Cách sử dụng thuốc giảm cân hiệu quả

Hiện nay, uống thuốc giảm cân và lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ giảm cân đang được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, không không phải ai cũng biết cách sử dụng một cách hợp lý và hiệu quả nhất.
21/11/2017 15:21

Cơ chế hoạt động của thuốc giảm cân

Nhiều người thường hiểu lầm cứ nhịn ăn hay ăn kiêng và bỏ bữa sẽ giảm béo tuy nhiên làm như vậy hiệu quả vừa không có mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trên thị trường có rất nhiều những loại thuốc giảm cân cấp tốc khuyên bạn nên ăn nhiều rau, uống nhiều nước và ăn ít cơm, tinh bột thì bạn không nên sử dụng. Các sản phẩm nay giúp bạn giảm cân nhanh nhưng lại gây mất nước khiến bạn sụt cân và sức khỏe yếu, kết hợp với việc ăn nhiều rau, uống nhiều nước nhưng lại thiếu đi vi chất khiến bạn nhanh mệt mỏi, sạm da và đau đầu…dùng một thời gian sau cân nặng sẽ không giảm nữa. Mặt khác khi bạn ngừng dùng cân nặng sẽ nhanh chóng quay trở lại.

cach su dung thuoc giam can dung cach

 

Giảm cân là vấn đề thuộc về dinh dưỡng, vì thế cơ chế giảm cân khoa học là nên điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý. Bạn vẫn có thể ăn 3 bữa chứ không nên nhịn ăn và ăn kiêng quá khắt khe. Những sản phẩm giảm cân hiệu quả thường thuộc nhóm những sản phẩm hỗ trợ chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên không chứa các tân dược và không gây nên tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cơ chế của các sản phẩm này là giúp tăng việc chuyển hóa mỡ thừa đồng thời giúp bạn hạn chế cảm giác đói. Bạn có thể kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để giảm lượng mỡ thừa và giảm cân một cách tự nhiên mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Những bí quyết để sử dụng thuốc giảm cân hiệu quả

Bắt đầu từ chế độ ăn uống

Nhiều người nghĩ sử dụng sảm phẩm hỗ trợ giảm cân thì có thể ăn uống thoải mái. Với những người bị béo phì, thừa cân thì chế độ ăn uống ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình giảm cân cũng như thực hiện giảm cân thành công. Tuy nhiên, không có nghĩa là bạn kiêng khem quá khắt khe, bỏ bữa thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, vì cơ thể cần có chất dinh dưỡng để duy trì các hoạt động hàng ngày.

Những lưu ý về chế độ ăn uống bạn cần nhớ:

- Bạn nên hạn chế rượu bia, các đồ ăn nhiều mỡ, nước ngọt, bia, rượu…lựa chọn nhiều trái cây có lượng đường huyết thấp để bổ sung.

- Bạn nên nhai kỹ thức ăn đây là một biện pháp hữu hiệu để kiểm soát lượng thức ăn nạp vào trong cơ thể. Ăn nhanh bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn.

cach su dung thuoc giam can dung cach

 

- Không nên quá nhiều, nên dừng lại ở mức vừa phải để hạn chế lượng mỡ thừa hấp thụ.

- Tuyệt đối không bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng. Đây là bữa quan trọng nhất trong ngày giúp cung cấp năng lượng cho cả ngày hoạt động của bạn. Bạn nên uống 1 ly nước trước bữa ăn để giảm bớt cảm giác thèm ăn.

Bạn nên sử dụng sản phẩm giảm cân đã qua kiểm chứng

Để duy trì chế độ giảm cân hiệu quả và bền vững bạn nên kết hợp giữa uống và tập luyện một cách hợp lý. Bạn nên sử dụng sản phẩm giảm cân chiết xuất từ tự nhiên sẽ mang lại kết quả cao hơn.

comment Bình luận

largeer