Công nghệ ION của Karmel đã có thể giúp cho các chị em phụ nữ hết nám, hết mụn, hết thâm mắt...

Chị Phạm Thị Vinh, hiện là chủ Spa Phương Vinh tại số 224/37/19, Thị xã 22, Phường Thạnh Xuân, Quận 12 TP. Hồ Chí Minh đã có 1 bước ngoặt lớn kể từ khi biết đến Karmel.
08/03/2024 16:09

Chị Vinh chia sẻ: "Cách đây 5 năm tôi là 1 chủ Spa nhỏ tự làm chủ và cũng tự làm cả ngày nhưng thu nhập cũng không ổn định, sản phẩm để làm đẹp hay nhập lung tung không đem đến hiệu quả cho khách hàng. Chính từ đó thu nhập lại càng không được cải thiện. Tình cờ và ất may mắn khi được biết đến Karmel. Từ sự tình cờ đó đã làm thay đổi cuộc đời tôi và Spa của tôi tăng trưởng vượt trội như ngày hôm nay".

Empty

Chị Phạm Thị Vinh

Nhờ vào sản phẩm chăm sóc da và điều trị nám, mụn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Spa của chị tự tin cam kết hoàn tiền 100% nếu như điều trị nám, mụn bằng sản phẩm Karmel mà không hiệu quả hoặc các sản phẩm chăm sóc da của Karmel mua tại spa Phương Vinh sử dụng bị kích ứng da (được hoàn tiền 100% và được phục hồi da lại hoàn toàn miễn phí), Đây là điều mà chưa spa nào dám cam kết vì chính bản thân chị Vinh và các khách hàng đã sử dụng sản phẩm Karmel đều cải thiện được nám, mụn hoàn toàn.

Empty

"Tôi rất biết ơn Karmel từ những ngày đầu Spa Phương Vinh phát triển trở lại. Số lượng khách đến điều trị nám mụn, chăm sóc sức khỏe tăng lên. Nhờ vào sản phẩm tốt rồi công nghệ ion hiện đại, nên spa Phương Vinh khách hàng truyền tai nhau đến rất đông. Chính vì khách đông nên khách phải hoàn toàn đặt lịch trước", chị Vinh cho biết.

Empty

Karmel đã mang đến cho chị Vinh rất nhiều thứ nhưng điều quan trọng nhất là uy tín chất lượng và thương hiệu nhất khu vực. Nói về điều trị nám thì Spa Phương Vinh rất được khách yêu quý vì công nghệ này không xâm lấn, không chỉ điều trị hết nám mà còn giúp đỡ rất nhiều cho khách hàng về sức khỏe đi kèm khi điều trị nám, nhờ công nghệ ION này mà khách hàng hết nám, hết thâm mắt, trẻ hóa, nâng cơ, lưu thông khí huyết, giúp ngủ ngon và hết tình trạng mệt mỏi, thêm vài công dụng khác... 

Empty

"Spa chúng tôi luôn luôn sẳn sàng tặng 1 buổi điều trị nám công nghệ ION... Nói về trị liệu sức khỏe công nghệ ION mở ra cho nền y tế Việt Nam 1 điều mới không thể bất ngờ hơn, với công nghệ này mang đến điều quá tuyệt vời khi làm bất kỳ ai cũng yêu thích và kết quả đổi lại hoàn toàn hiệu quả cao, không đau đớn trong quá trình trị liệu mà chỉ cần nằm thư giãn", chị Vinh chia sẻ. 

Empty

"Chúng tôi có 1.000 khách hàng trải nghiệm chưa có 1 khách nào phàn nàn với công nghệ này. Chúng tôi đang lên kế hoạch xây dựng khắp cả nước với công nghệ trị liệu độc quyền của Karmel này để giúp ích và phụng sự cho cộng đồng Việt Nam trên cả nước. Mục tiêu và sứ mệnh của chúng tôi là đem công nghệ này để phụng sự cho toàn thế giới. Tôi rất biết ơn chị Trần Trà My, Chủ tịch Karmel ngày đêm ngày giúp đỡ mọi người", chị Vinh nhận định. 

Thùy Linh

comment Bình luận

largeer