G4PRF-300™ - Bước đột phá mới trong công nghệ tái tạo tế bào

G4PRF-300™ là tên gọi của vật liệu “yếu tố đa peptide”- Công nghệ độc quyền MPFᵀᴹ – Multi Peptide Factors của BNV Biolab, phức hợp G4PRF-300ᵀᴹ là vật liệu sinh học mang tín hiệu có chức năng thúc đẩy sinh trưởng tái tạo, có nguồn gốc từ tế bào gốc nguyên bào sợi ngân hàng mô USA và chứa đầy đủ các yếu tố cần thiết cho quá trình tái tạo.
12/12/2023 14:37

Phức hợp làm đẹp hiện đại với công nghệ độc quyền

Vật liệu hiện đại G4PRF-300™, hiện là phức hợp tiên tiến, đắt giá nhất trong công nghệ tái tạo tế bào dẫn đầu trong việc làm trẻ hóa cho làn da. Ứng dụng công nghệ độc quyền MPFᵀᴹ - Multi Peptide Factors là công nghệ tái tạo được BNV Biolab nghiên cứu và phát triển để chữa lành và sửa chữa lớp đích hạ bì và biểu bì bằng cách bắt đầu và hoàn thành đã trình chữa lành vết thương lớp hạ bì và biểu bì.

G4PRF-300™ là phức hợp protein đặc hiệu và duy nhất được kiểm soát với 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein cùng nhiều vitamin và khoáng chất có thể trực tiếp bắt đầu, hoàn thành và ổn định toàn bộ quá trình chữa lành vết thương của các tế bào, dựa trên công nghệ proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, có nguồn gốc từ nguyên bào sợi của con người để cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô.

Ý nghĩa tên phức hợp G4PRF-300™ là G4: Growth factors 26, Glia derived nexin, Gelsolin, Galectin-1; P - Pigment epithelium derived factor; R - Repulsive guidance molecule b; F – Follistatin; 300 - hơn 300 protein khác.

image2

G4PRF-300™ - sự kết hợp đa công dụng

Ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, phức hợp G4PRF-300™ góp mặt trong tất các sản phẩm của thương hiệu BNV Biolab, với nhiều công dụng thần kỳ và hiệu quả. 

Cụ thể, G4PRF-300™ trong sản phẩm HMPFComplex2m của BNV Biolab được hòa tan trong một loại chất lỏng có tác dụng mọc tóc, nhờ khả năng tái tạo các tế bào nang tóc như tế bào lớp áo ngoài nang tóc và tế bào nhú trung bì. Một vài nghiên cứu chỉ ra rằng G4PRF-300™ có khả năng kích thích nang tóc sản sinh ra hơn 22 loại yếu tố tăng trưởng khác nhau như EGF, FGFb, VEGF, KGF, IGFBP,… Các yếu tố tăng trưởng này giúp kích thích đường truyền tín hiệu Wnt/β-catenin tăng lên gấp 3 lần và làm giảm tới 50% nồng độ “DKK1” kích hoạt sự phát triển của tóc, đồng thời ngăn ngừa rụng tóc, giúp cải thiện mái tóc khiến tóc mọc dày, khỏe và hỗ trợ điều trị dứt điểm bệnh hói đầu.

image4

Bên cạnh đó, G4PRF-300™ còn là vật liệu tái tạo dẫn đầu trong skin booster nói chung và hỗ trợ điều trị sắc tố nói riêng. Do đó, sản phẩm SMPFComplex1m của BNVBiolab chứa G4PRF-300™ cũng được đánh giá cao trong việc giải quyết các vấn đề cho làn da nhạy cảm như lỗ chân lông to, da xỉn màu, da mệt mỏi trong trạng thái dài, da yếu kém giảm đàn hồi, da sần sùi khô ráp và những vấn đề về da khác. Ngoài ra, liệu pháp này cũng được ứng dụng trong trẻ hóa da giúp đem lại những hiệu quả đáng kinh ngạc như cải thiện lão hóa da: Tăng sinh collagen, làm săn chắc da, cải thiện nếp nhăn và da chảy xệ; làm sáng đều màu da: Cải thiện sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu; làm đầy sẹo; phục hồi da: Sau mụn, da mỏng yếu tổn thương do nhiễm corticoid; làm tăng đề kháng da: Chống viêm, chống nhiễm trùng da, làm khỏe da; làm căng và mướt da, thu nhỏ lỗ chân lông. G4PRF-300™ trong SMPFComplex1m cũng được đánh giá là an toàn và hiệu quả hơn so với các phương pháp điều trị nám sử dụng hoá chất hoặc năng lượng cao tác động ức chế hình thành sắc tố.

image1

Tương tự, trong sản phẩm BNV EXO có chứa tinh chất G4PRF-300™ được các chuyên gia da liễu đánh giá cao trong việc trẻ hóa làn da từ sâu bên trong; khử và làm mờ các sắc tố melanin; kích thích sản sinh Collagen, Elastin; tăng cường liên kết mô tế bào da.

Không dừng lại ở đó, phức hợp G4PRF-300™ nồng độ cao có trong kem dưỡng Dermafactor chứa các MicroRNA miR-21, miR-23a, miR-125b và miR-145, nhắm vào con đường TGF-β2/SMAD2 ức chế biệt hóa của nguyên bào sợi với nguyên bào sợi cơ làm giảm xơ hóa quá mức và giảm hình thành sẹo, điều hòa hoạt động của nguyên bào sợi và nguyên bào sợi cơ, điều tiết collagen và elastin, tăng sinh mạch máu, từ đó giúp giảm sự hình thành và phát triển của sẹo xấu.

image3

Là phức hợp có thể sử dụng an toàn cho cả nam và nữ, không giới hạn độ tuổi từ người lớn đến trẻ nhỏ, G4PRF-300™ được chứng minh không sử dụng kháng sinh, steroid hay hormone, Có nguồn gốc từ ngân hàng tế bào mô USA và được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất từ nhà máy dược Hoa Kỳ được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất Quốc tế như cGMP, ISO,...

Phức hợp tái tạo G4PRF-300™ là công nghệ tái sinh đắt giá nhất hiện nay, đồng thời cũng là bước tiến đột phá mới trong công nghệ thẩm mỹ, làm đẹp, giúp người tiêu dùng vượt qua những khó khăn, tự ti khi gặp các vấn đề nan giải trên làn da cũng như trong quá trình điều trị, phục hồi tóc.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer