Chính thức khởi động Giải bóng đá Mùa xuân Thủ đô 2023

Sáng ngày 11/2, Ban tổ chức Giải bóng đá Mùa xuân Thủ đô 2023 đã tiến hành họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng đấu. Giải đấu có sự tham gia của 32 đội bóng phong trào sân 7 người trên khắp địa bàn Thủ đô Hà Nội và các vùng lân cận. Các trận đấu sẽ được diễn ra tại sân bóng AKKA – đại lộ Chu Văn An, Nguyễn Xiển, Hà Nội từ ngày 18/2/2023.
14/02/2023 09:49

Về phía Ban tổ chức (BTC) có ông Nguyễn Đăng Hải – Tổng Giám đốc Công ty XSTARS, ông Mai Xuân Hiếu – đại diện Bóng đá sân 7, ông Đức Villa – đại diện tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Ngoài ra còn có sự hiện diện của các nhà tài trợ, khách mời và đặc biệt là sự tham dự của lãnh đội 32 đội bóng phong trào tham gia tranh Cup.

Empty

Ông Vũ Hồng Phúc – Trưởng BTC giải bóng đá Mùa xuân Thủ đô 2023

Phát biểu tại chương trình, ông Vũ Hồng Phúc – Trưởng BTC Giải cho biết: Với phương châm đẩy mạnh phong trào bóng đá, thể thao lành mạnh, giải bóng đá Mùa xuân Thủ đô 2023 được tổ chức hứa hẹn sẽ là sân chơi uy tín, thường niên dành cho các anh em đam mê bóng đá có trình độ trung bình tại Thủ đô Hà Nội. Đây sẽ là cơ hội rèn luyện thể thao nâng cao thể chất, tinh thần đoàn kết cho tất cả anh em.

Giải bóng đá tranh cup Mùa xuân Thủ đô 2023 có 32 đội bóng tham dự. Theo đó, các đội bốc thăm chia thành 8 bảng mỗi bảng có 4 đội, thi đấu vòng tròn một lượt, lấy 2 đội nhất, nhì ở mỗi bảng vào vòng 16 đội. Từ vòng 16 đội sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp.

Empty

Là mùa giải đầu tiên tổ chức nhưng giải bóng đá Mùa xuân Thủ đô 2023 đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các đội bóng phong trào tham gia như: FC Metric, FC Liên quân Tuấn Hưng, FC Long Biên Family, FC BĐS An Tâm, FC Đại Nam, FC Friends Xứ Nghệ, FC Thành Công, FC Mỹ Đức, FC Vinfast Long Biên, FC FPT Telecom, FC VNPAY QR, FC Hưng Hải Phát, FC Moto Cầu Giấy, FC Huda, FC Lộc Anh Tea,…

Empty

Cầu thủ Đinh Văn Khải – FC Liên quân Tuấn Hưng

Khi được hỏi về các đối thủ của mình tại bảng đấu, cầu thủ Đinh Văn Khải đến từ FC Liên quân Tuấn Hưng tỏ ra rất hào hứng trong lần đầu tham dự giải bóng đá Mùa xuân Thủ đô 2023: “Xét về thực lực thì ở bảng đấu này, ban huấn luyện đội mình cũng đánh giá rất cao các đối thủ và mục tiêu đầu tiên của toàn đội là cố gắng thi đấu thật tốt để mang đến hình ảnh đẹp trong mắt các đội tham dự giải đấu. Mục tiêu thứ hai và cũng là quan trọng nhất của FC Liên quân Tuấn Hưng là quyết tâm để giành vé đến với vòng chung kết”.

Theo lịch thi đấu, FC Liên quân Tuấn Hưng sẽ có màn chạm trán đầu tiên với FC Moto Cầu Giấy vào lúc 14 giờ 45 phút ngày 18/02/2023.

Empty
Empty

Kết quả bốc thăm chia bảng đấu

Hướng đến giải đấu có tính chuyên nghiệp và chất lượng cao đòi hỏi công tác chuẩn bị cho giải đấu bài bản, khoa học. Công tác tổ chức họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng mang tính chuyên nghiệp nhằm thống nhất những vấn đề về chuyên môn theo điều lệ của giải đấu, trả lời những vướng mắc nhằm đến một giải đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng và chất lượng cao.

Empty

Buổi lễ họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng đấu đã được diễn ra thành công tốt đẹp với sự hiện diện đầy đủ của các thành viên BTC, đại diện nhà tài trợ, các đơn vị truyền thông đưa tin cùng sự góp mặt của đại diện 32 đội bóng tham dự giải.

Tất cả các trận đấu sẽ được BTC quay video và phát trực tiếp trên kênh Bóng đá sân 7, sẽ có highlight đăng lên kênh Youtube đảm bảo chất lượng cao để thu hút được đông đảo lượng khán giả, người hâm mộ và khán giả toàn quốc quan tâm, tới xem và cổ vũ cho các đội bóng. Mọi thông tin liên quan đến giải đấu, kết quả các trận đấu sẽ được cập nhật đầy đủ và chính xác trên hệ thống của Vsport.

Empty

Các đội bóng tranh tài với niềm vui trong việc giao lưu, rèn luyện thể thao cũng sẽ nhận được những giải thưởng hấp dẫn gồm:

- Giải vô địch: 15.000.000 đồng (Mười lăm triệu đồng) tiền mặt và cúp, huy chương, bảng danh vị cùng các quà tặng khác;

- Giải nhì: 10.000.000 đồng (Mười triệu đồng) tiền mặt và cúp, huy chương, bảng danh vị cùng các quà tặng khác;

- Giải ba: 7.000.000 đồng (Bảy triệu đồng) tiền mặt và huy chương, bảng danh vị cùng các quà tặng khác;

- Giải bốn: 3.000.000 đồng (Ba triệu đồng) tiền mặt và huy chương, bảng danh vị cùng các quà tặng khác;

Và nhiều giải thưởng khác như: Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc,… Bên cạnh đó, các đội bóng và cầu thủ tham gia giải còn được nhận nhiều phần quà hấp dẫn của các nhà tài trợ.

Lễ khai mạc giải bóng đá Mùa xuân Thủ đô 2023 sẽ được tổ chức vào lúc 13 giờ chiều thứ 7 ngày 18/02/2023 trên sân bóng đá AKKA – đại lộ Chu Văn An, Nguyễn Xiển, Hà Nội.

Một số hình ảnh khác của chương trình:

Empty
Empty
Empty
Empty

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer