Cháo sen bát bảo Minh Trung thăm và tặng quà tại Làng Hữu nghị Việt Nam

Ngày 25/6 vừa qua, Công ty Cổ phần tập đoàn Minh Trung Việt Nam đã tới thăm và tặng quà cho gần 200 thành viên của Làng Hữu nghị Việt Nam (Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội) là những người có công với cách mạng, những người bị ảnh hưởng bởi hậu quả của chiến tranh.
27/06/2024 17:14
Empty

Làng Hữu nghị Việt Nam trực thuộc Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam, là mái nhà chung của các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong và các em nhỏ là con cháu của cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong bị phơi nhiễm chất độc da cam/Dioxin trong cuộc chiến tranh xâm lược của Mỹ ở Việt Nam. Số lượng đối tượng được chăm sóc thường xuyên ở Làng xấp xỉ 200 người, gồm từ 60 đến 80 cựu chiến binh và 120 trẻ được đón từ 34 tỉnh, thành phố từ Thừa Thiên Huế trở ra phía Bắc. Không chỉ nuôi dưỡng, chữa trị, phục hồi chức năng cho những nạn nhận chịu ảnh hưởng của chất độc da cam sau chiến tranh, Làng còn thực hiện những hoạt đông giáo dục đặc biệt, giáo dục hoà nhập, hướng nghiệp, dạy nghề, tạo điều kiện cho các em hoà nhập với cộng đồng.

BB1

“Mặc dù chiến tranh đã qua đi nhưng ở nơi đó vẫn còn chiến tranh” nỗi đau vẫn còn đó, vẫn hiện hữu trên gương mặt thơ ngây của các em khi ngày ngày phải chiến đấu với bệnh tật, với mặc cảm,… Trước thềm ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, Cháo sen bát bảo Minh Trung (Minh Trung Group) đồng hành cùng Ban Tổ chức và các nhà hảo tâm trong chương trình thiện nguyện mang tới Làng Hữu nghị Việt Nam những suất quà trao tặng cho những người có công với cách mạng, những em nhỏ chịu ảnh hưởng của chất độc màu da cam đang được nuôi dưỡng, chữa trị, phục hồi tại Làng.

bb2
bb3

Trong khuôn khổ chương trình từ thiện, các nhà tài trợ đã tổ chức hoạt động thăm khám, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho trẻ em và các cựu chiến binh. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng mang đến những tiết mục trình diễn xiếc, ảo thuật mang lại cho các bạn nhỏ bầu không khí vui vẻ, ấm áp. Cũng trong chương trình, Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam đã dành thời gian đi thăm các khu nhà sinh hoạt chung, đến trao quà tận nơi cho các em nhỏ chịu ảnh hưởng của chất độc màu da cam đang được chăm sóc điều trị tại Làng Hữu nghị Việt Nam.

bb4

Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình luôn đáu đáu sứ mệnh vì cộng đồng, trao đi những giá trị yêu thương “ấm lòng người Việt”. Với bề dày kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm cháo ăn liền đóng hộp nâng tầm giá trị cho nông sản Việt, Minh Trung đã dày công nghiên cứu, áp dụng khoa học kỹ thuật công nghệ tiên tiến đưa ra sản phẩm Cháo giải cảm Minh Trung như một món quà sức khỏe muốn gửi tới cho cộng đồng với sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần dinh dưỡng và các thảo dược vừa có tác dụng giải cảm, kích thích cơ thể đổ mồ hôi hạ sốt, vừa cung cấp nước và chất dinh dưỡng giúp bồi bổ phục hồi sức khỏe.

bb5
bb6

Công ty Cổ phần tập đoàn Minh Trung Việt Nam cũng như Ban Tổ chức và các nhà hảo tâm hy vọng những hoạt động, những phần quà nhỏ của mình phần nào mang đến niềm vui, hơi ấm, động viên động viên các em nhỏ, thể hiện được lòng tri ân với những người có công với cách mạng. Đồng thời, thông qua buổi thăm và tặng quà trong chương trình lần này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam cũng như Ban Tổ chức bày tỏ sự biết ơn, chia sẻ cùng tập thể cán bộ, nhân viên Làng Hữu nghị Việt Nam, những người vẫn âm thầm nỗ lực, hy sinh bản thân và gia đình để chăm lo cho những số phận thiệt thòi đang ngày đêm chịu nỗi đau do hậu quả của chiến tranh.

Thu Phương

comment Bình luận

largeer