Chiết xuất từ thiên nhiên, kem đánh răng Hàn Quốc được lòng người tiêu dùng

Kem đánh răng DR.Hydrocell clinic toothpaste 99% organic là dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng mới nhất được sản xuất bởi Công ty Green Wonil - thương hiệu kem đánh răng xuất xứ từ Hàn Quốc. Chiếm phần lớn thành phần hữu cơ lành tính an toàn, hạn chế tối đa việc sử dụng chất hóa học.
11/05/2023 14:59

Bảo vệ sức khỏe răng miệng là vấn đề được rất nhiều người dân quan tâm. Do đó, việc lựa chọn kem đánh răng cũng được chú trọng hơn về chất lượng và thành phần. Không chi riêng thực phẩm mà các sản phẩm có nguồn gốc, chiết xuất từ thiên nhiên đang dần trở thành tiêu chí ưu tiên của người tiêu dùng.

Với nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên được chọn lọc, nghiên cứu kỹ lưỡng đảm bảo tốt nhất về chất lượng. Kem đánh răng 99% organic được các bác sĩ nha khoa tin tưởng, khuyên dùng và được đánh giá là một trong những dòng kem đánh răng tốt trên thế giới.

Kem đánh răng NS Organic 99%  khá phổ biến tại Hàn Quốc, có thể dễ dàng tìm mua ở bất cứ siêu thị lớn nhỏ nào. Hiện nay, sản phẩm đã có mặt ở thị trường Việt Nam, được nhập khẩu chính hãng 100% với hai phiên bản trắng và đỏ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Bộ đôi sản phẩm kem đánh răng 99% organic phiên bản trắng và đỏ

Bộ đôi sản phẩm kem đánh răng 99% organic phiên bản trắng và đỏ

Kem đánh răng NS Organic 99% phiên bản màu trắng với công dụng chính là giúp răng trắng sáng hơn, tăng hiệu quả làm trắng lên gấp 5 lần. Phù hợp với những ai đang đau đầu tìm cách giải quyết vấn đề răng ố vàng. Ngoài ra, giảm thiểu tối đa tình trạng đen răng đối với người thường xuyên hút thuốc. Có thể nhận thấy được hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài ngày sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tăng cường sức khỏe răng, bảo vệ nướu, phòng chống các vấn đề về răng miệng như viêm lợi, viêm nha chu, giảm ê buốt răng. Hỗ trợ loại bỏ các mảng bám vi khuẩn, ngăn ngừa sâu răng làm sạch thức ăn thừa bám trên răng đến 117%.

Phiên bản màu đỏ có ưu điểm nổi bật trong việc ngăn mùi, loại bỏ vi khuẩn gây hôi miệng lên đến gần 100%. Tạo cảm giác mát mẻ khi sử dụng, giữ cho người dùng hơi thở thơm mát. Hơn nữa, giúp hỗ trợ làm sạch và ngăn ngừa hình thành cao răng. Kết quả của sản phẩm sẽ càng được tối ưu hơn khi sử dụng kết hợp cả hai phiên bản với nhau.

Sản phẩm cam kết triệt tiêu các mảng bám thức ăn trên răng dù nhỏ nhất, phòng ngừa sâu răng và các bệnh về răng miệng. Thêm vào đó, có nguồn gốc thành phần organic an toàn cho sức khỏe, thích hợp sử dụng cho mọi độ tuổi cùng với giá thành hợp lý, đã trở thành điểm cộng giúp cho bộ đôi sản phẩm kem đánh răng 99% organic đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dân Hàn Quốc.

NS Organic 99% là một loại kem đánh răng hữu cơ, được sản xuất tại Hàn Quốc với công nghệ tiên tiến và nguyên liệu tự nhiên đạt chuẩn chất lượng cao nhất.

NS Organic 99% là một loại kem đánh răng hữu cơ, được sản xuất tại Hàn Quốc với công nghệ tiên tiến và nguyên liệu tự nhiên đạt chuẩn chất lượng cao nhất

Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần tự nhiên và công nghệ hiện đại, giúp loại bỏ hiệu quả mảng bám, ngăn ngừa sâu răng, cải thiện hơi thở và giúp răng trắng sáng tự nhiên.

Với công thức 99% hữu cơ, NS Organic 99% không chứa các chất độc hại như Fluoride, Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Triclosan và Paraben. Thay vào đó, sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên như lá trà xanh, quả cam, bạc hà và nhiều loại thảo mộc khác, giúp đánh bay vi khuẩn và tạo cảm giác sảng khoái sau khi đánh răng.

NS Organic 99% cũng được sản xuất với công nghệ tiên tiến, giúp kem đánh răng có kết cấu mịn màng, không gây kích ứng và đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Đến từ Hàn Quốc - một quốc gia nổi tiếng với sản phẩm chất lượng cao và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, NS Organic 99% đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai quan tâm đến việc sử dụng sản phẩm đánh răng hữu cơ, an toàn và hiệu quả.

Kem Đánh răng NS Organic 99% là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc và hiện đang được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Nam Sinh, có trụ sở tại số 2 ngõ 61 đường Nguyễn Văn Giáp, P Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Nam Sinh là một công ty uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đến từ Hàn Quốc và các quốc gia khác. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, Nam Sinh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Nam Sinh, NS Organic 99% sẽ được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị và trên các kênh mua sắm trực tuyến, hệ thống Nhà phân phối tại 64 tỉnh thành trong cả nước, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, Nam Sinh cũng cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm và thương hiệu.

Dũng Nguyễn

comment Bình luận

largeer