Con cá còn sống mặc dù mắc kẹt trong khí quản người đàn ông

Một ngư dân Ai Cập đã suýt mất mạng khi bị một con cá mắc kẹt trong khí quản. Khi đến cơ sở y tế, con cá được gắp ra và vẫn còn sống.
20/11/2020 10:16

Đầu tháng này, các bác sĩ tại phòng cấp cứu của một bệnh viện ở Beni Suef, Ai Cập đã vô cùng sửng sốt khi một bệnh nhân được đưa đến với các triệu chứng như khó thở và nói khó do bị mắc một con cá trong cổ họng. Khi kiểm tra người đàn ông, các bác sĩ nhận thấy rằng con cá bị mắc kẹt ở lối vào khí quản, chỉ để lại khoảng trống vừa đủ cho một ít không khí lọt qua và nhờ thế, người đàn ông không bị ngạt thở trước khi được đưa đi cấp cứu.

ca

Con cá mắc kẹt trong khí quản bệnh nhân.

Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật nội soi và cố gắng lấy ra con cá. Điều đáng nói là con cá vẫn còn sống! Bác sĩ Ali Al-Hajri, chuyên gia tai mũi họng, người đã trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho biết: Nếu người đàn ông được đưa đến chỉ chậm vài phút, bệnh nhân có thể sẽ chết ngạt. May mắn là ca mổ thành công tốt đẹp, ngoài một số vết chảy máu nhẹ, bệnh nhân vẫn ổn và hồi phục hoàn toàn.

Những tại sao người đàn ông này lại để con cá còn sống mắc kẹt trong cổ họng? Hóa ra, bệnh nhân là một ngư dân 40 tuổi từ làng Snur, bên bờ sông Nile, nói với các bác sĩ rằng anh ta vừa câu được một con cá nhỏ, cùng lúc đó, một cần câu khác cũng vừa có cá cắn câu. Không muốn để con cá thứ hai bị tuột mất, anh ta nhanh chóng cho con cá đầu tiên vào miệng để có thể rảnh tay cầm chiếc cần câu còn lại. Bạn có tin được không? Chính xác là người đàn ông này đã cho cá vào miệng mình.

Con cá trơn tuột đã vùng vẫy thoát khỏi vết cắn của người đàn ông và tôi xuống cổ họng anh ta. Và con cá mắc kẹt ở đó, gây ra hậu quả như trên.

Theo VTV

comment Bình luận

largeer