Trẻ hóa da toàn diện với công nghệ tái tạo trong y học tương lai MPFᵀᴹ (Multi Peptide Factors)

Trong thời đại công nghiệp hóa – hiện đại hóa, kinh tế - xã hội phát triển, chất lượng cuộc sống của con người hiện đại ngày càng tăng cao. Nhu cầu làm đẹp, hoàn thiện bản thân cũng nhận được nhiều sự quan tâm hơn trước. Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu của thời đại mới, đã nghiên cứu, ứng dụng thành công phức hợp tái tạo tế bào đắt giá G4PRF-300™ vào các sản phẩm làm đẹp.
14/12/2023 15:40

Với công nghệ độc quyền MPFᵀᴹ Multi Peptide Factors, G4PRF-300™ là phức hợp tái tạo dẫn đầu công nghệ trẻ hóa tái sinh đắt giá cho làn da, có nguồn gốc từ nguyên bào sợi người giúp da khỏe mạnh và tươi trẻ. MPF™ là công nghệ tái tạo độc quyền của BNV Biolab được nghiên cứu và phát triển để chữa lành và sửa chữa lớp đích hạ bì và biểu bì bằng cách bắt đầu và hoàn thành đã trình chữa lành vết thương lớp hạ bì và biểu bì.

image2

Dựa trên công nghệ Proteomics, G4PRF-300™ của BNV Biolab được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein. Thành phần có trong G4PRF-300™ rất giàu các protein liên quan đến việc hình thành mạng lưới tương tác protein-protein, đóng vai trò quan trọng trong quá trình lành thương và tái tạo.

Đáng chú ý, G4PRF-300™ chứa tới 26 yếu tố tăng trưởng và 337 loại protein. Trong đó, có tổng cộng 160 loại protein có liên quan tới quá trình lành thương và 57 loại protein có liên quan tới quá trình tái tạo. Do đó, G4PRF-300™ không chỉ giúp kích thích tăng sinh tế bào và thúc đẩy quá trình lành thương, mà còn có khả năng điều chỉnh, kiểm soát và hạn chế các rủi ro liên quan đến sự tăng sinh tế bào mất kiểm soát.

G4PRF-300™ có tính an toàn tuyệt đối, được chứng minh không sử dụng kháng sinh, steroid hay hormone, có nguồn gốc từ ngân hàng tế bào mô USA và được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất từ nhà máy dược Hoa Kỳ được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất Quốc tế như cGMP, ISO... Do đó, quá trình trẻ hóa da bằng tinh chất G4PRF-300™ được cam kết tính an toàn cao, G4PRF-300™ có thể tương thích nhanh với cơ thể và phát huy được tối ưu công dụng.

Phức hợp G4PRF-300™ của BNV Biolab là phương án “cứu cánh” hiệu quả cho làn da, trước sự tác động gián tiếp của thời gian, tuổi tác và sự tác động trực tiếp của các yếu tố môi trường như khói bụi, ánh nắng,… làm ảnh hưởng đến làn da khiến da nhanh lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ, không còn độ tươi trẻ, căng bóng.

Công nghệ độc quyền MPFᵀᴹ (Multi Peptide Factors) chứa phức hợp G4PRF-300™ mang lại hiệu quả nhanh chóng, đáng kinh ngạc và có thể cảm nhận rõ rệt tác dụng trong việc hỗ trợ cải thiện lão hóa da như tăng sinh collagen, làm săn chắc da, cải thiện nếp nhăn và da chảy xệ; cải thiện sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu, làm sáng đều màu da; làm đầy sẹo; phục hồi da sau khi bị mụn hoặc da mỏng yếu tổn thương do nhiễm corticoid; tăng đề kháng cho da, chống viêm, chống nhiễm trùng da, làm khỏe da; giúp da căng và mướt, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

image1

G4PRF-300™ là vật liệu tái tạo dẫn đầu trong skin booster nói chung và hỗ trợ điều trị sắc tố nói riêng. Thiết kế trúng đích để kích thích tu sửa, tái tạo và phục hồi da toàn diện

Tất cả sản phẩm của BNV Biolab đều chứa thành phần G4PRF-300™, mỗi sản phẩm khác nhau được bổ sung thành phần và điều chỉnh nồng độ tối ưu cho mục đích sử dụng riêng. G4PRF-300™ tổng hợp các yếu tố tăng trưởng và protein, bổ sung exosome và các acid amin, vitamin khác từ nguồn nguyên bào sợi người. An toàn và phù hợp cả về mặt giải phẫu và sinh học.

Đồng thời, việc sử dụng công nghệ độc quyền MPFᵀᴹ (Multi Peptide Factors) chứa G4PRF-300™ của BNV Biolab cũng thúc đẩy đáng kể quá trình lành thương ở da, nuôi dưỡng, kích thích tế bào đảo ngược lão hoá, giúp làn da trẻ trung, căng bóng. Hỗ trợ việc lưu trữ thanh xuân an toàn đến gần hơn với mọi khách hàng.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer