Có thể bạn chưa biết cách giảm béo mặt bằng Yoga

Từ lâu Yoga là đã là một môn tập mà chị em ưa thích. Thế nhưng, đây cũng chính là môn tập có những phương pháp tập khiến bạn giảm mỡ mặt hiệu quả.
23/08/2018 15:27

Khuôn mặt béo và thừa mỡ là nỗi ám ảnh kinh hoàng của nhiều chị em phụ nữ. Nếu như một thời gian bạn không kiểm soát mà chúng lại “nảy nở” lên đáng ghét thì phải làm sao đây. Các chị em phụ nữ đừng lo lắng nhé. Hiện nay có khá nhiều phương pháp giảm béo mặt đã áp dụng thành công, một trong số đó là giảm béo mặt bằng yoga. Vậy thực chất và cách thức của phương pháp này ra sao chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Bài tập cuộn cổ

Không chỉ làm cho bạn hết tình trạng 2 cằm mà có thể làm nổi bật phần cơ hoành cũng như cơ cổ. Ngoài da chúng làm giảm chảy xệ, sạm hay nếp nhăn. Để thực hiện chúng bạn hãy ngồi thoải mái nhất, sau đó để đầu ở hướng phía trước. Tiếp tục quay đầu sang một bên, sao cho chuyển động đầu theo vòng tròn đều. Bạn nên nhớ giữ xương sống của mình thẳng và thật thả lỏng. Có thể thực hiện theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều trong nhiều nhịp khoảng vài phút.

giam-beo-mat-bang-yoga-1

Có thể bạn chưa biết cách giảm béo mặt bằng Yoga. Bạn có thể giảm béo mặt bằng yoga

Bài tập về luận chuyển không khí

Đây là bài tập mang lại lới ích giúp bạn bớt mỡ ở càm, khuôn mặt được nâng cao tự nhiên trông nhẹ nhàng và thanh thoát. Các thực hiện cũng khá dễ dàng vì chúng chỉ thực hiện trên cơ mặt và cổ.

Khi bắt đầu động tác hãy giữ cột sống của bạn thật thẳng và tư thế ngiêng đầu hơi về phía sau. Khi đó mắt sẽ được hướng lên trần nhà, đảm bảo bạn có thể ngước nhìn nó thoải mái. Môi từ từ kéo xuống và bắt đầu thổi khi. Động tác nên được thực hiện trong 10 giây và để cơ mặt thư giãn và tiếp tục lặp lại 10 lần trong một lần tập.

Bài tập Chin Lift

Với động tác này trong yoga bạn có thể cải thiện tình trạng cằm đôi, hàm có cảm giác dài cùng với cổ và cổ họng. Khi thực hiện động tác Chin lift bạn có thể đứng hoặc ngồi thoải mái, sau đó nghiêng đầu lên trên phía trần nhà và nhớ hướng mắt theo. Hãy chu mô về phía trước giữ khoảng vài dây thì có thể thả ra. Với động tác này hãy lặp lại liên tục một vài lần, thế nhưng đừng thổi không khí đấy nhé và chúng không giống như động tác luân chuyển không khí nêu phía trên.

Bài tập Cheek Up lift

Động tác tiếp theo để giảm béo mặt bằng Yoga này có thể giảm béo trên gương mặt và cực tốt cho xương gò má, tổng thể gương mặt của bạn sẽ trẻ trung hơn. Hãy ngồi thật thoải mái và cười thật tươi và rộng. Tiếp theo hãy đặt ngón tay giữa lên cả 2 má, việc này hỗ trợ bạn nâng má và mắt đó. Giữ chúng trong một vài giây nhất định và lặp lại thao tác.

Còn có thể giảm béo mặt bằng bài tập súc miệng

Thật bất ngờ đúng không nào, nếu bạn “súc miệng đúng kỹ thuật” sẽ có lợi cho má và cằm thon gọn hơn rất nhiều.

Hãy hớp lấy một miệng không khí và cảm nhận chúng là nước súc miệng. Hãy cố gắng luân chuyển lượng khí trong má từ bên này qua bên khác như các bạn luân chuyển nước súc miệng vậy. Hãy thực hiện bài tập này một các kiên trì và đều đặn để có kết quả tốt nhất. Thế nhưng cũng đừng quên thư giãn chúng để cơ miệng được nghỉ ngơi.

giam-beo-mat-bang-yoga-2

Có thể bạn chưa biết cách giảm béo mặt bằng Yoga. Giảm béo mặt bằng súc miệng thường xuyên

Các bài tập giảm béo mặt bằng Yoga kể trên khá đơn giản và thoải mái mà bất cứ ai có thể làm được. Bạn nên nhớ rằng, việc giảm béo ở mặt khá quan trọng nhưng một làn da chắc khỏe săn bóng cũng không kém phần.Bạn nên có chế độ ăn lành mạnh, uống nhiều nước và ăn rau xanh, chúc bạn đọc có một gương mặt hoàn hảo.

comment Bình luận

largeer