Cách lựa chọn nước giặt xả vải an toàn và tiết kiệm

Thay vì dùng nước giặt riêng, nước xả vải riêng, thay vì phải mua 2 sản phẩm, đổ 2 lần khi giặt, nước giặt xả đã ra đời để tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho các gia đình. Nhưng tiêu chí nào để lựa chọn nước giặt xả không chỉ tiết kiệm mà phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe?
05/10/2023 08:43

Thực tế cho thấy, hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại nước giặt xả vải đủ các nhãn hiệu từ nổi tiếng đến bình dân. Tuy nhiên, dù nhãn hiệu đã đầy đủ nhãn mác vẫn có nguy cơ bị làm giả. Do đó, mua phải nước giặt xả giả đồng nghĩa với việc sử dụng nước giặt xả vải kém chất lượng không chỉ dừng lại ở việc sử dụng mà còn gây ra các ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người sử dụng và đặc biệt là các đối tượng có hệ miễn dịch yếu như trẻ nhỏ, người cao tuổi. Việc thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, chất làm trắng sáng hay chất tẩy và huỳnh quang có trong các sản phẩm giặt và xả kém chất lượng thì lâu ngày các chất này sẽ thâm nhập và tích tụ trong cơ thể. Đặc biệt, nếu mùi thơm đậm đặc trong nước xả vải còn có thể gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến đường hô hấp của trẻ. Thậm chí có thể khiến trẻ bị choáng váng, mất thăng bằng và tình trạng này khiến trẻ hay cáu gắt, dễ bị quấy khóc.

Anh 1

Các chuyên gia cho rằng nước xả vải, nước giặt quần áo kém chất lượng cho dù có giá thành rất rẻ nhưng có thể tiềm ẩn không ít tác hại. Lựa chọn nước giặt, nước xả vải đúng cần lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu, uy tín để sử dụng. Một số tiêu chí để lựa chọn nước giặt xả vừa an toàn cho sức khỏe vừa tiết kiệm như sau:

Chọn nước giặt xả công nghệ sinh học

Đây là loại nước giặt sử dụng dung dịch làm sạch. Bằng phương pháp công nghệ sinh học, dung dịch từ nước giặt sinh học tạo các loại enzyme có khả năng loại bỏ vết bẩn khỏi quần áo một cách tối ưu hơn. Khác với các loại nước giặt công nghiệp thông thường, nước giặt sinh học không hề chứa những hóa chất tẩy rửa mạnh như: NaOH, Clo, và chất tạo mùi hương,... trong thành phần để hạn chế tối đa ảnh hưởng không tốt đến môi trường và sức khỏe người dùng.

Bảo vệ độ bền của quần áo

Tình trạng áo quần sau khi giặt bị phai màu, không còn giữ được màu sắc tươi sáng, đẹp như ban đầu nữa. Quần áo đã phai màu nhìn rất cũ, mất thẩm mỹ, không thể tiếp tục sử dụng. Vì vậy, việc lựa chọn nước giặt không phai màu rất quan trọng giúp chăm sóc áo quần, giữ cho sợi vải bền màu hơn.

Ngoài khả năng giặt sạch tốt, nên chọn loại nước giặt xả bảo vệ chất lượng cho quần áo để nâng cao độ bền sử dụng. Nước giặt xả có khả năng bảo vệ sợi vải sẽ giúp quần áo không bị bạc màu, mục, sờn rách và duy trì sự mới mẻ như ban đầu.

Anh 2

Lưu hương bền lâu

Quần áo thoảng hương thơm mát, các mùi hương dễ chịu, lưu giữ bền lâu, loại bỏ các mùi hôi và ẩm mốc sẽ giúp bạn càng tự tin và thoải mái hơn. Bạn hãy ưu tiên lựa chọn nước giặt có mùi hương từ thiên nhiên để an toàn cho sức khỏe và bảo vệ làn da khôn bị kích ứng. Mùi thơm từ thiên nhiên có thời gian lưu giữ dài lâu hơn, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái và dịu nhẹ. Bạn có thể chọn loại có mùi thơm hương hoa cỏ nhẹ dịu, tươi mát.

