Chuyên đề kỹ năng sống “Tự lập để trưởng thành"

Ngày 8/9, Chi hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng (GDCSSKCĐ) Tài Hoa Trẻ thuộc Hội GDCSSKCĐ Việt Nam phối hợp với Trung tâm đào tạo phát triển kỹ năng TANAVI và trường Tiểu học Trần Phú (tỉnh Đắk Lắk) tổ chức Chuyên đề kỹ năng sống “Tự lập để trưởng thành”.
10/09/2022 18:12

Bà Lê Kim Diên - Hiệu trưởng trường Tiểu học Trần Phú phát biểu tại buổi lễ với Chuyên đề kỹ năng sống “Tự lập để trưởng thành” khẳng định với thế mạnh là đơn vị nhiều lần tổ chức các chương trình, đầu tư tốt nhất về cả cơ sở vật chất lẫn nội dung chương trình, mong muốn tạo nền tảng và trang bị kỹ năng sống, đạo đức, lối sống và những kiến thức cơ bản cho các em thế hệ tương lai của đất nước.

Empty

Chi Hội GDCSSKCĐ Tài Hoa Trẻ và cô Lê Kim Diên - Hiệu trưởng trường Tiểu học Trần Phú

Tại buổi lễ các em học sinh được tham gia học tập một số nội dung phong phú và đa dạng: Khơi dậy tiềm năng, hình thành tính tự lập, khám điểm mạnh của bản thân, phát triển các kỹ năng sống giúp các em tự tin, vững vàng hơn trong cuộc sống.

Empty

   Các em háo hứng khi được tìm hiểu về kỹ năng sống “Tự lập để trưởng thành”

Với Chuyên đề kỹ năng sống “Tự lập để trưởng thành” thành công không phải tự nhiên có được, mà đó là cả một quá trình mỗi người cần phải phấn đấu và rèn luyện. Quá trình đó không thể thiếu tính tự lập, một đức tính quan trọng quyết định đến tính cách và tương lai của một người. Khi có tính tự lập, các em sẽ có đủ tự tin vào bản thân, có thể tự giải quyết được mọi việc và cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi hoàn thành công việc theo ý của mình.

Bà Nguyễn Thị Thuỷ - Chủ Tịch Chi Hội GDCSSKCĐ Tài Hoa Trẻ chia sẻ: "Cuộc sống là một hành trình dài với bao thử thách đang chờ đợi, thành công chỉ đến với những ai thật sự kiên trì, nhẫn nại. Mong những điều chia sẻ giúp các em có đủ tự tin để đối mặt với mọi thách thức và cảm ơn cô Hiệu Trưởng Lê Kim Diên đã tạo điều kiện cho Chi hội GDCSSKCĐ Tài Hoa Trẻ và Trung tâm đào tạo phát triển kỹ năng TANAVI mang đến những Chuyên đề kỹ năng cho các em, giúp các em có thói quên lành mạnh, tạo ra một xã hội tích cực và hình thành các giá trị sống cũng như thay đổi hành vi tích cực và hiệu quả". 

Bài và ảnh: Đình Vương - Thế Kỷ - Nguyễn Thị Thuỷ

comment Bình luận

largeer