Công an xác nhận clip đánh ghen Hồ Tây: Tiết lộ bất ngờ về 'trà xanh'

Công an xác nhận clip đánh ghen Hồ Tây xảy ra vào tối 6/10, gây xôn xao mạng xã hội. Trong clip "trà xanh" bị người vợ giằng kéo nhiều lần.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
07/10/2021 06:23
Clip đánh ghen Hồ Tây tối 6/10, gây tắc đường. (Ảnh: Cắt từ clip).

Clip đánh ghen Hồ Tây tối 6/10, gây tắc đường. (Ảnh: Cắt từ clip).

Mạng xã hội đang xôn xao lan truyền đoạn clip đánh ghen Hồ Tây xảy ra lúc 21h tối 6/10, tại đoạn đường ven hồ thuộc địa bàn phường Nhật Tân (quận Tây Hồ, TP Hà Nội).

Trong clip này, một người phụ nữ (vợ đi đánh ghen) đã chặn đầu một chiếc xe ô tô Mazda màu đỏ, nói lớn tiếng với những người trong xe rồi kéo mở cửa xe.

Bên trong xe ô tô có 2 người một nam và một nữ. Lúc này, người phụ nữ lớn tiếng chửi bới và sử dụng mũ bảo hiểm đập liên tục vào thân xe, kéo 2 người trong xe ô tô ra ngoài.

Sự việc đã thu hút rất đông người qua đường, tụ tập chứng kiến gây tình trạng ùn tắc giao thông qua tuyến đường ven Hồ Tây.

Theo chia sẻ của người phụ nữ trong clip, người đàn ông trong xe ô tô là chồng của chị này, có quan hệ bất chính với người phụ nữ đi cùng.

Sự việc kéo dài khiến Công an phải có mặt để giải tán đám đông và đưa những người liên quan về trụ sở công an phường.

Xác nhận với báo chí, lãnh đạo Công an phường Nhật Tân cho hay, sự việc xảy ra tại khu vực gần 2 con rồng Hồ Tây, trên địa bàn phường.

Hình ảnh chị vợ kéo tóc 'trà xanh'. (Ảnh: Cắt từ clip).

Hình ảnh chị vợ kéo tóc "trà xanh". (Ảnh: Cắt từ clip).

"Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã cử lực lượng xuống hiện trường để giải tán đám đông và đưa những người liên quan về trụ sở công an phường làm việc. Cơ quan công an cũng yêu cầu các bên ký kết, lập biên bản ngăn chặn để sự việc như này sẽ không tái diễn", vị lãnh đạo Công an phường Nhật Tân thông tin.

Theo vị lãnh đạo này, sự việc xảy ra là do người vợ bắt quả tang chồng ngoại tình. Tuy nhiên, 2 vợ chồng này đang trong quá trình ly thân và đang chuẩn bị hoàn thiện các thủ tục để ly hôn. Cả 2 người đều là cư dân sinh sống trên địa bàn phường Nhật Tân. Hiện các bên đã đồng ý hòa giải sau khi làm việc với cơ quan Công an.

Sau sự việc cộng đồng mạng cũng nhanh chóng lùng ra tài khoản Facebook của nữ "trà xanh" xuất hiện trong clip. Nhiều người sau đó bàn tán về nhan sắc của "trà xanh" này cho rằng không bằng chị vợ.

Hình ảnh clip đánh ghen Hồ Tây: (Nguồn: MXH).

Clip đánh ghen Hồ Tây tối 6/10. (Ảnh: Cắt từ clip).

Clip đánh ghen Hồ Tây tối 6/10. (Ảnh: Cắt từ clip).

Người vợ giằng co với 'trà xanh' trước sự bảo vệ của người chồng. (Ảnh: Cắt từ clip).

Người vợ giằng co với "trà xanh" trước sự bảo vệ của người chồng. (Ảnh: Cắt từ clip).

Đôi nam nữ trong ô tô xuất hiện ở đoạn clip đánh ghen Hồ Tây được mời lên phường. (Ảnh: DT).

Đôi nam nữ trong ô tô xuất hiện ở đoạn clip đánh ghen Hồ Tây được mời lên phường. (Ảnh: DT).

comment Bình luận

largeer