề khó chịu như khô, chảy máu bất thường, vaginosis tái phát,... G4PRF-300™ bao gồm tất cả các yếu tố tái tạo quá trình chữa lành vết thương quan trọng, do đó có thể giúp giải quyết hầu hết các vấn đề ở bất cứ khu vực nào của da.

Có thể nói, da là cơ quan lớn nhất của cơ thể, da bao phủ toàn bộ cơ thể, chiếm khoảng 16% khối lượng cơ thể tổng thể. Các vấn đề của cơ thể có thể được giải quyết bằng cách tái tạo các chức năng của da. Việc sử dụng phức hợp tái tạo G4PRF-300™ đến từ USA thúc đẩy quá trình lành thương một cách hiệu quả và nhanh chóng, kiểm soát và hạn chế các rủi ro liên quan đến sự tăng sinh tế bào mất kiểm soát.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer