HMPF Complex 2m liệu pháp cho da đầu khô và gãy rụng tóc

Tình trạng của da đầu ảnh hưởng rất nhiều đến cấu trúc của các nang tóc và là một trong những nguyên nhân dẫn đến gãy tóc, rụng tóc. Để hạn chế chứng rụng tóc kéo dài thì việc điều trị các bệnh lý liên quan đến da đầu là hết sức quan trọng.
16/01/2024 10:27
image2

Da đầu khô là tình trạng thường gặp gây ngứa, kích ứng thậm chí là đau da đầu. Khi xuất hiện cả  triệu chứng da đầu vừa khô vừa bị gãy rụng tóc thì chính là dấu hiệu cảnh báo cho thấy da đầu đang bị tổn thương, càng để lâu thì sẽ càng khó điều trị. Có rất nhiều yếu tố dẫn đến tình trạng khô da đầu như môi trường, thời tiết khô, nắng, gió, khói bụi,…; sử dụng dầu gội đầu có chất tẩy rửa mạnh; sấy khô, làm nóng tóc thường xuyên; sử dụng hóa chất lên tóc và da tóc; thiếu vi chất dinh dưỡng,…

Tình trạng tóc gãy rụng, khô nếu muốn khắc phục triệt để cần dựa vào nguyên nhân để chữa trị tận gốc. Do đó, cải thiện các bệnh lý trên da đầu giúp tóc mọc trở lại một cách chắc khỏe bóng mượt hơn. Sản phẩm HMPF Complex 2m đến từ thương hiệu BNV Biolab là liệu pháp có công dụng hàng đầu đầu trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến da đầu, giúp mọc tóc và mang lại một mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.

HMPF Complex 2m sử dụng công nghệ Multi Peptide Factor (MPF) cho phép kết hợp đa yếu tố tăng trưởng bao gồm phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ nồng độ cao (hơn 300 protein, 26 yếu tố tăng trưởng), vitamin và khoáng chất khác,… HMP Complex 2m kích hoạt sự phát triển của tế bào nang tóc thông qua con đường Wnt/B-catenin giúp tăng cường sự phát triển tóc cho bệnh nhân bị rụng tóc.

image1

Phức hợp G4PRF-300™ trong sản phẩm HMPF Complex 2m dựa trên công nghệ proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein có nguồn gốc từ nguyên bào sợi để cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô. Phức hợp này được hòa tan trong một loại chất lỏng có tác dụng mọc tóc, nhờ khả năng tái tạo các tế bào nang tóc như tế bào lớp áo ngoài nang tóc và tế bào nhú trung bì. Qua đó giúp giải quyết triệt để bệnh hói đầu, không còn xuất hiện tình trạng rụng tóc, thưa tóc. Bên cạnh đó, còn giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt, cải thiện tóc khỏe mạnh bằng cách kích hoạt tế bào.

PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liêm, Trưởng bộ môn Tạo hình Thẩm mỹ, Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, đã chia sẻ trong bài báo cáo về “Lựa chọn mới trong phục hồi nang tóc, an toàn và hiệu quả”. Theo đó, phức hợp G4PRF-300™ của BNV Biolab hiện tại là công nghệ hiện đại nhất của các yếu tố tái tạo, dựa trên công nghệ Proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, có nguồn gốc từ nguyên bào sợi, cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy quá trình phục hồi tóc bằng G4PRF-300™ không chỉ kích hoạt sự phát triển của tóc mới mà còn giúp mái tóc dày hơn.

image3

Với công nghệ tiên tiến và hiện đại, HMPF Complex 2m có khả năng giải quyết tận gốc các vấn đề trên da đầu, giúp duy trì nang tóc khỏe mạnh, tự tin khẳng định là một phương pháp điều trị hiệu quả cho sự phát triển của tóc.

Liệu pháp HMPFComplex2m có thể giải quyết tất cả những nỗi lo về tóc và da đầu bằng cách kích thích các tế bào hư tổn và suy giảm chức năng xung quanh nang tóc phát triển, sinh sôi, biệt hoá để tạo ra các yếu tố thiết yếu như collagen cần thiết cho sự hình thành mô da. Các thành phần protein phức tạp như EGF TGF IGF cần thiết trong quá trình hình thành mô,…

Quá trình chăm sóc tóc bằng HMPF Complex 2m chứa G4PRF-300™ không gây đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi rất nhanh và giảm thiểu tối đa nguy cơ tác dụng phụ. Chính vì vậy, đây là một liệu pháp được đánh giá cao, vừa thuận tiện vừa cực kỳ hiệu quả cho sự phát triển của tóc.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer