Cà Mau tổ chức hội thi kỹ năng truyền thông giảm nhẹ rủi ro thiên tai và thích ứng biến đổi khí hậu

Ngày 29/7/2022, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Cà Mau phối hợp với Tổ chức cứu trợ trẻ em tại Việt Nam tổ chức hội thi kỹ năng truyền thông giảm nhẹ tủi ro thiên tai và thích ứng biến đổi khí hậu của của các câu lạc bộ trẻ em của các xã ven biển trong tỉnh.
29/07/2022 16:00

Tham gia hội thi có 8 đội đến từ các trường tiểu học thuộc các xã: Khánh Hưng, Khánh Hải (huyện Trần Văn Thời) và Biển Bạch, Thới Bình (huyện Thới Bình). Đây là những địa phương nằm trong dự án "Tăng cường năng lực ứng phó với thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu cho cộng đồng ven biển vùng Đồng bằng sông Cửu Long". Các đội tham gia hội thi sẽ trải qua 3 phần thi gồm: Tự giới thiệu về câu lạc bộ của mình, năng khiếu truyền thông và trò chơi vận động.

Các câu lạc bộ trẻ em tham gia phần năng khiếu truyền thông. Ảnh: Camau.gov

Các câu lạc bộ trẻ em tham gia phần năng khiếu truyền thông. Ảnh: Camau.gov

Hội thi nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh giao lưu, trao đổi kiến thức, nâng cao kỹ năng truyền thông về phòng ngừa thiên tai và thích ứng biến đổi khí hậu bằng hình thức biểu diễn nghệ thuật. Qua đó, giúp cho gia đình, cộng đồng đang sinh sống tại các xã ven biển được nâng cao kiến thức và thay đổi hành vi, góp phần giảm nhẹ rủi ro thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu.

Theo Camau.gov

comment Bình luận

largeer