CEO Đậu Thị Trinh - ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc tóc đang được sao việt tin dùng

Với trái tim yêu thương và nâng niu các giá trị truyền thống đã thôi thúc CEO Đậu Thị Trinh thực hiện giấc mơ biến các nguồn thảo mộc thiên nhiên thành những sản phẩm chăm sóc tóc an toàn, hiệu quả.
26/11/2021 08:58

 

CEO Dau Thi Trinh

Trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển, thương hiệu Lan Chi đã cho ra mắt bộ đôi dầu gội và xịt tóc thảo dược X2 có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên mang lại hiệu quả cao, lành tính, phù hợp với thể trạng và nhịp sống hiện đại của người Việt. 

 

Cùng Sao Việt điểm qua cơn sốt sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc từ thảo dược thiên nhiên 

 

Hiện nay, xu hướng dùng các sản phẩm chăm sóc tóc từ thảo dược thiên nhiên với mục đích hạn chế sự tiếp xúc của hoá chất lên mái tóc, da đầu. Chính vì vậy, mà cơn sốt dùng dầu gội, xịt tóc hữu cơ an toàn, nuôi dưỡng mái tóc bằng dưỡng chất từ thiên nhiên chưa bao giờ ngừng và được rất nhiều Sao Việt tin dùng. Cùng lắng nghe những chia sẻ của họ nhé!

Với hội chị em tóc gãy rụng, khô xơ thì đừng tiếc tiền đầu tư vào bộ dầu gội, xịt tóc xịn như thảo dược X2 của Đông Y Lan Chi. Combo chăm sóc tóc này được chính cô nàng MC trẻ nhất VTV24 Hải Vân nhận xét là giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt, nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngon. Bộ đôi sản phẩm này chuyên trị cho tóc dễ gãy rụng, phục hồi tóc hư tổn và tăng cường dưỡng ẩm cho tóc mềm mượt hơn. 

MC VTV24 Hai Van

Chia sẻ đầy thích thú của MC kiêm diễn viên Minh Hương, bảo bối để có mái tóc dày, đẹp, khỏe là là bộ đôi dầu gội và xịt dưỡng tóc X2. Thành phần của em dầu gội thảo dược là bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi, lá sả, hương nhu,...giàu chất chống oxy hóa, vitamin, giúp giảm rụng tóc hiệu quả. Kèm xịt tóc có chứa lên đến 30 loại thảo dược quý hiếm, chứa các dưỡng tóc cần thiết giúp cho mái tóc thêm mượt, da đầu khỏe mạnh. Nữ MC khẳng định đây chính là sản phẩm chăm sóc tóc mà cô cực kỳ thích từ trước đến nay.

NSND Lan Hương chia sẻ bộ dầu gội, xịt tóc với các thành phần thảo dược thiên nhiên. Ngoài mùi hương nịnh mũi mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu. Sản phẩm này hỗ trợ mọc tóc hiệu quả, ngăn rụng tóc, đồng thời còn giảm gàu, giúp tóc thêm chắc khỏe. Đó cũng là lý do mà cô cực kỳ ưa thích bộ đôi dầu gội và xịt tóc thảo dược X2. Mặc dù gần bước qua tuổi 60, nhưng nhờ có mái tóc khỏe, đẹp giúp cô thêm phần trẻ trung, mặn mà so với tuổi thật của mình. Đây là dòng sản phẩm hữu cơ, thảo dược tự nhiên nên rất an toàn và lành tính, phù hợp với mọi lứa tuổi, nên những ai đang gặp vấn đề về tóc nên dùng thử ngay. 

Nghe si Lan Huong

MC Tuấn Tú cũng có chiêu chăm sóc tóc riêng để hạn chế bị rụng, hói đầu. Công việc bận rộn, thường xuyên thức khuya, tóc Tuấn Tú bị rụng hai bên mai tóc rất nhiều. Và sản phẩm được nam MC tin cậy là combo dầu gội và xịt tóc thảo dược X2 của thương hiệu Đông Y Lan Chi. Được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên làm giảm rụng tóc, kích móc tóc "ngon nghẻ",  mùi hương lại vô cùng dễ chịu, không gây bết rít và cho hiệu quả trong thời gian ngắn, đáng để mọi người cân nhắc mua về.

Bạn đang cần tìm sản phẩm chăm sóc tóc thì bạn nên “bơi” vào đây học ngay bí kíp của sao Việt nhé!

Minh Minh

comment Bình luận

largeer