Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng lá sen

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng lá sen. Lá sen xưa này trong dân gian vẫn được dùng như một vị thuốc chữa cảm nắng... hay sử dụng trong chế biến thực phẩm. Tuy nhiên lá sen còn có công dụng giảm mỡ bụng hiệu quả. Cùng tìm hiểu thực phương pháp này nhé!
14/12/2017 18:11

Béo bụng luôn là vấn đề muôn thủa khiến các chị em đau đầu. Nó không chỉ ảnh hương đến cuộc sống, thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều căn bệnh nguy hiểm như máu nhiễm mỡ, tiểu đường, tim mạch... Do vậy mà làm sau để giảm mỡ bụng hiệu quả lại an toàn là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang la sen

 

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng lá sen? Lá sen vừa có tác dụng chữa bệnh lại có thể giảm mỡ bụng hiệu quả

Có rất nhiều cách để giảm mỡ bụng mà bạn có thể áp dụng, Các chị em vẫn lo sợ việc sử dụng thuốc giảm mỡ vừa tốn kém lại có thể có những tác dụng phụ hay thực hiện các phương pháp hiện đại tốn kém. Câu hỏi đặt ra là làm sao có thể giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà mà không tốn kém, không mất thời gian mà lại an toàn. Giảm mỡ bụng bằng lá sen chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho chị em.

Y học đã chứng minh, trong lá sen có chứa Flavonoid. Đây là chất có tác dụng giảm mỡ, giảm cân rất tốt. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng chữa các bệnh về hạ đường huyết rất tốt.

Giảm mỡ bụng bằng nước lá sen

Đây là cách giảm mỡ bụng rất đơn giản và chị em có thể thực hiện hàng ngày được. Nhiều chuyên gia khuyên mọi người cách giảm mỡ bụng bằng lá sen là nấu trà uống thay cho nước hàng ngày. Sử dụng nước lá sen rất tốt cho sức khỏe, nó phù hợp với mọi lứa tuổi,có thể chống tai biến cho người già và các bệnh của trẻ nhỏ.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang la sen 1

 

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng lá sen? Trà lá sen dùng thay nước uống hàng ngày để giảm mỡ bụng

Có hai cách để thực hiện phương pháp giảm mỡ bụng này.

- Cách 1: bạn đem lá sen ( có thể lá khô hoặc tươi) đi xé nhỏ và đun nước uống mỗi ngày. Kiên trì áp dụng trong 3 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

- Cách 2: Bạn dùng những lá sen khô sắt nhỏ ra thành những sợi nhỏ. Sau đó đóng thành những túi nhỏ 5g và dùng bật lửa hơ kín đầu túi lại để bảo quản lâu dài. Như thế mỗi lần dùng bạn chỉ cần bỏ 1 túi lá sen khô ra và hãm trà 5-6 phút uống đều đặn mỗi ngày.

Đối với phương pháp giảm mỡ bụng bằng nước lá sen này bạn nên thực hiện vào tầm giờ chiều tối, vì đây là khoảng thời gian mỡ thừa tích tụ nhiều. Chăm chỉ áp dụng trong một thời gian bạn sẽ ngạc nhiên về vòng 2 của mình đó.

Giảm mỡ bụng bằng cháo lá sen

Nấu cháo lá sen để giảm mỡ bụng nghe có vẻ mới lạ nhưng thực sự nó lại có hiệu quả và được các chị em rỉ tai nhau rất nhiều.

cach giam mo bung nhanh nhat tai nha bang la sen 2

 

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng lá sen? Món cháo lá sen vừa có thể tẩm bổ sức khỏe lại có thể giảm mỡ bụng

Cách thực hiện món cháo lá sen này cũng rất đơn giản.

- Đầu tiên bạn chuẩn bị một ít lá sen tươi và cho vào nồi nấu lấy nước.

- Tiếp đến cho 100g gạo tẻ vào chỗ nước lá sen vừa nấu. Đun trên lửa cho đến khi gạo nở thành cháo.

- Khi gạo nhừ, cháo chín bạn bỏ chút đường trắng vào để ăn cho vừa miệng.

Với món cháo lá sen này bạn vừa có thể giúp thanh nhiệt, giải độc tố cơ thể, lại vừa có thể giảm béo phì rất tốt. Bởi cháo lá sen có thể đào thải cholesterol thừa trong cơ thể rất tốt.

Trên đây là phương pháp giảm mỡ bụng bằng lá sen mà bạn có thể áp dụng. Hy vọng với phương pháp giảm mỡ bụng bằng lá sen trên sẽ giúp chị em lấy lại được vòng eo con kiến của mình. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em muốn lấy lại vòng eo thon gọn một cách nhanh chóng, hiệu quả và rất an toàn.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

comment Bình luận

largeer