Chiến dịch truyền thông “Tôi yêu Tổ quốc tôi”: Kết nối triệu trái tim
Đây là hoạt động trọng điểm chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2025), hướng tới khơi dậy niềm tự hào dân tộc và tinh thần cống hiến của thế hệ trẻ.
Yêu nước – từ cảm xúc đến hành động
Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Tường Lâm – Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam – nhấn mạnh: “Yêu nước không chỉ là cảm xúc, mà là hành động cụ thể – từ những khoảnh khắc giản dị đời thường đến những đóng góp lớn lao cho cộng đồng”.
Hội LHTN Việt Nam, với hơn 10 triệu hội viên, luôn đóng vai trò là cầu nối, đồng hành cùng thanh niên trong mọi hành trình khát vọng. Trong bối cảnh mạng xã hội trở thành không gian sinh hoạt quan trọng của giới trẻ, việc kết hợp cùng TikTok – nền tảng công nghệ có sức lan tỏa mạnh mẽ – được kỳ vọng sẽ mở ra hướng truyền thông mới mẻ, sáng tạo, đưa hình ảnh thanh niên Việt Nam bản lĩnh, sáng tạo, tử tế lan tỏa sâu rộng trong và ngoài nước.
“Việc ký kết hợp tác giữa Hội và TikTok là sự kết nối giữa một tổ chức giàu truyền thống của thế hệ trẻ Việt Nam với một nền tảng công nghệ hiện đại, nhằm tạo ra những nội dung tích cực, truyền cảm hứng và hình thành một thế hệ thanh niên Việt Nam số hóa – có trách nhiệm – giàu khát vọng cống hiến”, anh Lâm chia sẻ.

Các đại biểu chụp ảnh check-in tại lễ phát động Chiến dịch truyền thông “Tôi yêu Tổ quốc tôi”
Theo thỏa thuận, TikTok Việt Nam sẽ đồng hành cùng Hội LHTN Việt Nam trong nhiều lĩnh vực gồm:
Hỗ trợ trang bị kỹ năng sống: tự quản lý bản thân, giao tiếp – ứng xử, giải quyết vấn đề, bảo vệ bản thân, quản trị tài chính cá nhân, sử dụng công nghệ, chăm sóc sức khỏe và tinh thần, xử lý thông tin và phòng chống thông tin xấu độc.
Đồng hành cùng các phong trào và chương trình lớn: “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, “Xây dựng gia đình trẻ hạnh phúc”, “Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn”, “Chia sẻ cùng thầy cô”, các giải thưởng tôn vinh thanh niên như “Giải thưởng Tình nguyện quốc gia”, “Giải thưởng Thanh niên sống đẹp”, “Tỏa sáng Nghị lực Việt”…
Thúc đẩy kinh tế số: hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, quảng bá sản phẩm OCOP, “Tự hào hàng Việt”, chuyển đổi số cho doanh nghiệp trẻ thông qua các giải pháp tiếp thị trực tuyến trên nền tảng TikTok.
Hỗ trợ định hướng nghề nghiệp: nâng cao kỹ năng và tìm kiếm cơ hội việc làm thông qua các hoạt động livestream, sự kiện trực tuyến.
Hai bên thống nhất định kỳ 3 tháng sẽ tổ chức đánh giá để tối ưu hóa các hoạt động hợp tác.
Chiến dịch “Tôi yêu Tổ quốc tôi”
Chiến dịch truyền thông “Tôi yêu Tổ quốc tôi” diễn ra từ 4/8 đến 2/9/2025, hướng tới công dân Việt Nam ở trong và ngoài nước. Người tham gia có thể lựa chọn một trong hai hình thức:
Video Clip: sáng tạo video từ 30 giây đến 3 phút, đăng trên TikTok cá nhân kèm các hashtag chính thức #ToiyeuToquocToi #TuhaoVietNam #ProudVietnam #TYTQT.
Ảnh Check-in: chụp ảnh cùng lá cờ Tổ quốc tại các địa điểm mang tính biểu tượng, di tích lịch sử – văn hóa, danh lam thắng cảnh, công trình tiêu biểu… và đăng trên Facebook/Instagram kèm hashtag của chiến dịch.

Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với TikTok Việt Nam
Nội dung được chia thành 4 chặng:
Chặng 1 mang tên "Màu cờ tôi yêu", sẽ diễn ra từ ngày 4 – 10/8 với các nội dung check-in sáng tạo cùng lá cờ Tổ quốc. Chặng 2 là "Flex chất Việt", diễn ra từ ngày 11 – 17/8, người tham gia sẽ chia sẻ thành tích, việc làm ý nghĩa đóng góp cho cộng đồng. Chặng 3 mang tên "Việt Nam trong tôi là…" sẽ diễn ra từ ngày 18 – 24/) với các nội dung giới thiệu vẻ đẹp quê hương, đất nước. Cuối cùng, chặng 4 mang tên "Tự hào Việt Nam", diễn ra từ 25/8 – 2/9 với nội dung tự do thể hiện tình yêu, niềm tự hào sâu sắc nhất về Tổ quốc.
Mỗi chặng sẽ có 10 video clip và 10 ảnh check-in xuất sắc được trao giải. Chung cuộc, 5 video và 5 ảnh có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất sẽ nhận bằng khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam, biểu trưng hành trình và quà tặng từ nhà tài trợ.
Chiến dịch “Tôi yêu Tổ quốc tôi” không chỉ là sân chơi sáng tạo, mà còn là lời kêu gọi thanh niên cả nước thể hiện lòng yêu nước bằng hành động cụ thể, góp phần xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới: bản lĩnh, sáng tạo, tử tế và sẵn sàng cống hiến cho Tổ quốc.
Thông qua chiến dịch, Trung ương Hội LHTN Việt Nam mong muốn tạo nên một làn sóng truyền cảm hứng mạnh mẽ trên không gian mạng, để mỗi câu chuyện, mỗi khoảnh khắc được chia sẻ đều góp phần vẽ nên một Việt Nam tự hào, hội nhập và tỏa sáng.
Thanh Tùng – Đức Anh

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Nhà thuốc Long Hiền – luôn đặt uy tín trong ngành Dược tại Thanh Hóa lên đầu
Trong những năm gần đây, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng được quan tâm đúng mức. Cùng với đó, việc lựa chọn một địa chỉ nhà thuốc uy tín, chất lượng và tận tâm đã trở thành tiêu chí hàng đầu của nhiều người tiêu dùng. Tại Thanh Hóa, chuỗi Nhà thuốc Long Hiền đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường với 9 cơ sở hoạt động chuyên nghiệp, rộng khắp địa bàn tỉnh.August 5 at 8:23 pm -
Top công dụng của trà xanh đối với sức khỏe
Trà xanh được sử dụng từ nhiều thế kỷ qua với nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe con người.August 5 at 4:40 pm -
Bị sốc phản vệ độ 3 do ong đốt, người đàn ông được đội bác sĩ Long Châu cứu nguy trong gang tấc
Vừa qua, bác sĩ hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu đã cấp cứu thành công bệnh nhân sốc phản vệ độ 3 do bị ong vò vẽ đốt trong môi trường tự nhiên khi đang làm việc.August 3 at 4:29 pm -
Vitamin E và những tác dụng đối với buồng trứng
Vitamin E không chỉ dừng lại ở vai trò làm đẹp hay chống lão hóa mà còn duy trì hoạt động ổn định của buồng trứng và hỗ trợ khả năng sinh sản ở nữ giới.July 26 at 12:41 pm