Bổ sung thường xuyên Lactimum Gold+ mom cho bà bầu để đầy đủ dinh dưỡng tăng cường đề kháng

Lactimum Gold+ mom cung cấp dưỡng chất quan trọng thời kỳ mang thai và sau sinh, công thức Prebiotics và Probiotics kết hợp 2’FL HMO giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng.
08/12/2020 10:18

 Ngày nay do đời sống kinh tế ngày một nâng cao và công việc bận rộn nên khi mang thai và giai đoạn sau sinh các bà bầu rất quan tâm tới các sản phẩm tốt để chăm sóc chu đáo cho giai đoạn đặc biệt này. Vì khi mang thai và cho con bú nhu cầu dinh dưỡng của mẹ tăng cao do sự phát triển của em bé, nên cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ để có thai kỳ khỏe mạnh. 

Tuy nhiên điều kiện và thể trạng của mỗi người khác nhau nên cho dù có rất nhiều thực phẩm và các sản phẩm sữa công thức dành riêng cho bà bầu nhưng khi mang thai các bà bầu vẫn luôn băn khoăn cung cấp dinh dưỡng thế nào sẽ có lợi nhất trong giai đoạn mang thai.

22

Lactimum Gold+ mom là nhãn hàng của hãng Wincofood, sản phẩm được đặc chế dành cho bà bầu, cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất, tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ dị ứng & các bệnh nhiễm khuẩn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ y tế, sản xuất khép kín trên dây chuyền tự động, áp dụng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm quốc tế ISO 22000 và ISO 9001, HACCP, GMP.

Lactimum Gold+ mom bổ sung DHA và Lutein hỗ trợ phát triển não bộ và tạo hệ thần kinh cho thai nhi.

Sản phẩm có chứa Sắt giúp sản xuất huyết sắc tố, protein trong các tế bào hồng cầu mang oxy đến các mô, góp phần làm giảm mệt mỏi cho bà bầu.

Vitamin D3 giúp hấp thụ canxi hiệu quả ngừa nguy cơ loãng xương cho mẹ.

sua-bau-lactimum-gold-mom-dong-hanh-cung-me-phat-trien-cung-con-1-1582681227-289-width660height389

Các chuyên gia dinh dưỡng của Wincofood đã chỉ ra rằng lựa chọn sữa và uống sữa đúng cách sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Các mẹ nên uống sữa dành cho bà bầu ngay khi biết mình mang thai và khi uống sữa bầu nên chọn sữa dễ uống, có mùi vị mình ưa thích như vậy sẽ tạo cảm giác ngon và kích thích vị giác sẽ không bị ngán khi uống sữa bầu.

Trong giai đoạn mang thai và sau sinh các mẹ nên uống bổ sung 2-3 ly sữa Lactimum gold + mom mỗi ngày để cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, tăng cường đề kháng, phòng ngừa dịch bệnh.

Minh An

comment Bình luận

largeer