Uống trà giảo cổ lam để giảm mỡ bụng

Uống trà giảo cổ lam để giảm mỡ bụng? Giảo cổ lam là cây dược liệu quý hiếm được sử dụng nhiều trong y học và có hiệu quả rất tốt trong chữa bệnh. Có thể bạn chưa biết là giảo cổ lam còn có tác dụng giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả?
20/12/2017 12:54

Từ xa xưa giảo cổ làm đã được sử dụng nhiều trong y học như một dược liệu quý. Nó giúp tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ nên được vua chúa sử dụng nhiều. Theo những nghiên cứu gần đây thì giảo cổ lam còn có tác dụng giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

Giảo cổ lam là gì?

uong giao co lam de giam mo bung

 Uống trà giảo cổ lam để giảm mỡ bụng? giảo cổ lam được sử dụng như một loại dược liệu quý nhằm tăng cường sức khỏe

Giảo cổ lam là cây dược liệu thường mọc ở các vùng núi cao từ 200m đến 2000m và được tìm thấy nhiều ở Việt Nam, Trung quốc, Nhật bản và một số nước Châu Á.

Cây giảo cổ lam có thân mảnh leo bằng các tua xuốn. Lá giảo cổ lam có hình xòe ra như châ vịt, cây ra hoa có màu trắng giống như hình ngôi sao.

Từ xa xưa thì giảo cổ lam được sử dụng như một loại dược liệu quý nhằm tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ. Theo các nghiên cứu khoa học thì giảo cổ lam có tác dụng rất tốt cho việc ổn định hệ tim mạch, chống xơ vữa động mạch và giảm mỡ thừa rất tốt.

Công dụng của giảo cổ lam

Nhiều người thường ví giảo cổ lam giống như một loại nhân sâm. Bởi thành phần có trong giảo cổ lam cũng gần giống như với thành phần trong nhân sâm.

uong giao co lam de giam mo bung 2

 Uống trà giảo cổ lam để giảm mỡ bụng. sử dụng giảo cổ lam thường xuyên sẽ giúp cơ thể luôn được khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe

- Giảo cổ lam có tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu và ổn định tim mạch. Nó giúp tăng cường lưu lượng máu bơm vào tim, từ đó chống các bệnh huyết áp ổn định hệ tim mạch của bạn.

- Giảo cổ lam còn có tác dụng chống oxy hóa, từ đó có thể giảm sự hình thành các khối u trong cơ thể.

- Sử dụng giảo cổ lam giúp ngăn ngừa mỡ máu cao. Theo nghiên cứu thì trong giảo cổ lam có chứa hơn một trăm loại saponin có tác dụng hạ mỡ máu cao. Họ còn chỉ ra rằng khi sử dụng giảo cổ lam trong vòng 30  ngày có thể giúp giảm lượng cholesterol đến 70%. Do vậy mà bạn nên sử dụng giảo cổ lam thường xuyên để cơ thể được khỏe mạnh.

- Giảo cổ lam còn có thể giúp điều trị bệnh tiểu đường tuýp 2. Bởi trong giảo cổ lam có thành phần chứa phanoside. Đây là chất giúp ổn định đường huyết và tăng độ nhạy cảm của insulin tăng độ sử dụng glucose giúp ổn định đường huyết.

- Giảo cổ lam có tác dụng rất tốt với những người huyết áp. Nó có tác dụng ổn định huyết áp. Do giảo cổ lam kích thích cơ thể sản sinh ra oxit nitric, đây là chất có vai trò ổn định huyết áp rất tốt.

- Trong giảo cổ lam có chứa nhiều flavonoicd, a xit amin và chất chống oxy hóa mạnh. Do vậy mà sử dụng giảo cổ lam thường xuyên sẽ giúp cơ thể luôn được khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe cho người dùng.

- Giảo cổ lam có thể đánh bay mỡ thừa là do nó có khả năng hoạt hóa men AMPK. Đây là một men tăng cường quá trình chuyến hóa trong cơ thể, thúc đẩy quá trình oxy hóa chất béo và chuyển hóa đường, đạm, mỡ giúp giảm lượng mỡ thừa từ đó giảm béo hiệu quả.

Uống trà giảo cổ lam để giảm mỡ bụng

uong giao co lam de giam mo bung 1

Uống trà giảo cổ lam để giảm mỡ bụng . Giảo cổ lam có thể đánh bay mỡ thừa là do nó có khả năng hoạt hóa men AMPK

- Đầu tiên bạn sử dụng nước sôi 100 độ C tráng ấm để pha trà.

- Tiếp theo cho giảo cổ lam vào ấm và tráng qua 1 lượt nước sôi.

- Cho tiếp nước nóng lượt 2 vào và ủ tầm 4-5 phút là có thể sử dụng.

Với trà giảo cổ lam thì mỗi ngày bạn nên sử dụng 4-8 cốc trà để có thể giảm mỡ bụng hiệu quả. Để có thể đạt hiệu quả nhanh nhất thì bạn nên kết hợp với chế độ tập luyện thể dục thể thao để tăng cường quá trình trao đổi chất và đốt cháy năng lượng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp.

comment Bình luận

largeer