SMPF Complex 1M sử dụng công nghệ độc quyền MPF™ điều trị da nhạy cảm và viêm nhiễm

Những người sở hữu làn da nhạy cảm thường gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc chăm sóc da, bởi với đặc tính dễ bị kích ứng khiến cho những người có loại da này thường không thể dung nạp được nhiều loại mỹ phẩm. Việc tìm ra sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm phù hợp sẽ giúp chị em “gỡ khó” được điều này.
10/01/2024 15:06
image1

Biểu hiện của da nhạy cảm

Da nhạy cảm có các dấu hiệu khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người và nguyên nhân gây ra. Trong đó, một số triệu chứng phổ biến của tình trạng này có thể bao gồm: Da dễ phản ứng với xà phòng, chất tẩy rửa, hoặc tiếp xúc với thời tiết lạnh; xuất hiện các nốt mẩn đỏ, mụn đỏ, mặt đỏ bừng; da bị ngứa và căng, nhất là sau khi rửa mặt bằng các sản phẩm chứa có cồn quá mạnh; cảm thấy bị châm chích và bỏng rát khi làm sạch hoặc thoa các mỹ phẩm chứa có cồn quá nhiều; da dễ bị cháy nắng,...

Các chuyên gia da liễu đã chỉ ra, có nhiều nguyên nhân của phản ứng da nhạy cảm như: Rối loạn da hoặc phản ứng dị ứng trên; da quá khô hoặc bị thương không còn khả năng bảo vệ, dẫn đến các phản ứng trên da; tiếp xúc quá nhiều với các yếu tố môi trường có hại cho da như nắng và gió, nhiệt độ quá cao hoặc quá lạnh; rửa mặt với nước quá nóng; thiếu ngủ; thay đổi nội tiết tố trong thời kỳ mang thai hoặc kỳ kinh nguyệt; thức quá khuya và căng thẳng; chế độ ăn và dưỡng ẩm.

Việc chăm sóc da nhạy cảm không phải là một điều dễ dàng. Nếu chọn kem dưỡng cho làn da nhạy cảm không phù hợp có thể làm da bị bức bí hơn, thậm chí phá vỡ hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, khiến da càng thêm tổn thương.

Lựa chọn sản phẩm chăm sóc cho da nhạy cảm và viêm nhiễm

Đối với loại da nhạy cảm và viêm nhiễm, thay vì dùng quá nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau, các chuyên gia da liễu khuyên nên thực hiện các bước chăm sóc da càng đơn giản càng tốt. Điều đó có thể giúp tránh tình trạng da bị kích ứng.

Bên cạnh đó, cũng cần lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, giúp nuôi dưỡng bảo vệ da nhạy cảm, do cơ sở uy tín sản xuất.

SMPF Complex 1M thế hệ tăng cường da, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất, do công ty dược phẩm của Hoa Kỳ sản xuất và được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế như cGMP, ISO,...

image3

SMPF Complex 1M chứa G4PRF-300™, gồm 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein, exosome nguyên bào sợi, cùng nhiều hoạt chất vitamin, hyaluronic acid, acid amin cần thiết khác cho quá trình sửa chữa phục hồi hư tổn, tái tạo làn da.

Sản phẩm phù hợp nhất cho cả da nhạy cảm và khi da bị viêm nhiễm, vì không chỉ có tác dụng tạm thời trên da mà G4PRF-300™ còn có thể làm đầy từ bên trong da đến bề mặt ngoài của da. Hơn nữa, với nguồn gốc Exosome nguyên bào sợi, SMPF Complex 1M có khả năng tăng sinh 300% collagen, 600% elastin, chống lão hóa. Do vậy, sản phẩm cho hiệu quả tối ưu trong việc giữ ẩm da, giảm tình trạng khô ráp, kích ứng da, đồng thời giúp tái tạo làm dày da tầng trung bì, biểu bì, bảo vệ da chống oxy hóa và các gốc tự do gây hư tổn từ bên ngoài.

image2

So với các phương pháp điều trị thông thường như sử dụng hoá chất hoặc năng lượng cao tác động ức chế hình thành sắc tố, việc sử dụng hợp chất G4PRF-300™ đang được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả và độ ổn định.

Chăm sóc da nhạy cảm đúng cách là ưu tiên hàng đầu để bảo vệ làn da. Bên cạnh việc duy trì thực hiện những thói quen tốt cho da như: Tắm và rửa mặt với nước ấm, che chắn da cẩn thận khi ra ngoài trời, không thức khuya, đảm bảo việc ngủ đủ giấc, giảm thiểu trạng thái căng thẳng, luôn giữ một tinh thần thoải mái, uống đủ lượng nước cần cho cơ thể hàng ngày, thực hiện một chế độ ăn uống khoa học,… Việc lựa chọn sử dụng sản phẩm SMPF Complex 1M sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc chăm sóc làn da nhạy cảm và viêm nhiễm.

Đ.Lan

 
comment Bình luận

largeer