SMPF Complex 1M – Hiệu quả tái tạo 24h

Sau tuổi 30 làn da bắt đầu bước vào quá trình lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn, vết chân chim, nám, tàn nhang,... khiến da không đều màu và hạn chế khả năng thẩm thấu dưỡng chất. SMPF Complex 1M - Thế hệ thứ 4 của dòng sản phẩm tăng cường da, với thành phần G4PRF-300™ sẽ là lựa chọn tối ưu, giúp đẩy nhanh chu kỳ trẻ hóa một cách hiệu quả.
11/12/2023 18:30
image2

Tại sao cần tái tạo da?

Theo nghiên cứu y khoa, mỗi ngày làn da sẽ sản sinh ra khoảng 5 tỷ tế bào chết, cùng với đó, tác động từ yếu tố môi trường như ô nhiễm không khí, tia nắng mặt trời, môi trường làm việc khiến da dễ bị tổn thương. Đặc biệt sau tuổi 30, da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu như vết chân chim, tàn nhang, nám, sạm,… khiến cho việc thẩm thấu các loại mỹ phẩm, kem dưỡng thông thường không còn hiệu quả. Việc tái tạo da sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông, giúp việc chăm sóc da trở nên hiệu quả hơn.

Quá trình tái tạo da sẽ giúp loại bỏ tế bào chết và lớp sừng già trên da cũng như đào thải độc tố da. Từ đó, bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da chống lại các dấu hiệu lão hóa và kích thích sản sinh collagen và elastin,... mang lại một làn da khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, việc loại bỏ tế bào chết giúp giảm tình trạng tắc nghẽn, giảm tiết bã nhờn, làm sạch và loại bỏ bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông. Nhờ đó mà làn da giảm mụn và se khít lỗ chân lông, tái tạo làn da mới có độ đàn hồi tốt hơn, giúp giảm bớt nếp nhăn và trẻ hóa làn da.

Hiệu quả tái tạo da với SMPF Complex 1M

Thực tế cho thấy, tái tạo da mặt có thể thực hiện bằng nhiều cách, từ đơn giản có thể áp dụng tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên, cho đến các dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp hay các quy trình phức tạp cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia với công nghệ, máy móc hiện đại.

Chính vì có quá nhiều giải pháp, chị em cần tỉnh táo để lựa chọn cho mình những sản phẩm cũng như các liệu pháp tái tạo da phù hợp tại các cơ sở làm đẹp uy tín.

image1

SMPF Complex 1M thế hệ tăng cường da được phát triển mới nhất trên thế giới có nguồn gốc nguyên bào sợi người, bao gồm protein phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ - chứa 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein, exosome nguyên bào sợi, cùng nhiều hoạt chất vitamin, hyaluronic acid, acid amin cần thiết khác cho quá trình sửa chữa phục hồi hư tổn, tái tạo làn da. Không phải chỉ có tác dụng tạm thời trên da mà G4PRF-300™ có thể làm đầy từ bên trong da (lớp hạ bì) đến bề mặt ngoài của da (lớp biểu bì).

SMPF Complex 1M chứa G4PRF-300™ được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất, sử dụng nguyên liệu của các đơn vị dược phẩm uy tín, do công ty dược phẩm của Hoa Kỳ sản xuất và được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất quốc tế như cGMP, ISO,...

Liệu pháp sử dụng SMPF Complex 1M của BNVBiolab chứa G4PRF-300™ - ứng dụng trong trẻ hóa da giúp đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc như cải thiện lão hóa da: Tăng sinh collagen, làm săn chắc da, cải thiện nếp nhăn và da chảy xệ; làm sáng đều màu da: Cải thiện sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu; làm đầy sẹo; phục hồi da: Sau mụn, da mỏng yếu tổn thương do nhiễm corticoid; làm tăng đề kháng da: Chống viêm, chống nhiễm trùng da, làm khỏe da; làm căng và mướt da, thu nhỏ lỗ chân lông.

image3

So với các phương pháp điều trị thông thường như sử dụng hoá chất hoặc năng lượng cao tác động ức chế hình thành sắc tố, việc sử dụng hợp chất G4PRF-300™ đang được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả và độ ổn định.

Được sử dụng để giúp vết thương phục hồi nhanh và không để lại thương tổn trên da, giảm thiểu tác dụng phụ sau khi làm các thủ thuật sử dụng thiết bị y tế năng lượng cao. Da có thể bị khô sau khi làm thủ thuật vì vậy nên cần phải cấp ẩm một cách đầy đủ.

Sản phẩm được sử dụng trong các liệu trình như chăm sóc và phục hồi; chăm sóc chuyên sâu; da nhạy cảm; da tối màu, nám, tàn nhang; lỗ chân lông, sẹo.

Đ.Lan

 
comment Bình luận

largeer