Cách detox để cơ thể khoẻ đẹp, không mỡ thừa

Thêm sữa chua vào chế độ ăn uống hàng ngày, ăn hành tây, bông cải xanh… là những cách detox - thải độc hiệu quả để cơ thể khoẻ đẹp, không mỡ thừa.
16/01/2023 09:57
sua

Thêm sữa chua vào chế độ ăn uống hàng ngày là một trong cách detox góp phần đẩy mỡ thừa khỏi cơ thể(Ảnh minh họa)

Bổ sung Probiotic

Probiotic thường được định nghĩa là các chủng vi khuẩn sống khi được uống đủ lượng sẽ mang lại lợi ích sức khỏe cho người dùng. Dễ hiểu hơn, men vi sinh là những vi khuẩn tốt, giúp hệ tiêu hóa dễ tiêu thụ thức ăn, duy trì sức khỏe và chống lại bệnh tật. Sức khỏe ruột rất quan trọng để giữ cho hệ thống giải độc khỏe mạnh. Với probiotic, vi khuẩn tốt có thể tạo ra các chất dinh dưỡng được gọi là axit béo có lợi cho sức khỏe. 

Do đó hãy thêm sữa chua vào chế độ ăn uống hàng ngày; ăn thực phẩm giàu probiotic, bao gồm cà chua, atisô, chuối, măng tây, hành, tỏi và yến mạch.

Ngủ đủ giấc

Ngủ cho phép bộ não tự tổ chức lại và nạp lại năng lượng cũng như loại bỏ các sản phẩm phụ độc hại đã tích lũy trong suốt cả ngày. Nên ngủ 7 đến 9 giờ mỗi đêm một cách thường xuyên để tăng cường sức khỏe.

Ngoài ra có một số mẹo giải độc, thải độc hữu ích khác như ăn hành tây, bông cải xanh và tỏi giúp tăng cường bài tiết các kim loại nặng như cadmium. Bên cạnh đó ưu tiên các sản phẩm làm sạch tự nhiên giấm, baking soda thay vì các chất tẩy rửa thương mại có thể làm giảm sự tiếp xúc với các hóa chất độc hại tiềm ẩn.

(Theo Laodong)

comment Bình luận

largeer