Có nên phẫu thuật mũi và phẫu thuật mũi có đau không?

Có nên phẫu thuật mũi và phẫu thuật mũi có đau không? Phẫu thuật mũi sẽ là biện pháp tối ưu nhất giúp bạn có một chiếc mũi thon gọn, sống mũi cao cân đối và hài hòa với khuôn mặt.
03/03/2018 18:49

Có nên phẫu thuật mũi không?

Theo ý kiến của chuyên gia về thẩm mỹ thì bạn nên đi phẫu thuật mũi để cải thiện khuyết điểm của mình, để có một chiếc mũi sống cao và thon gọn. Hơn nữa, đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và an toàn tuyệt đối nên không lo để lại sẹo sau phẫu thuật.

Nhũng ca phẫu thuật mũi được thực hiện với công nghệ hiện đại nên sẽ không đem lại cho bạn cảm giác đau đớn khó chịu, vì khi đó quá trình chỉnh sửa chỉ tác động vào phần mô mềm với vết rạch nhỏ, hạn chế vết mổ lớn nên mũi sau chỉnh sửa vết mổ sẽ hồi phục nhanh, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Với phẫu thuật mũi, mọi hoạt động chỉnh sửa mũi đều thực hiện bằng phương pháp hiện đại nhất hiện nay nên sẽ không để lại sẹo, không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Phẫu thuật mũi thực chất chỉ là một ca tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, tuy là chỉ xử lý phần sụn mềm và cánh mũi nhưng sẽ đem lại dáng mũi đẹp, duy trì kết quả lâu dài.

co nen phau thuat mui va phau thuat  1

Có nên phẫu thuật mũi không? Với những người có cánh mũi xấu nên tiến hành phẫu thuật để tự tin hơn

Các phương pháp phẫu thuật mũi:

- Nâng mũi Hàn Quốc. Ưu điểm của phương pháp này là thời gian tiến hành phẫu thuật nhanh chóng, giá thành dễ chấp nhận, có kết quả ngay khi phẫu thuật và gần như không để lại sẹo. Tuy nhiên mũi sau phẫu thuật nhìn lại không tự nhiên.

- Nâng mũi bọc sụn. Khi phẫu thuật, bác sĩ sử dụng sụn sau vành tai để cấy ghép vào mũi. Ưu điểm là mũi có độ mềm tự nhiên, không xuất hiện tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ.

- Nâng mũi S line. Bác sĩ sẽ dùng chất liệu độn là sụn tự thân nên rất thân thiện với cơ thể của bạn.

Những ai nên phẫu thuật mũi?

Sống mũi thấp tẹt , cánh mũi to bè và dầy sẽ tạo ra chiếc mũi quá khổ. Trước đây thì  nhiều người vẫn nghĩ rằng mũi tẹt, mũi to lớn, thô bè là không thể khắc phục được.

Tuy nhiên, với sức mạnh của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, không có gì là không có thể làm được. Phương pháp phẫu thuật mũi chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai đang mặc cảm bởi cái mũi xấu.

Phẫu thuật mũi có đau không?

Qua quá trình nghiên cứu và thực tiễn thực hiện, phương pháp phẫu thuật mũi chỉ là 1 tiểu phẫu dưới da đơn giản, gần như không tác động vào cấu trúc bên trong của mũi. Bên cạnh đó trước khi tiến hànhphẫu thuật các bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa gây tê cục bộ để đảm bảo sự thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật.

Chính vì vậy bạn không nên lo lắng thu gọn cánh mũi có đau không. Sau quá trình phẫu thuật thì bạn cũng có thể trở về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng, chỉ cần thực hiện theo 1 số chỉ định chăm sóc tại nhà của bác sĩ đã là đủ.

co nen phau thuat mui va phau thuat co dau khong

Phẫu thuật mũi có đau không? Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, cơn đau đã được giảm bớt

Phẫu thuật mũi được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn quốc tế với kỹ thuật thực hiện chính xác, nhanh chóng, khoa học nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đây là một tiểu phẫu khá nhẹ nhàng, đơn giản và trước khi thực hiện đã được gây tê cục bộ nên toàn bộ quá trình thực hiện không gây cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Ngoài ra, với đường mổ nhỏ, khéo léo và tinh tế của các bác sĩ hàng đầu và trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay không những chỉ mang đến cho bạn dáng mũi chữ A đẹp toàn diện, mà còn đảm bảo không để lại sẹo. 

Những trường hợp phẫu thuật mũi hỏng

Dù nâng mũi theo kỹ thuật nào thì rắc rối thường gặp nhất vẫn là chuyện sống mũi lệch vẹo, có thể biểu hiện sớm sau mổ vài ngày hoặc vài tuần. Sống mũi bị lệch có thể do bác sĩ đặt lệch khi phẫu thuật hoặc đặt thẳng mà băng nẹp cố định không tốt hoặc do bệnh nhân vận động di chuyển quá mức làm chấn động di lệch.

Để giải quyết thường phải can thiệp sớm ngay khi hết sưng đau để đặt lại sống mũi với sự chú ý tránh lặp lại những nguyên nhân đã gây ra lệch vẹo.

co nen phau thuat mui va phau thuat co dau khong 1

Một trong những trường hợp đi thẩm mỹ mũi gặp rủi ro

Thứ hai là chuyện vết mổ không lành. Niêm mạc mũi thường rất mỏng manh, nhất là ở 2 bên vách ngăn, nếu kỹ thuật mổ mà đi qua hoặc tác động trực tiếp lên niêm mạc mũi cộng với lực tỳ đè của chất liệu cấy ghép có thể dẫn đến hệ quả vết mổ khó lành, thậm chí không lành.

Vết thương lâu lành còn có thể do nhiễm khuẩn, nhưng nếu nhiễm khuẩn đơn thuần và được điều trị kịp thời có thể bảo tồn được sống mũi ghép. Biểu hiện của nó là vết mổ thấm dịch kéo dài có thể gây sưng nề gốc mũi hoặc toàn bộ tháp mũi. Trong trường hợp này, dù có cố gắng điều trị bảo tồn thì cuối cùng thường vẫn phải tháo bỏ chất liệu sống mũi cấy ghép để nếu muốn làm lại hay không cũng phải chờ sau 1 - 2 tháng khi vết thương đã lành.

comment Bình luận

largeer