Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam thăm và làm việc với Văn phòng đại diện Hội tại TP. Hồ Chí Minh

Chiều ngày 6/9, ông Nguyễn Hồng Quân, nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ xây dựng, Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng (VACHE) Việt Nam đã có buổi thăm và làm việc với Văn phòng đại diện Hội tại TP. Hồ Chí Minh và các đơn vị trực thuộc phía Nam.
07/09/2024 16:18

Tại buổi gặp mặt và làm việc, đại diện văn phòng Hội tại TP. Hồ Chí Minh, ông Phạm Đình Vương, Trưởng văn phòng đại diện đã báo cáo những công tác của văn phòng đại diện đã thực hiện trong thời gian qua. Báo cáo cho thấy những thuận lợi và khó khăn về bộ máy, nhân lực nhưng văn phòng đại diện đã nỗ lực thực hiện giải quyết được nhiều công việc.

Empty

Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam thăm và làm việc tại Văn phòng đại diện Hội phía Nam

“Trong thời gian tới, văn phòng đại diện Hội tại TP. Hồ Chí Minh sẽ nỗ lực hơn nữa để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng”, ông Vương nói.

Tại buổi làm việc, các đơn vị trực thuộc phía Nam đã sôi nổi tham gia ý kiến đóng góp về công tác tổ chức và chia sẻ nỗi niềm mong được Lãnh đạo Hội lắng nghe góp ý để có định hướng hoạt động cho tốt.

Empty

Ông Nguyễn Hồng Quân, nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ xây dựng, Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam

Cụ thể, các thành viên chủ chốt của văn phòng phía Nam đã trình bày và chia sẻ các ý kiến về những vấn đề tồn đọng trong thời gian qua và đưa ra một số nội dung thảo luận gồm:

- Đẩy mạnh triển khai các hoạt động giáo dục cộng đồng từ cơ sở: Các thành viên đề xuất cách thức thúc đẩy các hoạt động từ cấp chi hội đến từng hội viên, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc lan tỏa và thúc đẩy các chương trình giáo dục sức khỏe cộng đồng.

- Tăng cường mở rộng và phát triển hội viên: Các ý kiến đóng góp tập trung vào việc làm sao để Hội có thể thu hút thêm nhiều hội viên mới, đặc biệt là trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và giáo dục cộng đồng.

- Truyền tải và quảng bá thông tin hiệu quả hơn: Đề xuất nâng cao hiệu quả truyền thông và quảng bá các hoạt động của các chi hội, trung tâm và hội viên. Các kênh truyền thông của Hội cần được kiện toàn để đảm bảo tính đồng bộ và hiệu quả cao hơn.

- Cải tổ và phát triển khối chăm sóc sắc đẹp: Một trong những trọng tâm được nêu ra trong cuộc họp là tăng cường phát triển khối chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là tại khu vực phía Nam và trên toàn quốc. Đây sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu của Hội trong thời gian tới.

Empty

Các đơn vị trực thuộc phía Nam đã sôi nổi tham gia ý kiến đóng góp về công tác tổ chức

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị, Chủ tịch Nguyễn Hồng Quân đã nêu rõ các nội dung quan trọng, phổ biến chi tiết quy chế bổ sung hoạt động, đồng thời giải thích rõ hơn về quyền lợi và trách nhiệm của các thành viên trong Hội.

Theo đó, cần rà soát lại các đơn vị trực thuộc Hội tại khu vực miền Nam, cần tuyên truyền thông tin hoạt động Hội và ban hành quy chế, chức năng, nhiệm vụ cụ thể, thể hiện bằng văn bản đến hội viên.

Văn phòng đại diện cần phát huy thế mạnh, phải phổ biến cho các đơn vị trực thuộc nội dung hoạt động phù hợp với tôn chỉ mục đích của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, góp phần làm cho Hội ngày càng lớn mạnh.

“Lãnh đạo văn phòng đại diện phía Nam cần phát huy hơn nữa vai trò là cánh tay nối dài của Lãnh đạo Hội, cần bám sát Quy chế hoạt động và Nghị quyết của Ban thường vụ, Ban chấp hành, để công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam ngày một phát triển rộng đến khắp các tầng lớp nhân dân”, Chủ tịch Nguyễn Hồng Quân nói.

Empty

Ông Phạm Đình Vương, Trưởng văn phòng đại diện Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh phát biểu

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Nguyễn Hồng Quân, ông Phạm Đình Vương đã thay mặt các đơn vị, cá nhân thuộc Hội bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Chủ tịch Nguyễn Hồng Quân và lãnh đạo Hội đã luôn quan tâm chia sẻ, ủng hộ các hoạt động của VPĐD phía Nam và hứa sẽ tổ chức tốt hơn nữa các hoạt động, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi thăm và làm việc:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer