Cà Mau thực hiện chương trình giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình đến năm 2030

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa ký ban hành kế hoạch thực hiện chương trình giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh.
17/05/2022 09:14
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mục tiêu kế hoạch phấn đấu đến năm 2025 đạt 70% và đến năm 2030 đạt trên 90% hộ gia đình đăng ký thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình. Phấn đấu đến năm 2025 đạt 80% và đến năm 2030 đạt 100% hộ gia đình được cung cấp tài liệu về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.

Phấn đấu đến năm 2025 đạt 80% và đến năm 2030 đạt trên 95% công nhân lao động tại các khu công nghiệp, khu chế xuất được tham gia sinh hoạt chuyên đề về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình. 100% đơn vị cấp xã hàng tháng có nội dung tuyên truyền về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình trên hệ thống thông tin cơ sở. Phấn đấu hằng năm 100% học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục được tham gia sinh hoạt về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình. Phấn đấu hàng năm 100% cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, doanh nghiệp nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội được tham gia sinh hoạt chuyên đề về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình. Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, cộng đồng xã hội về vị trí, vai trò gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về hôn nhân và gia đình, kế thừa và phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tiếp thu có chọn lọc những giá trị tiên tiến của gia đình trong xã hội hiện đại.

Theo Camau.gov

comment Bình luận

largeer