Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan thăm và chúc Tết người bệnh và viên chức, người lao động Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh

Ngày 25/1/2024, bà Đào Hồng Lan, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế đã đến thăm và chúc Tết người bệnh và viên chức, người lao động Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh (BV ĐHYD TP. Hồ Chí Minh).
27/01/2024 08:29

Tham dự chương trình có bà Trần Thị Trung Chiến, Nguyên ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế; Ông Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Y tế; GS TS BS. Trần Diệp Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS TS BS. Ngô Quốc Đạt, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách; PGS TS BS. Nguyễn Hoàng Bắc, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Giám đốc BV ĐHYD TP. Hồ Chí Minh.

Empty

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan ghi nhận những nỗ lực của các lãnh đạo Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh (ĐHYD TP. Hồ Chí Minh) và Bệnh viện qua các thời kỳ, xứng đáng là mô hình mẫu mực trong khám chữa bệnh, đào tạo, nghiên cứu khoa học và nâng cao chất lượng điều trị, góp phần phát triển ngành Y tế nước nhà.

Empty

“Trong quá trình tham quan, Bộ Y tế rất ấn tượng với các quy trình, cơ sở vật chất, trang thiết bị, các dịch vụ tiện ích dành cho người bệnh, giúp người bệnh được an toàn và an tâm khi điều trị tại Bệnh viện. Bộ Y tế ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Bệnh viện đạt được trong quá trình 30 năm hình thành và phát triển, là một bệnh viện rất năng động, tự chủ, luôn tìm cách giải quyết mọi khó khăn, trở thành một trong các cơ sở khám chữa bệnh uy tín với nguồn nhân lực chất lượng cao. Với những kết quả đạt được, Bộ Y tế mong muốn Bệnh viện sẽ có định hướng phát triển trong nhiều năm, xây dựng các đề án, chiến lược phát triển, tăng cường công tác hội nhập, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dân, giúp hệ thống y tế nước nhà ngày càng phát triển hơn. Nhân dịp năm mới, tôi gửi lời chúc mừng đến tất cả viên chức, người lao động của ĐHYD TP. Hồ Chí Minh và Bệnh viện nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc”, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan cho biết.

Empty

Sau khi lắng nghe ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Y tế, GS TS BS. Trần Diệp Tuấn thay mặt ĐHYD TP. Hồ Chí Minh và Bệnh viện gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm và chỉ đạo sâu sắc của Bộ Y tế.

Empty

Trên nền tảng hiện tại, ĐHYD TP. Hồ Chí Minh và Bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy, cố gắng trở thành đơn vị dẫn đầu về đào tạo, nghiên cứu và điều trị.

Empty

Tiếp theo đó, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện. Chia sẻ với Bộ trưởng và đoàn công tác, người bệnh T.H.S đang điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình cho biết: “Tôi cảm thấy an tâm khi điều trị tại Bệnh viện và rất thích sự chuẩn mực của Thầy giáo – Thầy thuốc. Không gian rất sạch sẽ, thoáng mát, các bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên ở đây chuyên môn cao và phục vụ người bệnh rất tận tình, chu đáo”.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer