SMPF Complex 1M và da nhạy cảm: Giải pháp chữa lành và tái tạo vết thương an toàn hiệu quả

Việc lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với từng loại da sẽ đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho chu trình dưỡng da. Đặc biệt đối với những làn da nhạy cảm thì việc chọn đúng sản phẩm thích hợp với làn da tránh xảy ra tình trạng kích ứng là điều vô cùng quan trọng.
05/03/2024 15:14
image1

Để lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp cho da nhạy cảm khá khó khăn, da nhạy cảm là làn da thường dễ kích ứng với các yếu tố bên ngoài, chỉ với một lượng mỹ phẩm nhỏ không phù hợp cũng sẽ khiến cho da bị mẩn đỏ, sưng, ngứa, nóng da,… Da nhạy cảm rất khó chăm sóc, bởi lớp màng lipid là lớp bảo vệ da khỏi những yếu tố gây hại từ ngoại cảnh bị suy yếu và dễ bị tổn thương. Do đó, da rất dễ bị tác động và tăng các phản ứng kích ứng khi tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài, cần phải hết sức quan tâm và chú ý đến các thành phần có trong sản phẩm được sử dụng trên da.

Trước những khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm dưỡng da dành cho da nhạy cảm, BNV Biolab đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm SMPF Complex 1M được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất, do công ty dược phẩm của Hoa Kỳ sản xuất và được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế như cGMP, ISO,...

image2

Xóa tan những nỗi lo trên làn da nhạy cảm, SMPF Complex 1M mang lại nhiều công dụng quả đáng kinh ngạc cho làn da như: Cải thiện nếp nhăn và da chảy xệ; làm sáng đều màu da: cải thiện sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu; làm đầy sẹo; phục hồi da sau mụn, da mỏng yếu tổn thương do nhiễm corticoid; làm tăng đề kháng da chống viêm, chống nhiễm trùng da, làm khỏe da; làm căng và mướt da, thu nhỏ lỗ chân lông,...

Bên cạnh đó, SMPF Complex 1M còn có khả năng tăng sinh 300% collagen, 600% elastin và chống lão hóa, mang lại hiệu quả tối ưu trong việc giữ ẩm da, giúp da mềm mượt căng bóng, giúp tái tạo làm dày da tầng trung bì, biểu bì, bảo vệ da chống oxy hóa và các gốc tự do gây hư tổn từ bên ngoài, làm mịn và xóa nhăn.

SMPF Complex 1M là thế hệ tăng cường da mới nhất trên thế giới, với thành phần phức hợp tăng trưởng hiện đại G4PRF-300™, ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tái tạo độc quyền MPF™ - Multi Peptide Factors. Với thành phần phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ - chứa 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein, exosome nguyên bào sợi, cùng nhiều hoạt chất vitamin, hyaluronic acid, acid amin cần thiết khác cho quá trình sửa chữa phục hồi hư tổn, tái tạo làn da.

G4PRF-300™ có nguồn gốc từ ngân hàng tế bào mô của Hoa Kỳ. Vì thế, quá trình chăm sóc da bằng tinh chất G4PRF-300™ được cam kết và đảm bảo về tính an toàn, có thể tương thích nhanh với cơ thể và phát huy được tối ưu công dụng, hoàn toàn lành tính và phù hợp với da nhạy cảm.

image3

Dựa trên công nghệ proteomics, phức hợp G4PRF-300™ trong sản phẩm SMPF Complex 1M  được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, dẫn đầu trong skin booster nói chung và hỗ trợ điều trị sắc tố nói riêng. Thành phần có trong G4PRF-300™ rất giàu các protein liên quan đến việc hình thành mạng lưới tương tác protein-protein, đóng vai trò quan trọng trong quá trình lành thương và tái tạo.

G4PRF-300™  là vật liệu y học thẩm mỹ được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về tính an toàn, cũng như mức độ hiệu quả cho làn da trong việc tăng khả năng kích thích quá trình lành thương, giúp vết thương phục hồi nhanh chóng và không để lại thương tổn. Đồng thời, hỗ trợ giảm thiểu tác dụng phụ sau khi thực hiện các thủ thuật xâm lấn trên da.

Được sản xuất trực tiếp từ Hoa Kỳ kết hợp với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, SMPF Complex 1M đem lại trải nghiệm dễ dàng hơn, đặc biệt đối với da nhạy cảm trong quá trình phục hồi và chăm sóc da.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer