Cách giảm cân bằng dâu tây

Cách giảm cân bằng dâu tây. Cân nặng là nỗi lo chung của tất cả mọi người, với những ai muốn có thân hình đẹp hơn mỗi ngày. Chính vì vậy mà giảm cân như thế nào hiệu quả và an toàn luôn là trọng tâm chú ý của nhiều chị em. Vậy giảm cân đúng cách hiệu quả nhờ dâu tây? Tại sao không?
20/12/2017 15:52

Công dụng của quả dâu tây

Trước khi muốn sử dụng dâu tây để giảm cân thì bạn nên tìm hiểu chúng là gì và tại sao chúng có thể giảm cân được nhé. Hiểu rõ về loại nguyên liệu này thì bạn mới có thể tận dụng được loại quả này cho kế hoạch giảm cân của mình nhé.

cach giam can bang dau tay

 Cách giảm cân bằng dâu tây. Trong dâu tây có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ rất tốt cho cơ thể

Dâu tây hay còn được gọi là dâu đất và có họ hàng với hoa hồng. Đây là một loại cây ưa lạnh vì vậy ở nước ta dâu tây được trồng nhiều ở Đà Lạt và Sapa.

Dâu tây khi chín sẽ cho quả màu đỏ hấp dẫn, vị ngọt ngọt chua chua và rất nhiều nước. Dâu tây có mùi rất thơm nên được rất nhiều người yêu thích.

Trong dâu tây chứa rất nhiều vitamin C, chất xơ, I ốt rất tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó thì dâu tây còn chứa nhiều  kali omega 3 vitamin k đồng magie… vì vậy mà đây là một loại quả có rất nhiều tác dụng tốt cho cơ thể như:

- Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng sử dụng dâu tây thường xuyên có thể làm giảm mỡ máu đáng kể. Vì vậy nếu bạn muốn giảm mỡ máu thì nên sử dụng liên tục dâu tây để có được kết quả tốt nhất.

- Trong dâu tây có chứa nhiều chất chống oxy hóa, nó được xếp thứ 4 trong các loại hoa quả giàu chất chống oxy hóa vì vậy sử dụng dâu tây có thể giúp bạn chống lão hóa ra rất tốt.

- Dâu tây giúp ổn định tim mạch hiệu quả.

cach giam can bang dau tay 1

 Cách giảm cân bằng dâu tây. Dâu tây giàu chất xơ, giàu vitamin, giàu khoáng chất thiết yếu sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng

- Trong dâu tây chứa rất nhiều vitamin C, do vậy mà sử dụng nhiều dâu tây sẽ giúp cơ thể được khỏe mạnh bởi vitamin C sẽ giúp hệ miễn dịch của bạn được tăng cường hiệu quả. Không những vậy nó còn kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp bạn giảm cân hiệu quả.

- Sử dụng dâu tây thường xuyên sẽ giúp cải thiện chắc khỏe xương hơn. Bởi trong dâu tây có chứa rất nhiều magie.

- Dâu tây giúp bạn giảm các bệnh huyết áp cũng như giữ chất điện phân trong cơ thể. Bởi trong dâu tây có chứa nhiều kali, mà kali có tác dụng phát triển các cơ hệ thần kinh rất tốt.

- Dâu tây có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả: Trong dâu tây có chứa rất nhiều chất xơ, vitamin cũng như các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Chúng có tác dụng vừa bổ sung dưỡng chất cho cơ thể lại vừa có thể đốt cháy mỡ thừa và giảm béo thành công.

Bạn sẽ có cảm giác mau no khi ăn dâu tây do nó chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất dồi dào. Đồng thời các chất này sẽ đốt cháy mỡ thừa và đào thải chúng ra khỏi cơ thể bạn.

Không chỉ dừng lại ở việc giúp bạn giảm cân mà dâu tây còn giúp cho làn da bạn được đẹp hơn, chăm sóc sức khỏe bạn được tốt hơn. Bạn sẽ mau chóng sở hữu một thân hình lý tưởng cùng một làn da mịn màng và tươi trẻ hơn bao giờ hết.

Giảm cân hiệu quả với dâu tây

Với những khoáng chất có trong dâu tây thì khi sử dụng loại quả này thường xuyên sẽ giúp cơ thể tăng cường axit amin, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và sản sinh ra inositol giúp thúc đẩy việc giảm cân hiệu quả và kiểm soát lượng đường trong cơ thể bạn.

Bạn còn chần trừ gì nữa mà không sử dụng loại quả này để giảm cân.

Uống sinh tố dâu tây giảm cân

cach giam can bang dau tay 2

Cách giảm cân bằng dâu tây . Sinh tố dâu tây giúp giảm cân nhanh chóng

Nguyên liệu:

- 300g dâu tây

- Một hộp sữa chua không đường

- 50g đường.

Cách làm:

- Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn là có thể dùng được.

- Bạn có thể cho thêm chút đá lạnh vào để tăng hương vị cũng như công dụng giảm cân của loại thức uống này.

Một cốc sinh tố dâu tây nguyên chất đê sử dụng mỗi ngày vừa là một món ăn nhẹ thơm ngon lại có thể giúp bạn giảm cân mỗi ngày.

Salad dâu tây để giảm cân

cach giam can bang dau tay 3

 Cách giảm cân bằng dâu tây. Salad dâu tay vừa lạ miệng lại giúp giảm cân

Thêm một món ăn ngon từ dâu tây mà bạn có thể thêm vào thực đơn giảm cân của mình chính là salad dâu tây. Với cách chế biến đơn giản và những loại nguyên liệu quen thuộc thì bạn không chỉ thấy ngon miệng mà còn có được vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ.

Sữa chua dây tây để giảm cân

Một món ngon lại rất dễ làm có thể giúp bạn giảm được mỡ thừa cơ thể.

- Đầu tiên bạn chỉ cần bạn cắt bỏ phần cuống dâu tây và thêm chút nước cốt chanh.

- Sau đó cho lên bếp đun đến khi dâu tây mềm ra thì tắt bếp.

- Để nguội rồi cho sữa chua vào là bạn đã có món sữa chua dâu tây hấp dẫn rồi.

Với món sữa chua dâu tây này sẽ giúp bạn đỡ ngán, hơn nữa còn tạo cảm giác thơm ngon lạ miệng dễ ăn.

Trà chanh dâu tây để giảm cân

cach giam can bang dau tay 4

Cách giảm cân bằng dâu tây . Sử dụng trà dâu tây thường xuyên giúp bạn giảm cân hiệu quả

Đây cũng là một cách giảm cân rất đơn giản.

- Đầu tiên bạn chỉ cần đem dâu tây ép thành nước.

- Lấy một bình nước và ngâm 3 túi trà đến khi trà ngấm thì lấy túi trà ra.

- Cho tiếp nước ép dâu tây vừa làm vào bình nước và thêm một ít chanh là có thể sử dụng.

Một ly trà dâu tây vừa ngon, lạ miệng lại có thể giảm cân hiệu quả.

Bên cạnh việc thực hiện phương pháp giảm cân bằng dâu tây thì bạn cũng nên đảm bảo một chế độ sinh hoạt ăn uống khoa học. Không nên ăn nhiều chất béo, đường và tinh bột. Tập luyện thể dục đều đặn để quá trình giảm cân được nhanh và đạt hiệu quả cao.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

comment Bình luận

largeer