Chương trình đào tạo online “MPF™ - Phức hợp Multi Peptide và yếu tố tăng trưởng: Hot trend 2024 trong điều trị thẩm mỹ da”

Ngày 13/12/2023 vừa qua, BSCKI Da liễu Nguyễn Thanh Trường đã có những chia sẻ về công nghệ độc quyền MPF™ phức hợp tái tạo G4PRF-300™ với chủ đề “MPF™ - Phức hợp Multi Peptide và yếu tố tăng trưởng: Hot trend 2024 trong điều trị thẩm mỹ da”
15/12/2023 14:17

Với sự phát triển của công nghệ thông tin và internet, việc tổ chức chương trình đào tạo online trở nên phổ biến và thu hút sự quan tâm của nhiều bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ.

1

Trong chương trình, BSCKI Da liễu Nguyễn Thanh Trường đã giới thiệu về công nghệ MPF™ và nhận định đây sẽ là xu hướng nổi bật của tương lai trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ da.

MPF™ là viết tắt của Multi Peptide Factors (Phức hợp đa yếu tố tăng trưởng và đa peptides), đây được coi là một công nghệ mới nhất, không chỉ sử dụng một hoặc vài yếu tố tăng trưởng thông thường, mà kết hợp đầy đủ những yếu tố tăng trưởng và yếu tố peptides cần thiết trong từng chu trình tăng sinh, tái tạo lành thương của tế bào da như: VRGF, FGFb, HGF, KGF,... có khả năng kích hoạt nguyên bào sợi và tế bào nội mô mạch máu ở người, thúc đẩy quá trình tái tạo biểu mô da và tăng cường lắng đọng chất nền ngoại bào (ECM) ở lớp trung bì sâu. Từ đó, giúp đẩy nhanh quá trình lành thương.

Công nghệ MPF™ kết hợp sự kỳ diệu của các peptide và yếu tố tăng trưởng, tạo ra một phức hợp mạnh mẽ giúp tăng cường sản xuất collagen, làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da. Đặc biệt, phức hợp G4PRF-300™ độc quyền của BNV Biolab sử dụng công nghệ MPF™, đồng thời bổ sung vitamin và khoáng chất, HA, exosome nguyên bào sợi da người đã được chứng minh là có hiệu quả cao trong việc tái tạo da, làm mờ các vết thâm, tăng cường sự trẻ hóa da và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

2

G4PRF-300™ được chứng minh không sử dụng kháng sinh, steroid hay hormone. Nền tảng là dựa trên các protein và yếu tố tăng trưởng. Các yếu tố tăng trưởng và protein được thiết kế để trực tiếp bắt đầu và hoàn thành toàn bộ chu kỳ tế bào, mà không cần bất kỳ chất phụ gia bổ sung khác để hoàn thành quá trình chữa lành vết thương và tái tạo từ lớp bên trong da đến bề mặt ngoài của da. Hiệu quả nhanh chóng và lâu dài: Có thể cảm nhận và nhìn thấy sự thay đổi trên làn da của mình về độ ẩm hay màu da. Do khả năng tương thích cao với cơ thể người, phức hợp G4PRF-300™ sẽ tồn tại lâu dài trên da, thúc đẩy quá trình tăng sinh và tái tạo cấp độ tế bào trong 3 đến 6 tháng tiếp theo, các nếp nhăn sẽ dần dần biến mất, cơ mặt được nâng lên và sắc nét hơn. 

G4PRF-300™ đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất do nhà máy dược Hoa Kỳ sản xuất và được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất quốc tế như cGMP, ISO,... Ngoài ra, G4PRF-300™ còn được cấp bằng sáng chế vì sự xuất sắc trong việc tái tạo mô thông qua 26 yếu tố tăng trưởng và 337 Protein.

Trong báo cáo của mình, BSCKI Da liễu Nguyễn Thanh Trường đã chỉ ra rằng công nghệ MPF™ có nhiều lợi ích đáng kể trong điều trị thẩm mỹ da. Nó mang lại kết quả nhanh chóng và hiệu quả, giúp cải thiện tình trạng da một cách rõ rệt. An toàn và phù hợp cả về mặt giải phẫu và sinh học. Đồng thời, việc sử dụng các sản phẩm có chứa G4PRF-300™ của BNV Biolab đã thúc đẩy đáng kể quá trình lành thương ở da, nuôi dưỡng, kích thích tế bào đảo ngược lão hoá, đưa làn da trở trở về da của tuổi trẻ.

Chắc chắn công nghệ MPF™ sử dụng phức hợp đa peptide kết hợp yếu tố tăng trưởng để điều trị, tái tạo và phục hồi da sẽ trở thành xu hướng thẩm mỹ 2024.

3

Chương trình đào tạo online với chủ đề “MPF™ - Phức hợp Multi Peptide & Yếu tố tăng trưởng: Hot trend 2024 trong điều trị thẩm mỹ da” đã thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia thẩm mỹ. Nhờ công nghệ MPF™, người dùng có thể nhanh chóng cải thiện tình trạng da và đạt được vẻ đẹp tự nhiên và trẻ trung.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer