HMPF không chỉ là một phương pháp điều trị mà còn là một biện pháp phòng ngừa để duy trì sức khỏe của tóc

Dưới tác động của nhiều yếu tố như thời gian, di truyền, ảnh hưởng tiêu cực từ các sản phẩm làm tóc và hóa chất khiến tóc dễ rụng, thưa, ít mọc, hư tổn nặng và mất đi vẻ đẹp chắc khỏe ban đầu. Do đó, cần phải có giải pháp phòng ngừa vấn đề về tóc cũng như có quy trình chăm sóc, dưỡng tóc hợp lý để có thể đưa mái tóc trở về trạng thái khỏe đẹp vốn có.
13/04/2024 08:42
image3

Trước những nỗi băn khoăn về những tình trạng hư tổn trên tóc, sau quá trình dày công nghiên cứu, tìm tòi, thương hiệu BNV Biolab đã cho ra đời thành công liệu pháp điều trị, phòng ngừa và duy trì sức khỏe của tóc. Với tên gọi HMPF Complex 2M, đây là sản phẩm chứa vật liệu y học tái táo hiện đại G4PRF-300™, giúp giải quyết tình trạng tóc yếu, dễ gãy rụng một cách an toàn và hiệu quả.

HMPF Complex 2M là sản phẩm độc nhất trên thị trường sử dụng công nghệ MPF - Multi Peptide Factor, công nghệ độc quyền đến từ BNV Biolab cho phép kết hợp đa yếu tố tăng trưởng bao gồm phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ nồng độ cao (337 protein, 26 yếu tố tăng trưởng), vitamin và khoáng chất khác,… giúp kích hoạt sự phát triển của tế bào, sinh sôi, biệt hoá để tạo ra các yếu tố thiết yếu như collagen cần thiết cho sự hình thành mô da.

image2

Công nghệ MPF™ giúp những tế bào có lợi phát đi tín hiệu tăng trưởng cho các tế bào nang tóc. Cụ thể, chúng phát tín hiệu để chuyển đổi từ trạng thái nghỉ ngơi sang trạng thái mọc tóc của chu trình mọc tóc sinh lý cơ thể. Hơn nữa, các nghiên cứu lâm sàng cho thấy quá trình phục hồi tóc bằng G4PRF-300™ không chỉ kích hoạt sự phát triển của tóc mới mà còn giúp tái tạo cấu trúc của tóc.

Điểm đặc biệt của sản phẩm HMPF Complex 2M chính là đạt được hiệu quả nhanh chóng và dứt điểm trong vòng 2 tháng (10 tuần). Tình trạng tóc yêu và gãy rụng sẽ cảm thấy được sự thay đổi rõ rệt, tóc bớt thưa và dày hơn, nang tóc cũng trở nên khỏe hơn.

Bên cạnh đó, với nguồn gốc từ nguyên bào sợi người, phức hợp G4PRF-300™ trong HMPF có khả năng cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô. Phức hợp này được hòa tan trong một loại chất lỏng có tác dụng mọc tóc, nhờ khả năng tái tạo các tế bào nang tóc như tế bào lớp áo ngoài nang tóc và tế bào nhú trung bì. Đây cũng là phức hợp được đánh giá tiên tiến, đắt giá nhất trong công nghệ tái tạo tế bào. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy quá trình phục hồi tóc bằng G4PRF-300™ không chỉ kích hoạt sự phát triển của tóc mới mà còn giúp mái tóc dày hơn.

Chứ phức hợp hiện đại cùng công nghệ thẩm mỹ độc quyền, HMPF Complex 2M có thể giải quyết tất cả những nỗi lo về tóc và da đầu bằng cách kích thích các tế bào hư tổn và suy giảm chức năng xung quanh nang tóc phát triển, sinh sôi, biệt hoá để tạo ra các yếu tố thiết yếu như collagen cần thiết cho sự hình thành mô da. Sản phẩm được đánh giá có công dụng hàng đầu trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến da đầu, giúp mọc tóc và mang lại một mái tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng từ bên trong.

image1

Hơn nữa, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng HMPF Complex 2M, đây là dòng sản phẩm được sản xuất và kiểm nghiệm nghiêm ngặt tại  công ty dược phẩm của Hoa Kỳ, có giấy phép FDA và cGMP, cùng với cam kết không chứa hormone, kháng sinh, steroids. Do đó đảm bảo tính an toàn, sử dụng lâu dài và phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả phụ nữ có thai và cho con bú.

 Ngọc Nguyễn

comment Bình luận

largeer