Bước ngoặt lớn thay đổi toàn diện kể từ khi biết đến Karmel

Chị Ngô Thị Hoàng My, CEO Viện thẩm mỹ CAMY tại số 206 Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng chia sẻ về cơ duyên biết đến Karmel.
08/03/2024 16:27

Chị Hoàng My chia sẻ về cơ duyên được biết đến Karmel như một định mệnh, một bước ngoặt lớn để thay đổi chính bản thân chị, thay đổi toàn diện Viện thẩm mỹ CAMY của chị.

Cách đây đúng 5 năm, thời điểm mà chị Hoàng My mới mở Viện thẩm mỹ CAMY, kiến thức về làm đẹp còn hạn chế, chưa được ai "cầm tay chỉ việc" nên chị Hoàng My đã sử dụng các sản phẩm dưỡng da lung tung để làm đẹp cho các chị em phụ nữ khiến khách hàng cứ vơi dần vơi dần. 

image3

Chị Hoàng My (bên phải)

Không chịu ngồi yên để khách hàng cứ lần lượt ra đi như vậy, không chịu ngồi yên để "tiền" tuột khỏi túi mình, chị Hoàng My đã tìm hiểu đến các sản phẩm chất lượng của Karmel. Chính từ những cơ duyên này, chị đã dùng các sản phẩm của Karmel cho cách hàng của mình và nhận được phản hồi rất tốt.

Các sản phẩm của Karmel đã giúp cho khách hàng trị được hết nám, hết mụn,... đặc biệt hơn nữa là với công nghệ ION mới, hiện đại giúp các khách hàng không chỉ hết nám, hết mụn, hết thâm mắt,... mà còn mang đến làn da trẻ trung, tươi tắn.

Nhờ vào sản phẩm chăm sóc da và điều trị nám, mụn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Spa của chị tự tin cam kết hoàn tiền 100% nếu như điều trị nám, mụn bằng sản phẩm Karmel mà không hiệu quả hoặc các sản phẩm chăm sóc da của Karmel mua tại Viện thẩm mỹ CAMY sử dụng bị kích ứng da (được hoàn tiền 100% và được phục hồi da lại hoàn toàn miễn phí), Đây là điều mà chưa spa, thẩm mỹ viện nào dám cam kết vì chính bản thân chị Hoàng My và các khách hàng đã sử dụng sản phẩm Karmel đều cải thiện được nám, mụn hoàn toàn.

"Tôi rất biết ơn Karmel từ những ngày đầu Viện Thẩm mỹ CAMY phát triển trở lại. Số lượng khách đến điều trị nám mụn, chăm sóc sức khỏe tăng lên. Nhờ vào sản phẩm tốt rồi công nghệ ion hiện đại, nên Viện Thẩm mỹ CAMY khách hàng truyền tai nhau đến rất đông. Chính vì khách đông nên khách phải hoàn toàn đặt lịch trước", chị Hoàng My cho biết.

Empty

Karmel đã mang đến cho chị Hoàng My rất nhiều thứ nhưng điều quan trọng nhất là uy tín chất lượng và thương hiệu nhất khu vực. Nói về điều trị nám thì Viện Thẩm mỹ CAMY rất được khách yêu quý vì công nghệ này không xâm lấn, không chỉ điều trị hết nám mà còn giúp đỡ rất nhiều cho khách hàng về sức khỏe đi kèm khi điều trị nám, nhờ công nghệ ION này mà khách hàng hết nám, hết thâm mắt, trẻ hóa, nâng cơ, lưu thông khí huyết, giúp ngủ ngon và hết tình trạng mệt mỏi, thêm vài công dụng khác... 

"Viện Thẩm mỹ CAMY chúng tôi luôn luôn sẳn sàng tặng 1 buổi điều trị nám công nghệ ION... Nói về trị liệu sức khỏe công nghệ ION mở ra cho nền y tế Việt Nam 1 điều mới không thể bất ngờ hơn, với công nghệ này mang đến điều quá tuyệt vời khi làm bất kỳ ai cũng yêu thích và kết quả đổi lại hoàn toàn hiệu quả cao, không đau đớn trong quá trình trị liệu mà chỉ cần nằm thư giãn", chị Hoàng My chia sẻ. 

"Chúng tôi có 1.000 khách hàng trải nghiệm chưa có 1 khách nào phàn nàn với công nghệ này. Chúng tôi đang lên kế hoạch xây dựng khắp cả nước với công nghệ trị liệu độc quyền của Karmel này để giúp ích và phụng sự cho cộng đồng Việt Nam trên cả nước. Mục tiêu và sứ mệnh của chúng tôi là đem công nghệ này để phụng sự cho toàn thế giới. Tôi rất biết ơn chị Trần Trà My, Chủ tịch Karmel ngày đêm ngày giúp đỡ mọi người", chị Hoàng My nhận định. 

Thùy Linh

comment Bình luận

largeer