Cắt mí bác sĩ Vượng. Vì sao cắt mí bác sĩ Vượng hút khách?

Cắt mí bác sĩ Vượng là địa chỉ tin cậy được phái đẹp lựa chọn khi muốn khắc phục nhược điểm của đôi mắt.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
19/03/2021 10:02
Cắt mí bác sĩ Vượng là địa chỉ tin cậy đối với phái đẹp

Cắt mí bác sĩ Vượng là địa chỉ tin cậy đối với phái đẹp

Cắt mí bác sĩ Vượng đẹp và an toàn

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống. Người ta còn thường nói vui với nhau rằng “phụ nữ xấu thì không có quà”. Câu nói đùa ngày càng trở nên đúng với thực tế khi không thể phủ nhận ngoại hình có tác động rất lớn đến sự thành công trong cuộc sống. Trong số những khách hàng tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, dịch vụ cắt mí được lựa chọn nhiều hơn cả. Các tín đồ làm đẹp thường lựa chọn cắt mí để cải thiện nhan sắc của mình, khắc phục nhược điểm của đôi mắt.

Bác sĩ Nguyễn Văn Vượng (hiện đang công tác tại bệnh viện Hà Thành) – một bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực phẫu thuật nâng mũi và cắt mí cho hay: “Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, người ta có thể phán đoán được cảm xúc của mỗi người qua đôi mắt. Thế nhưng, không phải ai bẩm sinh cũng đã có một đôi mắt đẹp.

Khách hàng đến cắt mí bác sĩ Vượng ở nhiều lứa tuổi

Khách hàng đến cắt mí bác sĩ Vượng ở nhiều lứa tuổi

Mí mắt của người châu Á có đặc điểm là mí mắt nhỏ không có nếp gấp mí ở phía trên. Suốt nhiều năm qua, tôi đã tư vấn cho hàng nghìn khách hàng và nhận thấy những khách hàng có nhược điểm đôi mắt như mắt một mí, mí lót, bọng mắt, sụp mí… tuy không ảnh hưởng đến thị lực nhưng lại làm họ thiếu tự tin. Bởi vậy cắt mí là giải pháp hữu hiệu nhất. Ngoài ra, hiện nay, cắt mí là một dạng tiểu phẫu phổ biến, tuy là tiểu phẫu nhưng nó đem lại giá trị thẩm mỹ rất lớn trên gương mặt mỗi người”.

Cắt mí bác sĩ Vượng khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của đôi mắt như mắt một mí, mí lận, mí lót, nhiều nếp mí hay có nhiều khuyết điểm phức tạp kèm theo tình trạng dư thừa mỡ mí mắt, lão hóa da bị chùng nhão chảy xệ. Đặc biệt, khách hàng khi tới cắt mí bác sĩ Vượng sẽ được tư vấn tận tình, thực hiện tiểu phẫu bởi bác sĩ có tay nghề cao, đã thực hiện hàng nghìn ca cắt mí thành công cho phái đẹp.

Cắt mí bác sĩ Vượng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao

Cắt mí bác sĩ Vượng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao

Review cắt mí bác sĩ Vượng

Bác sĩ Vượng cũng cho hay, hiện nay có 2 phương pháp là nhấn mí và cắt mí. Tuy nhiên, phương pháp cắt mí được ưa chuộng hơn cả bởi hiệu quả thẩm mỹ cao hơn so với nhấn mí, mí mắt nhìn sẽ tự nhiên hơn giúp nhan sắc của bạn cải thiện rõ rệt và hiệu quả duy trì dài lâu tới 10 năm.

Trong số các phương pháp cắt mí, phương pháp tạo nếp mí mới dựa theo kích thước của sụn mi trên là phù hợp nhất đối với người Á đông, theo đó, bác sĩ sẽ tạo 1 liên kết giữa cân cơ nâng mi với tổ chức dưới da ngay phía bờ trên của sụn mi. Điều đó khiến đường gấp của mí mới sẽ mảnh hơn và đúng cấu trúc gần giống với vẻ đẹp tự nhiên của mắt, làm cho mí mắt trông thật hoàn toàn, không khác gì mắt hai mí bẩm sinh chưa qua phẫu thuật cắt mí.

Rất nhiều khách hàng đã tìm đến cắt mí bác sĩ Vượng

Rất nhiều khách hàng đã tìm đến cắt mí bác sĩ Vượng

Với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn tận tình và chăm sóc khách hàng tốt nhất, cắt mí bác sĩ Vượng được nhiều khách hàng tin tưởng. Phái đẹp khi đánh giá về dịch vụ cắt mí bác sĩ Vượng đều chia sẻ họ được tư vấn cặn kẽ, quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, không đau, không sưng, đặc biệt, không để lại thâm, sẹo, đẹp ngay sau khi phẫu thuật và hiệu quả lâu dài, không ảnh hưởng tới thị lực.

Đặc biệt, với tiêu chí an toàn, đẹp tự nhiên như chưa từng can thiệp, cắt mí bác sĩ Vượng là địa chỉ đáng tin cậy khi khắc phục nhược điểm trên gương mặt.

comment Bình luận

largeer