Độ đậm đặc cao và giá thành hợp lý

Trên thị trường có rất nhiều loại nước giặt, bạn nên lựa chọn sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mua ở nơi bán uy tín. Hiện nay, rất nhiều người thường căn cứ vào dung tích và giá thành để tính toán lựa chọn cái nào rẻ hơn thì mua. Nhưng chúng ta quên mất rằng một tiêu chí rất quan trọng nữa, quyết định tính “đắt, rẻ” của sản phẩm nước giặt đó chính là “độ đậm đặc”. Bởi vì, nếu độ đậm đặc cao thì chỉ cần một lượng ít nước giặt cũng đã giặt sạch quần áo.

Đồng thời đây là nhu yếu phẩm được dùng thường xuyên hàng ngày tại gia đình, chính vì vậy hãy lựa chọn nước giặt làm sao để bạn được có dung tích lớn để tiết kiệm chi phí mua mới và cho thời gian sử dụng dài lâu hơn. Nước giặt dung tích lớn còn có giá thành hợp lý, nhiều mức giá ưu đãi và quà tặng kèm theo.

Mua nước giặt xả từ thương hiệu FaJu sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn cho làn da người dùng không bị kích ứng cũng như sức khỏe các thành viên trong gia đình, cưc kỳ an toàn cho làn da non nớt của trẻ nhỏ. Nước giặt xả công nghệ sinh học FaJu với sức mạnh X7 đánh bay mọi vết bẩn nhờ các enzym có công nghệ bóc tách vết bẩn, đánh bay mọi vết bẩn, kháng khuẩn, làm mềm vải bảo vệ màu sắc của vải. Với công thức đậm đặc được nghiên cứu và chuyển giao từ viện hóa học Đức, khả năng tan nhanh trong nước công thức tạo rất nhiều bọt cùng với tính chất an toàn từ các enzym sinh học giúp an toàn tuyệt đối với làn da, phù hợp với các loại máy giặt, giặt tay và giá thành vô cùng hấp dẫn.

Bác sĩ Đỗ Nam Khánh, Chủ đề tài phát triển dòng sản phẩm công nghệ sinh học FaJu chia sẻ: “Trong nước giặt xả vải công nghệ sinh học FaJu còn có hoạt chất bảo vệ bề mặt sợi vải. Hoạt chất này có hai tác dụng: Một là, nó ngăn không cho chất bẩn ngấm ngược lại vào trong sợi vải nên giúp cho quần áo trắng luôn trắng sáng. Hai là, nó bảo vệ bề mặt sợi vải vì thế hạn chế tối đa sự bạc màu của quần áo. Thêm một tính năng ưu việt của nước giặt xả công nghệ sinh học FaJu là ngâm quần áo qua đêm để giặt thì cũng không bị bốc mùi khó chịu. Bởi vì nó được sản xuất bởi công nghệ đặc biệt”.

Chị Trần Thị Hà (36 tuổi) ở huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội, là những khách hàng đầu tiên dùng trải nghiệm nước giặt xả công nghệ sinh học FaFu chia sẻ: “Khi dùng nước giặt xả công nghệ sinh học FaJu tôi thấy nước giặt xả rất đặc. Tôi dùng một lượng nhỏ mà đã thấy rất nhiều bọt, nhưng chỉ giặt sang nước thứ 2 là hết bọt. Còn các loại bột giặt khác, tuy cũng nhiều bọt nhưng phải sang nước thứ 3, thứ 4 mới hết được bọt. Như vậy khi so sánh thì tôi thấy dùng giặt xả FaJu sẽ giặt được nhiều quần áo hơn, tiết kiệm được tiền nước, da tay của tôi cũng không bị bong tróc, tôi cũng bớt được tiền mua thêm nước xả vải. Nếu tính kỹ ra thì dùng giặt xả FaJu sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với các loại khác mà gia đình tôi trước đây sử dụng”. 

Anh 3

Nước giặt xả công nghệ sinh học FaJu - Công nghệ nước giặt xả lưu hương không chỉ lưu giữ được hương thơm trên quần áo được lâu mà còn chạm là bung - là tỏa hương suốt cả ngày

 Hà Lâm

 

comment Bình luận

largeer