Chiến dịch “Vẽ nụ cười, vẽ cuộc sống” của Nha khoa Quốc tế DAISY có gì đặc biệt?
Theo thống kê mới nhất từ các tổ chức y tế và nha khoa tại Việt Nam, có tới 90% người dân gặp phải các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nướu, khớp cắn sai lệch, răng nhiễm màu,... Những vấn đề này không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài mà còn gây khó khăn trong quá trình ăn uống, sinh hoạt. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, phần lớn các bệnh về răng miệng nếu phát hiện sớm sẽ khắc phục được bằng cách thay đổi phương pháp chăm sóc răng miệng.

Việc thăm khám răng miệng định kỳ sẽ giúp phát hiện sớm các vấn đề về răng miệng, từ đó tìm ra phương án khắc phục kịp thời
Qua chiến dịch “Vẽ nụ cười, vẽ cuộc sống”, Nha khoa Quốc tế DAISY muốn gửi gắm thông điệp: Mỗi người đều xứng đáng có một hàm răng chắc khỏe, chuẩn đẹp để cảm thấy tự tin, hạnh phúc trong cuộc sống. Không chỉ dừng lại ở yếu tố thẩm mỹ, thương hiệu còn hướng đến việc nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng và cải thiện khớp cắn cho cộng đồng, thông qua những hoạt động thiết thực.
Ông Nguyễn Tấn Phát, Giám đốc điều hành Nha khoa Quốc tế DAISY chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, một nụ cười chuẩn đẹp không chỉ trắng sáng, chắc khỏe mà còn phải phù hợp với cá tính và đường nét trên khuôn mặt mỗi người. Với chiến dịch lần này, Nha khoa Quốc tế DAISY hy vọng sẽ lan tỏa những thông điệp ý nghĩa về việc chăm sóc răng miệng, từ đó giúp khách hàng trở nên đẹp hơn, tự tin hơn để có thể tìm thấy niềm vui, hạnh phúc”.

Các dịch vụ chăm sóc, điều trị răng miệng tại Nha khoa Quốc tế DAISY đều được các bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng
Trên thực tế, một hàm răng chắc khỏe cùng nụ cười tự tin sẽ giúp chúng ta tăng khả năng giao tiếp, cải thiện cơ hội nghề nghiệp, mang lại sự tự tin. Đặc biệt, trong thời đại vẻ đẹp được quan tâm hơn bao giờ hết, việc sở hữu hàm răng trắng sáng, đẹp hoàn hảo là yếu tố quan trọng, góp phần tạo nên nét đẹp toàn diện cho mỗi người.
Theo nghiên cứu độc quyền từ Dental Care Study 2024 do Adtima Audience Pulse và Zalo Ads thực hiện, có tới 69% người dùng sử dụng dịch vụ chăm sóc răng miệng như cạo vôi răng, đánh bóng răng trong 12 tháng qua. Ngoài ra, 31% khách hàng duy trì thói quen thăm khám răng định kỳ, cho thấy người dân đang ngày càng chú trọng đến việc chăm sóc răng miệng.
Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng cao của khách hàng, rất nhiều thương hiệu nha khoa đã ra đời với sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ, điển hình là Nha khoa Quốc tế DAISY. Được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, đơn vị này không chỉ sở hữu hàng loạt máy móc, trang thiết bị hiện đại mà còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm.

Theo khảo sát, có hơn 90% khách hàng cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ và cung cách phục vụ sau khi trải nghiệm tại Nha khoa Quốc tế DAISY
Nha khoa Quốc tế DAISY cũng là một trong những đơn vị luôn nỗ lực thực hiện cam kết không ngừng đầu tư, đổi mới công nghệ hiện đại, kết hợp triển khai đồng bộ công tác đào tạo chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ để mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mỗi quy trình chăm sóc, điều trị răng miệng tại đây đều thực hiện theo tiêu chuẩn vô trùng, vô khuẩn, đảm bảo an toàn.
Tính đến thời điểm hiện tại, Nha Khoa Quốc tế DAISY đang sở hữu hàng loạt máy móc, trang thiết bị tân tiến như: công nghệ CAD/CAM, công nghệ chẩn đoán hình ảnh CT KaVo OP 3D Pro, công nghệ quét dấu răng iTero Element 5D Plus, công nghệ tẩy trắng răng Cold Light Laser, hệ thống vô trùng chuẩn B châu Âu Mocom Classic... Tất cả đều được chuyển giao trực tiếp từ các nước phát triển gồm: Mỹ, Đức, Phần Lan, Ý,…

Nha khoa Quốc tế DAISY ứng dụng công nghệ quét dấu răng iTero Element 5D Plus vào quy trình thăm khám, cải thiện tình trạng răng miệng cho khách hàng
Trong khuôn khổ chương trình “Vẽ nụ cười, vẽ cuộc sống”, Nha Khoa Quốc tế DAISY sẽ áp dụng ưu đãi lên đến 50% cho hàng loạt dịch vụ chăm sóc răng miệng cao cấp, trợ giá chi phí niềng răng lên tới 30% cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
“Vẽ nụ cười, vẽ cuộc sống” không chỉ là hành trình mang giá trị đến cộng đồng, mà còn thể hiện những thông điệp ý nghĩa về sức khỏe, hạnh phúc thông qua nụ cười rạng rỡ. Với chuỗi hoạt động thiết thực, Nha khoa Quốc tế DAISY mong muốn sẽ giúp người dân nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, từ đó xây dựng một cuộc sống tươi đẹp, tràn ngập niềm vui và sự tự tin.
Nha khoa Quốc tế DAISY là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Với sứ mệnh mang chất lượng nha khoa theo tiêu chuẩn châu Âu đến gần hơn với người dân Việt Nam, cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao, chi phí hợp lý.
Thông tin thương hiệu:
Nha khoa Quốc tế DAISY - Hệ thống nha khoa tiêu chuẩn châu Âu
Địa chỉ:
- Số 65 - 67 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
- Số 140 Hai Bà Trưng, phường 6, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
- Số 83 Yersin, phường Phương Sài, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
- Số 164 Lý Tự Trọng, phường An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
- Số 511A Trần Phú, phường 1, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.
- Số 303 Phan Trung, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Hotline: 1900 9009
Website: https://nhakhoadaisy.vn
Đinh Hoàng

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm