Dermafactor chứa G4PRF-300™ - Hiệu quả lành thương nhanh chóng

Tình trạng sạm da do ánh nắng làm tăng sắc tố trên da, khiến da trở nên mất thẩm mỹ ảnh hưởng đến chu trình dưỡng da cũng như gây khó khăn trong việc điều trị các vấn đề về da. Trước nỗi lo về những tổn thương khó lành trên da, sản phẩm Dermarfacor chứa G4PRF-300™ của BNV Biolab được sản xuất theo công nghệ USA sẽ là “lời giải” hiệu quả dành cho “bài toán” phục hồi da này.
05/12/2023 16:24
1

Dermarfacor là một loại kem dưỡng tái tạo có chứa G4PRF-300™ nồng độ cao. Nhanh chóng phục hồi sự ổn định của da sau khi điều trị sẹo, nám và sắc tố hoặc các điều trị khác bằng laser. Tăng tối đa hiệu quả điều trị laser và giảm thiểu tác dụng phụ. Sản phẩm gây chú ý khi có hiệu quả chỉ sau một tuần sử dụng, đối với tình trạng da tổn thương càng nặng thì hiệu quả sẽ càng nhanh, riêng với công dụng làm dịu da sẽ cảm nhận được công dụng ngay lập tức sau khi sử dụng.

Dermarfacor là thuốc bôi chứa phức hợp tái tạo G4PRF-300™, đây là vật liệu sinh học có nguồn gốc từ môi trường điều hòa nuôi cấy nguyên bào sợi người, có chức năng thúc đẩy sinh trưởng tái tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến dẫn đầu của BNV Biolab tổng hợp đầy đủ các yếu tố tăng trưởng, Protein và Exosome, bổ sung thêm các acid amin, vitamin khác từ nguồn nguyên bào sợi người.

Điểm đặc biệt của phức hợp G4PRF-300™ là chứa các MicroRNA miR-21, miR-23a, miR-125b và miR-145, nhắm vào con đường TGF-β2/SMAD2 ức chế biệt hóa của nguyên bào sợi với nguyên bào sợi cơ làm giảm xơ hóa quá mức và giảm hình thành sẹo, điều hòa hoạt động của nguyên bào sợi và nguyên bào sợi cơ, điều tiết collagen và elastin, tăng sinh mạch máu,… Từ đó, giúp giảm sự hình thành và phát triển của sẹo xấu, là vật liệu tái tạo an toàn và phù hợp cả về mặt giải phẫu và sinh học.

Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến từ USA, kem phục hồi Dermarfacor chứa G4PRF-300™ của BNV Biolab được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Khác biệt với các loại kem tái tạo thông thường khác, ngoài các thành phần dưỡng ẩm và kháng khuẩn, sản phẩm thuốc bôi Dermacaptor còn có 26 yếu tố tăng trưởng và chứa phức hợp tái tạo Multi peptide factor G4PRF-300™  giúp tái tạo tế bào một cách hiệu quả, cùng với các thành phần dưỡng ẩm chiết xuất tự nhiên làm dịu và tái tạo vùng da mẩn đỏ, nhạy cảm sau liệu trình xâm lấn laser, peel, meso, căng bóng da, nám tàn nhang, đồi mồi,... Phát huy tối đa công dụng sau liệu trình da liễu, phục hồi lại làn da và giúp làn da trở nên thông thoáng hơn.

2

Ngoài chứa các thành phần chống viêm và dưỡng ẩm, thuốc bôi Dermafactor chứa G4PRF-300™ của BNV Biolab còn chứa các thành phần yếu tố tái tạo tế bào, bao gồm Protein tổng hợp, Squalane, Jojoba Oil, Rosemary Oil đều là các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên. Thích hợp với mọi độ tuổi từ người lớn cho đến trẻ nhỏ, sử dụng an toàn cho cả nam và nữ. Bên cạnh đó, với thành phần lành tính Dermafactor phù hợp với tất cả các tình trạng da, sản phẩm được khuyên dùng cho những người có làn da cực kỳ mẫn cảm và nhạy cảm.

Kem Dermarfacor phù hợp với những làn da giảm khả năng phục hồi, da bị kích ứng nặng cần giải pháp phục hồi thông qua tăng trưởng và protein cần thiết cho quá trình làm lành vết thương, làn da trở nên nhạy cảm và lên nốt đỏ khi gặp dị ứng thời tiết hoặc môi trường. Dermafactor có thể sử dụng được ở tất cả các vùng da cần tái tạo và phục hồi sau xâm lấn, giúp làm làm dịu, trẻ hóa hàng rào bảo vệ, điều trị vết khâu, lột bong da, da nhạy cảm, da bị kích ứng,... Đặc biệt không chứa steroid, hormone hay kháng sinh, giải quyết nguyên tắc 3 không và mang lại hiệu quả thời gian nghỉ dưỡng an toàn và nhanh nhất. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc xảy ra tác dụng phụ.

3

Sản phẩm Dermafactor chứa G4PRF-300™ đem tới một trải nghiệm chữa lành vết thương hiệu quả, an toàn, tạo được lòng tin và sự an tâm cho người tiêu dùng.

Kem phục hồi Dermafactor chứa G4PRF-300™ dễ dàng sử dụng, chỉ cần thoa một lượng nhỏ và mỏng cỡ hạt đậu liên tục lên trên vùng da đang bị yếu, mẩn đỏ, da sau khi thực hiện các thủ thuật xâm lấn laser xóa sẹo, nám, nốt ruồi,... Có thể sử dùng nhiều lần hoặc bôi hàng ngày trước các sản phẩm dưỡng da khác, nên dùng một lượng kem lớn ở vùng quanh mắt và cũng có thể sử dụng ở vùng quanh miệng và mũi khi da đang bị khô. Dermafactor là loại thuốc mỡ nồng độ cao nên có thể bị trơn, tốt nhất nên vỗ nhẹ lên da để da hoạt động một cách hiệu quả.

Dermafactor chứa G4PRF-300™ là kem trẻ hóa có yếu tố tái tại nồng độ cao, giúp da sạch và phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da. Tất cả sản phẩm của BNV đều là sản phẩm Made in U.S.A sử dụng nguyên liệu của các đơn vị dược phẩm và do công ty dược phẩm Hoa Kỳ sản xuất.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer