CEO Đậu Thị Trinh tham dự Lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á

Vinh dự được đồng hành, góp mặt với thư mời tham dự Lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á. CEO Đậu Thị Trinh cùng Đông Y Lan Chi tự hào là một trong những doanh nghiệp đưa thương hiệu, các sản phẩm thảo dược thiên nhiên sánh ngang với thương hiệu tiêu biểu trên đấu trường quốc tế và nằm trong top Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022.
18/07/2022 10:59

Lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á được tổ chức 28/8/2022 tại nhà hát Quân Đội Hà Nội nhằm khẳng định vị thế, nâng cao uy tín của thương hiệu, sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Các doanh nghiệp tham gia chương trình hầu hết đã trở thành những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía Người tiêu dùng trên cả nước.

Empty

Đặc biệt chương trình còn là nơi các doanh nhân có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và xây dựng mạng lưới mối quan hệ trong hợp tác kinh doanh. Đây cũng là hoạt động uy tín được tổ chức nhằm góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng doanh nghiệp đối với tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển, bảo vệ thương hiệu.  

Thương hiệu Đông Y Lan Chi tiếp tục thăng hoa trên hành trình vươn ra quốc tế

Empty

Đông Y Lan Chi và CEO Đậu Thị Trinh trong những năm vừa qua đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển cộng đồng sức khỏe sắc đẹp. Thương hiệu vẫn luôn giữ vững tâm thế, không ngừng gia tăng giá trị, phát huy tốt vai trò là thương hiệu uy tín hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng. Đông Y Lan Chi, doanh nhân Đậu Thị Trinh đã có nhiều đóng góp tích cực và dấu ấn đáng chú ý cho sự phát triển kinh tế, sức khỏe sắc đẹp cộng đồng.

Thương hiệu Đông Y Lan Chi từng bước chinh phục thành công hành trình chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp Việt. Với phương châm “Kinh doanh từ tâm” để có được thành công và sự phát triển như ngày hôm nay, đội ngũ lãnh đạo trẻ sáng lập thương hiệu đã phấn đấu không ngừng nghỉ, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, mang đến chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất. 

Empty

Bên cạnh đó, CEO Đậu Thị Trinh đặc biệt chú trọng hoàn thiện hệ thống phân phối, đào tạo kiến thức, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đồng thời, hệ thống phân phối được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ, tạo điều kiện thuận lợi kinh doanh, giải quyết được vấn đề tài chính, việc làm cho hàng ngàn người. 

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer